ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาลูปัดย้ายทีมช่วงมกราคม

กาลูปัดย้ายทีมช่วงมกราคม

Posted 15/01/2012 by siamsport

  

 

ซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี ปัดย้ายทีมช่วงมกราคมนี้ เพื่อเตรียมย้ายแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ หลังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" และมีหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมทีม

 ซาโลมง กาลู กองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าปฏิเสธที่จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อโอกาสในการไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

 กา ลู ปัจจุบันอยู่กับทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เพื่อสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และจะไม่กลับมายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์ ทว่าเขาปฏิเสธข่าวที่ว่าเตรียมที่จะย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวสุดถูก หลังจากไม่สามารถต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี และมีถึง 10 สโมสรที่พร้อมจะคว้าตัวดาวเตะวัย 26 ปีไปเสริมทัพเมื่อเขาสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ

ท็อตแน่ ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และอีกหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งรวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ให้ความสนใจ กาลู โดยถึงแม้ว่า เชลซี ไม่ยอมหมดหวังที่จะจับนักเตะต่อสัญญาใหม่ แต่การเจรจาที่ล้มเหลวทำให้พวกเขาจำเป็นต้องขายออกไปในราคาถูกในช่วงมกราคม นี้ โดยมี อาร์เซน่อล ที่เป็นตัวเต็ง

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของ กาลู เชื่อว่านักเตะจะได้รับประโยชน์มากกว่าหากตัดสินใจย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาจะสามารถย้ายทีมได้อย่างไร้ค่าตัว โดยสาเหตุสำคัญที่อดีตแข้ง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ต้องการย้ายทีม คือการไม่ได้ลงเล่นเท่าที่ควร ซึ่งทำให้เขาปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อยมูลค่าสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »