ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พาร์คนำทัพ!ไทยดวลเกาหลีนัดพิเศษ23พ.ค.นี้

พาร์คนำทัพ!ไทยดวลเกาหลีนัดพิเศษ23พ.ค.นี้

Posted 17/01/2012 by siamsport

 

"ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยประสานมือ เจเอส ฟาวเดชั่น นำโดย "พาร์ค ชี-ซอง" แข้งเกาหลีใต้ แห่งค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "พาร์ค อิล คี" บิดา เตรียมร่วมจัดศึกฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กไทยผู้ด้อยโอกาส โดยจะเป็นการประชันกันระหว่างทีมรวมดาราไทยลีก กับ ทีมรวมดาราเกาหลีใต้ อาทิ พาร์ค ชี-ซอง รวมถึงแข้งโสมที่เล่นอาชีพอยู่ในลีกยุโรป ดีเดย์วันแข่ง 23 พ.ค. นี้ ณ สนามศุภชลาศัย  
  
 

เมื่อเวลา 16.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 22 โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน ย่านพระรามเก้า "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี หนึ่งในบอร์ดบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในฐานะนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการกำหนดหารือร่วมกับ "พาร์ค อิล คี" บิดาของ "พาร์ค ชี-ซอง" ดาวเตะเกาหลีใต้ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงเรื่องของการเตรียมจัดฟุตบอลการกุศล ระหว่าง ทีมรวมดาราไทยลีก ปะทะแข้งกับ ทีมรวมนักเตะเกาหลีใต้ ที่ค้าแข้งอยู่ในทวีปยุโรปเพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กไทยที่ยังด้อยโอกาส ทั้งทางการศึกษาและการกีฬา

โดยเรื่องนี้ "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี ได้เปิดเผยผ่าน สยามกีฬา ถึงการหารือดังกล่าวด้วยว่า "ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เรียนเชิญคุณพ่อของ พาร์ค ชี-ซอง มาในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะมีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการจัดฟุตบอลการกุศล เพื่อนำรายได้มาช่วยเหลือเด็กไทยผู้ด้อยโอกาส โดยเมื่อปีก่อน คุณพาร์ค อิล คี และ พาร์ค ชี-ซอง ได้ร่วมกันตั้งมูลนิธิการกุศลขึ้นมาใช้ชื่อว่า เจเอส ฟาวเดชั่น (JS Foundation)

ผมเองก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนโครงการของพวกเขาที่เกาหลีใต้ ซึ่งเราก็ได้มีการพูดคุยกันเบื้องต้นแล้วว่า ในอนาคตจะมีการดำเนินการร่วมกันเพื่อจัดงานการกุศล และครั้งนี้ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะมีแมตช์พิเศษขึ้นมาเพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ทั้งทางการศึกษาและกีฬา

ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง ทีมรวมซูปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ นำโดย พาร์ค ชี-ซอง รวมถึงนักเตะชาวเกาหลีใต้ที่เล่นอยู่ในลีกยุโรป พบกับ ทีมรวมดาราไทยลีก และเราก็ได้ข้อสรุปแล้วว่า เกมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 23 พ.ค. 55 ณ สนามศุลชลาศัย"

ฟุตบอลการกุศลดังกล่าวที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย จะถือเป็นแมตช์ที่ 2 ของมูลนิธิ เจเอส ฟาวเดชั่น โดยแมตช์การกุศลครั้งแรกใช้ชื่อโครงการว่า "เอเชียน ดรีม คัพ" (Asian Dream Cup) จัดขึ้นที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บบินไปเมืองเบียร์ถกห้างยา-เสือใต้
    โดย"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า!ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เหินฟ้าไปเมืองเบียร์เพื่อตกลงเจรจาเรื่องย้ายทีมกับต้นสังกัดเก่า"ห้าง ขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หรือไม่ก็เป็น"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค
  • ป๋ากระตุ้นรูนเล่นให้แจ่มขึ้นกว่านี้อีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด ตนคาดหวังให้ เวย์น รูนี่ย์ สตาร์ดังประจำทีม ที่ซัดเป้าพลาดในเกมถล่ม โบลตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้อีก เพราะเชื่อ "รูน" ยังสามารถเค้นฟอร์มการเล่นที่แจ๋วกว่าในปัจจุบันได้แน่ แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะเล่นได้ดีในระดับหนึ่งอยู่แล้วก็ตาม
  • แฉ!เบิร์บเตรียมเข้าถกกับเลเวอร์ฯแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีปูด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อที่จะเปิดโต๊ะคุยกับ เลเวอร์คูเซ่น ต้นสังกัดเก่าแล้ว หลังมีคนพบเจ้าตัวขึ้นเครื่องไปเมืองแฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนอกจาก "ห้างขายยา" แล้ว บาเยิร์น กับ อันจิ มาคาชคาล่า ก็แอบเหล่อยู่เช่นกัน ถึงแม้ "ปีศาจแดง" อาจยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 12 เดือนให้แข้งชาวบัลแกเรียก็ตาม
  • สโคลส์ซัดแล้ว!ตวัดยิงเรียดฉลองคัมแบ็ก
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ขอนำเสนอผลงานของ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีรุ่นเก๋ายิงประตูแรกได้แล้ว ฉลองกับการกลับมาสู่สังเวียนแข้งในสีเสื้อ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ด้วยการตวัดยิงด้วยเท้าข้างขวา บอลพุ่งเรียดผ่านมือ อดัม บ็อกดาน ผู้รักษาประตูโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เข้าไปนอนกองอยู่ก้นตาข่ายให้ต้นสังกัดขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบเวลาในครึ่งแรก และ 90 นาทีจบลงด้วยผลสกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 โบลตัน 0 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »