ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง ขอพักยก หันคบสาวหล่อชั่วคราว...

แป้ง ขอพักยก หันคบสาวหล่อชั่วคราว...

Posted 20/11/2011 by Gossip Star

          สงสัยจะได้เวลาเปลี่ยนบรรยากาศบ้างอะไรบ้างซะล่ะมั้ง สำหรับสาวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา ที่ต่างก็มีหนุ่มๆ มารุมแจกขนมจีบไม่ว่างเว้น แถมล่าสุด She เองก็ยังตกเป็นข่าวคั่วอยู่กับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ทายาทนักการเมืองชื่อดัง แม้จะมีข่าวรักๆ เลิกๆ เหตุเพราะฝ่ายชายไม่อยากเป็นผู้ชายในความลับที่สาวแป้งไม่ยอมเรียกว่า “แฟน” แถมโครงการแพลนแต่งกับสาวเจ้ายังมาล่มอีกต่างหาก แต่กระนั้นสาวแป้งก็ไม่ลดละความพยายามหาวิธีจูนรักจนกลับมารีเทิร์นอีกครั้งจนได้
 

          หลังจากที่ แป้ง-ผู้กองต้อม กลับมาแน่นแฟ้นกันอีกครั้ง แถมความสัมพันธ์ก็ยิ่งพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ แต่สาวแป้งจะอุบอิบงุบงิบไม่เอ่ยถึงโครงการงานวิวาห์ในอนาคตกับผู้กองต้อมเหมือนเดิม ไม่รู้เพราะ She ยังห่วงโสดหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ แต่ล่าสุดสาวแป้งขอพักยกตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ชั่วคราวหันมาคบค้าสมาคมกับสาวหล่อแทน อย่างน้อยควงสาวหล่อก็ยังดีกว่าควงหนุ่มอื่นให้ผู้กองต้อมเห็นเป็นไหนๆ ไม่งั้นคงได้คาตาคาใจบอกเลิกกันอีกรอบแหงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์-แป้ง" จิตอาสา!! ทุ่มสุดตัวตักทรายช่วยกรุง
    ในความโชคร้ายที่ทำให้ชาวกรุงเทพฯ ต้องเผชิญกับมหันตภัยอุทักภัยกันทั่วกรุงแล้ว แต่ก็ยังมีความโชคดีที่เห็นน้ำใจของคนกรุงเทพฯ ที่รวมตัวกันมาเป็นจิตอาสา ที่ทุกอาชีพ รวมทั้งดารานักแสดง และ 2 ดาราสาวเซ็กซี่อย่างคู่ซี้สุดสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร และ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ก็ขอเป็นจิตอาสา ร่วมไปตักทรายใส่ถุง เพื่อนำไปวางป้องกันน้ำท่วมในแหล่งต่างๆโดยผู้สื่อข่าวได้เห็นภาพของ 2 สาว เมย์-พิชญ์นาฏ และ แป้ง-อร...
  • ช่างอินเลิฟ แป้ง กอดรัดฟัดเหวี่ยง ผู้กองต้อม...
    เชื่อแล้วค๊า...ว่ากลับมาตายรัง! สำหรับคู่รักคู่รีเทิร์น อย่างนางเอกสาว แป้ง อรจิรา กับ ผู้กองต้อม - ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก หลังจากใส่เกียร์ถอยหลังหยุดความสัมพันธ์ไปสักพัก แต่ล่าสุดดันปล่อยภาพสวีทหวาน ถึงขนาดกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเมามัน ออกมารับรองประกันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ากำลังอินเลิฟฟฟฟ!!! งานนี้ สาวแป้ง ถึงกับยิ้มหน้าบาน!ยอมรับว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้จริงจังที่สุดเลยค๊า!!!!!!!
  • ปัดมือที่3แย่ง"แบงค์""แป้ง"รับทะเลาะ"ต้อม"แต่จูนแล้ว
    ''แป้ง'' รับหวั่นบ้านโดนน้ำท่วมด้วย เผยกลับมาคุยกับแฟนหนุ่มนายตำรวจชื่อ ''ต้อม'' อีกครั้ง ขอดูความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป ปัดเป็นมือที่ 3 ทำความรัก ''แบงค์ วงแคลช'' หนุ่มนักร้องชื่อดังพัง แจงแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น ลั่น ''ต้อม'' เข้าใจดีภัยน้ำท่วมทำอ่วมไปหมดทุกภาคส่วนจริงๆ แม้แต่เหล่าดารานักแสดงที่นอกจากบางคนจะต้องหนีออกจากบ้านที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ว ยังทำให้งานหดหายไปซะหมด และนี่ก็เป็นดาราส...
  • "แป้ง" ซุปเปอร์เซฟโบกปูนปิดหน้าบ้านกันน้ำท่วม ฟุ้งถึงท่วมก็ไม่กลัวเพราะ "ผู้กองต้อม" คงเอาเรือมารับได้
    "แป้ง" เผยแม่โบกปูนปิดหน้าบ้านกันน้ำท่วม แถมซื้อเครื่องสูบน้ำ-เครื่องปั่นไฟ เตรียมพร้อมสุดๆ บอกถึงท่วมก็ไม่กลัวเพราะ "ผู้กองต้อม" คงเอาเรือมารับได้ ลั่นรักครั้งนี้จริงจังแต่ยังไม่คุยเรื่องอนาคตกันได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยกันไปถ้วยหน้า ไม่เว้นแม้แต่นางเอก "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ที่ล่าสุดก็กลัวน้ำท่วมบ้านกับเขาด้วยเช่นกัน จึงต้องหาทางป้องกันเอาไว้ดีกว่าแก้ แม้ว่าตอนนี้ที่บ้านยังไม่มีปัญหา แต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »