ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีปลื้มปืนรับลูกชายซ้อมติตี้ขอโทษแฟน

อาร์วีพีปลื้มปืนรับลูกชายซ้อมติตี้ขอโทษแฟน

Posted 17/01/2012 by rakball.net

 

 

งานนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์คุณพ่อของ ชาคี ลูกชายวัย 5 ขวบ ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า!ต้นสังกัด"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ชักชวนลูกชายเข้าไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมเยาวชน ด้าน เธียร์รี่ อองรี ก็ออกมาขอโทษแฟนบอล พร้อมวอนหนุนหลังเกมชน"ผีแดง"วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้

โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ซีซั่นนี้ระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล พร้อมกับนำโด่งเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/2012 ที่ซัดไปแล้ว 18 ประตู เปิดเผยว่า!"ไม่ได้โม้นะ อยากจะบอกว่า ชาคี มีทักษะฟุตบอลล้นเหลือ เขาน่าจะได้เลือดจากผมไปพอสมควร อาร์เซน่อล ได้ชวนมาทดสอบฝีเท้าทุกอย่างไปได้สวยทั้งบรรยากาศและตัวเด็กก็รักสโมสรนี้ เช่นเดียวกับผม นอกจากนี้ลูกยังชอบตีกอล์ฟ บางครั้งเขายังชนะผมที่ตีไม่ค่อยจะตรงเลย เขาทำได้สมบูรณ์แบบมากจริงๆ"คุณพ่อของ ชาคี กล่าว! 

ด้าน เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก็ออกมากล่าวคำขอโทษ หลังจากที่ได้ปะทะคารมแฟนบอล"เดอะ กันเนอร์ส"รายหนึ่ง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/12 ซึ่งวันนั้น อาร์เซน่อล พลิกล็อกบุกพ่าย สวอนซี ไป 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา!"ผมช็อกและผิดหวังมากไม่ใช่แค่ผลการแข่งขันเพียงอย่างเดียว เป็นเกมที่พลิกไปพลิกมายากคาดเดามาก หลังนกหวีดสุดท้ายดังขึ้นผมยืนยันได้ว่าทีมทั้งหมดเดินไปและปรบมือขอบคุณแฟน บอล แต่เมื่อไปถึงข้างหน้าอัฒจันทร์ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันมีการต่อว่าจากคนๆ หนึ่ง" 

"ผมก็ตั้งคำถามว่าเราต้องการให้หนุนหลังมากกว่าด่อทอ ด้วยอารมณ์ก็น่าจะเป็นแบบนั้นแต่ก็น่าเข้าใจดีกว่าที่จะตอบโต้กันทันควันแบบ นี้ อันดับแรกที่สำคัญสุดคือผมอยากขอโทษซึ่งไม่เหมาะสมก็ไม่ได้ตั้งใจจะมุ่งร้าย ใครเพียงแค่อยากบอกให้ใจเย็นลงหน่อยเท่านั้น เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรแห่งนี้ร่วมกัน ดึงนั้นทีมต้องการสนับสนุนทั้งตอนขาขึ้นและขาลง ทุกคนต้องอยู่ข้างหลังเราเกมที่จะเจอกับ แมนฯยู และพยายามคว้า 3 แต้มเพื่อให้ฤดูกาลกลับมาสนุกอีกครั้ง"กองหน้าวัย 34 ปี ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในนาที 63 แทนที่ของ อังเดร อาร์ชาวิน กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »