ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แป้ง"ตั้งรางวัลจับ ฉุนถูกทวีตด่า

"แป้ง"ตั้งรางวัลจับ ฉุนถูกทวีตด่า

Posted 19/01/2012 by siamdara

    "แป้ง-อรจิรา"เซ็งโรคจิตตามป่วนในทวิตเตอร์ประกาศตั้งรางวัลนำจับคนร้าย ทำใจโลกออนไลท์มีคนร้อยพ่อพันแม่สามารถเขียนอะไรก็ได้ โต้เตรียมหนีเอ็กแซ็กท์ซบวิก 3 ยันยังไม่มีการติดต่อทาบทามจากผู้ใหญ่ รับควง "ผู้กองต้อม" ทัวร์อเมริกา

    อยู่ๆก็มีโรคจิตตามรังควานในทวิตเตอร์ของนางเอกสาวขาวโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล โดยโพสต์ข้อความที่หยาบคายขายตัวสร้างความเสื่อมเสียให้กับดาราสาวอย่างมาก พร้อมทั้งยังพาดพิงกับแฟนหนุ่มอย่าง "ผู้กองต้อม" ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก ในทำนองที่ว่าฝ่ายชายใช้ไม่ได้ในทวิตเตอร์ จนสาวแป้งทนไม่ไหวเร่งหาตัวคนโรคจิตโดยเร็ว แถมยังมีรางวัลนำจับให้คนที่สามารถนำตัวโรคจิตรายนี้ส่งตำรวจได้อีกด้วย
     
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ม.ค.55 โอกาสเจอนางเอกสาวที่มาร่วมบวงสรวงละคร นางสิงห์สะบัดช่อ ที่ตึกGMM เมื่อวันก่อน จึงคว้าตัวมาสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที ซึ่งนางเอกสาวก็เผยให้ฟังว่า
     
    "โอ๊ย..ก็โดนทุกคนคะ วันๆนึงเค้าคงทวิตอย่างเดียว ตอนนี้มันรำคาญเมื่อไรจะหายๆไปสักที ไม่มีอะไรหรอกไม่ได้โกธรไม่ได้อะไรแค่กัดเล่นๆไม่ได้จะแจ้งความหรืออะไร ในโลกอิรเตอร์ก็มีคนร้อยพ่อพันแม่ที่มีคอมพิวเตอร์ก็สามารถจะเขียนจะพ่นอะไรก็ได้ จริงๆแล้วอาจจะไม่มีแค่คนพวกนี้มีอีกเยอะแยะมากมายอาจจะไปโดนคนอื่นไม่ใช่โดนแค่เรามันก็ต้องทำใจ"
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีบางกระแสว่านาเอกสาวกำลังจะย้ายจากเอ็กแซ็กท์ไปอยู่ช่อง 3 เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแป้งรับปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดและก็ยังไม่ได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่อย่างที่เป็นข่าว "ยังคะ ยังอยู่เอ็ก แล้วก็ยังไม่มีผู้ใหญ่มาทาบทามดาราเค้าก็เยอก็อยู่แล้ว"
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าช่วงปีใหม่ที่พามามีหลายคนเมาท์ว่านางเอกสาวควงหวานใจ ผู้กองต้อม ไปสวีตหวานไกลถึงอเมริกาเลยทีเดียว ด้านสาวแป้งชี้แจงให้ฟังว่า "ไปทำงานที่อเมริกา แล้วเค้าก็ตามไปก็ไม่ได้สวีตอะไรนะ พอดีมีเพื่อนอยู่ที่นั้นเป็นรุ่นน้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง ปรี๊ด โรคจิตป่วน เร่งหาตัวส่งตำรวจ...
    งานเข้า! นางเอกสาวโอโม่ แป้ง อรจิรา ซ่ะแล้ว หลังจากมีโรคจิตตามรังควานในทวิตเตอร์ของนางเอกสาว โดยโพสต์ข้อความที่หยาบคาย พร้อมทั้งยังพาดพิงกับแฟนหนุ่มอย่าง ผู้กองต้อม ซ่ะด้วย จน สาวแป้ง ทนไม่ไหวเร่งหาตัวคนโรคจิตโดยเร็ว แถมยังมีรางวัลนำจับให้คนที่สามารถนำตัวโรคจิตรายนี้ส่งตำรวจได้อีกด้วย แม้งานนี้นางเอกสาวบอกไม่โกรธอะไร แต่แค่รู้สึกรำคาญเท่านั่นเองค่าา!!แป้ง + ต้อมแป้ง + ต้อมแป้ง "ทนไม่ไหวแล้วน่ะ...เ...
  • แป้ง ขอพักยก หันคบสาวหล่อชั่วคราว...
    สงสัยจะได้เวลาเปลี่ยนบรรยากาศบ้างอะไรบ้างซะล่ะมั้ง สำหรับสาวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา ที่ต่างก็มีหนุ่มๆ มารุมแจกขนมจีบไม่ว่างเว้น แถมล่าสุด She เองก็ยังตกเป็นข่าวคั่วอยู่กับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ทายาทนักการเมืองชื่อดัง แม้จะมีข่าวรักๆ เลิกๆ เหตุเพราะฝ่ายชายไม่อยากเป็นผู้ชายในความลับที่สาวแป้งไม่ยอมเรียกว่า “แฟน” แถมโครงการแพลนแต่งกับสาวเจ้ายังมาล่มอีกต่างหาก แต่กระนั้นสาวแป้งก็ไม่ลดละความ...
  • "เมย์-แป้ง" จิตอาสา!! ทุ่มสุดตัวตักทรายช่วยกรุง
    ในความโชคร้ายที่ทำให้ชาวกรุงเทพฯ ต้องเผชิญกับมหันตภัยอุทักภัยกันทั่วกรุงแล้ว แต่ก็ยังมีความโชคดีที่เห็นน้ำใจของคนกรุงเทพฯ ที่รวมตัวกันมาเป็นจิตอาสา ที่ทุกอาชีพ รวมทั้งดารานักแสดง และ 2 ดาราสาวเซ็กซี่อย่างคู่ซี้สุดสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร และ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ก็ขอเป็นจิตอาสา ร่วมไปตักทรายใส่ถุง เพื่อนำไปวางป้องกันน้ำท่วมในแหล่งต่างๆโดยผู้สื่อข่าวได้เห็นภาพของ 2 สาว เมย์-พิชญ์นาฏ และ แป้ง-อร...
  • ช่างอินเลิฟ แป้ง กอดรัดฟัดเหวี่ยง ผู้กองต้อม...
    เชื่อแล้วค๊า...ว่ากลับมาตายรัง! สำหรับคู่รักคู่รีเทิร์น อย่างนางเอกสาว แป้ง อรจิรา กับ ผู้กองต้อม - ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก หลังจากใส่เกียร์ถอยหลังหยุดความสัมพันธ์ไปสักพัก แต่ล่าสุดดันปล่อยภาพสวีทหวาน ถึงขนาดกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเมามัน ออกมารับรองประกันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ากำลังอินเลิฟฟฟฟ!!! งานนี้ สาวแป้ง ถึงกับยิ้มหน้าบาน!ยอมรับว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้จริงจังที่สุดเลยค๊า!!!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »