ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อนตำรวจเปิดโครงการอินทรีโปลิศ ยูธ แคมป์ 2012 เฟ้นหาช้างเผือก

เพื่อนตำรวจเปิดโครงการอินทรีโปลิศ ยูธ แคมป์ 2012 เฟ้นหาช้างเผือก

Posted 16/01/2012 by thaileagueonline

 

อินทรีเพื่อนตำรวจ ร่วมกับ ไทยเบฟฯเปิดโครงการ อินทรีโปลิศ ยูธ แคมป์ 2012 คัดเยาวชนอายุ 16-18 ปี เข้าเป็นนักเตะเยาวชนของอินทรีเพื่อนตำรวจ

 
สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด เตรียมเปิดเวทีให้เยาวชนที่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้แสดงฝีเท้ากันอย่างเต็มที่  กับโครงการ“อินทรีโปลิศ ยูธ แคมป์ 2012” ที่เปิดรับสมัครเยาวชนอายุระหว่าง 16-18 ปี ( เกิดพ.ศ. 2537-2539 ) เพื่อ คัดเอาเยาวชนเข้าเป็นนักเตะอะคาเดมี่อินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งโครงการนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 มกราคม 2555 ณ สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี
 

โดยเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด นอกจากจะได้เข้าร่วมเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ แล้วจะได้รับทุนการศึกษา เพื่อเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบ ปทุมธานี จนจบระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 อีกด้วย สำหรับน้องๆเยาวชนใน จ.อุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียง ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการสมัครได้ที่ คุณกนกวรรณ 086-355-3140

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล วางคิวอุ่นเครื่องสี่นัดก่อนลุย โปฮัง 18 ก.พ.นี้
    ทัพ ฉลามชล วางคิวอุ่นเครื่องสี่นัดก่อนลุยศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟที่มีคิวจะพบกับอดีตแชมป์เก่า 3 สมัย โปฮัง สตีลเลอร ยอดทีมจากประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ โดยเริ่ม 28 ม.ค.นี้กับ แทมปิเนส โรเวอร์ส แชมป์เอสลีกและเตรียมเดินสายลับแข้งที่ จ.ร้อยเอ็ด, อ่างทอง และระยอง ตามลำดับความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 2 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่ในขณะนี้อยู่ในระหว่างเตรี...
  • ซิโก้รับชัยณรงค์จ่อย้ายทีม แต่เชื่อไม่กระทบหาตัวแทนได้แน่
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือบีบีซียู เอฟซี รับทีมมีโอกาสสูงที่จะเสีย ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้าตัวเก่งให้กับทีมอื่น แต่เชื่อไม่ส่งผลกระทบหาตัวแทนได้แน่ ตั้งงบเบื้องต้น 70 ล้านหวังไม่ดิ้นรนหนีตกชั้นหลังจากที่มีกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่องสำหรับกระแสการย้ายทีมของ ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้าตัวเก่งของ "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี น้องใหม่ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าที่มีข่าวว่าหลายสโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีกสนใจดึงไปร่ว...
  • ฉุดไม่อยู่!! ปราสาทฯแรงกิ้งขยับพรวดติดท็อป400 ทำสถิติใหม่สโมสร
    บุรีรัมย์ พีอีเอ สร้างอีกสถิติของสโมสรเมื่ออันดับโลกขยับทีเดียว 239 ขั้น จากเดิม 604 มาอยู่ที่ 365 เป็นอันดับที่ดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร ขณะที่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กลับมาทวงเบอร์ 1 อาเซียนอีกครั้ง โดยอยู่ที่ 162 และชลบุรี เอฟซี ขยับมาอยู่ 198การจัดอันดับสโมสรโลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ที่คิดคะแนนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2011 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ฟาดแชมป์ไปแล้ว 2 ราย...
  • "วินนี" แจง "มุ้ย" ไม่ฟิตชวดบู๊โสม ศึกคิงส์คัพ
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยสาเหตุที่ไม่ส่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวกลั่นของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงไปวาดลวดลายในศึกคิงส์คัพ กับทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นเพราะมีปัญหาบาดเจ็บ พร้อมกระตุ้นลูกทีมเร่งความฟิตก่อนลุยกับทีมชาตินอร์เวย์ นัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »