ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดมือที่3แย่ง"แบงค์""แป้ง"รับทะเลาะ"ต้อม"แต่จูนแล้ว

ปัดมือที่3แย่ง"แบงค์""แป้ง"รับทะเลาะ"ต้อม"แต่จูนแล้ว

Posted 24/10/2011 by siamdara

''แป้ง'' รับหวั่นบ้านโดนน้ำท่วมด้วย เผยกลับมาคุยกับแฟนหนุ่มนายตำรวจชื่อ ''ต้อม'' อีกครั้ง ขอดูความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป ปัดเป็นมือที่ 3 ทำความรัก ''แบงค์ วงแคลช'' หนุ่มนักร้องชื่อดังพัง แจงแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น ลั่น ''ต้อม'' เข้าใจดี


ภัยน้ำท่วมทำอ่วมไปหมดทุกภาคส่วนจริงๆ แม้แต่เหล่าดารานักแสดงที่นอกจากบางคนจะต้องหนีออกจากบ้านที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ว ยังทำให้งานหดหายไปซะหมด และนี่ก็เป็นดาราสาวอีกคนที่ได้รับผลกระทบสำหรับนางเอกสาวขาวโอโม่ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ที่ล่าสุดเจอะตัวสาวแป้งในงาน ''All-new Isuzu D-max presents Rip Curl Wake and Music Festival'' ณ ลานพาร์คพารากอน เมื่อเย็นวันที่ 21 ต.ค. 54 เลยถือโอกาสอัพเดตเรื่องหัวใจของนางเอกสาวไปด้วยในคราเดียว เกี่ยวกับเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่ากลับมารักกับนายตำตรวจหนุ่มนามว่า ''ต้อม'' อีกครั้ง แถมยังมีข่าวเม้าท์แรงมากระทบโสตประสาทหูอีกด้วยว่า สาวแป้งนั้นกลายเป็นมือที่สามทำความรักของนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ''แบงค์'' ปรีติ บารมีอนันต์ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ''แบงค์ วงแคลช'' นั่นเอง


ซึ่งเมื่อทางผู้สื่อข่าวสอบถามถึงสถานการณ์น้ำท่วมที่กำลังเกิดขึ้นนั้น มีส่วนกระทบกับเธอบ้างหรือไม่ สาวแป้งก็ได้เล่าถึงผลกระทบเรื่องงานให้ฟังว่า
 

''มีงานยกเลิก รถติด มีไปงานไม่ทันอะไรแบบนี้ (ยิ้ม) กองละครก็ยกเลิกไม่ได้ เพราะว่ามันจะออนยังไงก็ต้องถ่าย จริงๆ แล้วก็โดนผลกระทบกันถ้วนหน้า แต่แป้งคิดว่าผลกระทบมันน้อยกว่าคนอื่นที่เจอกัน เราก็เข้าใจได้เนอะ บ้านแป้งตอนนี้ยังไม่ท่วมค่ะ แต่คงคิดว่าคงจะโดน แป้งอยู่แถวรัชโยธิน ตอนนี้แม่ก็ไปโบกปูน ไปซื้อที่วิดน้ำ  ซื้อที่ปั่นไฟ ซื้อเรือทิ้งไว้ค่ะ''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องของหัวใจที่ล่าสุดมีข่าวเธอกลับมาคุยกับแฟนหนุ่มนายตำรวจนามว่า ต้อม อีกครั้ง ซึ่งนางเอกสาวก็เพียงแต่บอกว่าไม่คาดหวังกับความรัก แต่ก็ปรับและหลีกเลี่ยงกับเรื่องที่จะต้องทำให้ทะเลาะกัน อีกทั้งยังปัดเรื่องเป็นมือที่สามหนุ่มแบงค์ แจงแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น
  

''ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวังปล่อยให้มันเป็นไปเรื่อยๆ มีวันดีที่ดี และไม่ดี แต่ว่าโอเคค่ะ ก็คุยเหมือนเดิมค่ะ บางทีเรื่องที่มันคุยแล้วจะทำให้ทะเลาะกันก็ไม่คุยดีกว่า จริงๆ แล้วเราก็สนิทกันอยู่แล้ว แต่ว่าที่จะดิวกันและกันยังไง ดิวอารมณ์แป้งยังไง เขายังไง มันก็มาปรับหาวิธีคุยกันให้ติด ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยว่างเจอนะ ยิ่งช่วงนี้แบบน้ำท่วมเขาก็งานเยอะ แป้งก็ทำงาน ก็เจอ แต่ไม่เจอกันแบบทุกวันแต่ก็ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้ห่างกันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป คือจริงๆ ก็รู้แหละว่าจริงจังทั้งคู่ แต่ว่าตอนนี้แบบมันจริงใจมันจะถึงขั้นไหน ต้องดูไปก่อนว่าอยู่ด้วยกันรอดหรือไม่รอด อย่าพึ่งไปก้าวกระโดดข้ามถึงสเต็ปนั้น แป้งไม่ค่อยอยากพูดมาก พูดไปเดี๋ยวมันใช่หรือไม่ใช่ อะไรมันไม่แน่นอน รอให้มันแน่นอนค่อยพูดที่เดียวดีกว่า ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้ระวังอะไรมากมาย เราก็เป็นเรา เราอยากทำอะไรเราก็ทำ เรื่องที่ว่าแป้งเป็นมือที่สามแบงค์เขาก็รู้ค่ะว่าอะไรเป็นอะไร เขาก็ไม่ได้ถาม เขาก็รู้ว่าถ่ายละครด้วยกันสนิทกัน เขามีแค่แซวขำๆ ค่ะ(หัวเราะ) ไม่มีอะไรค่ะ'' ดาราสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แป้ง" ซุปเปอร์เซฟโบกปูนปิดหน้าบ้านกันน้ำท่วม ฟุ้งถึงท่วมก็ไม่กลัวเพราะ "ผู้กองต้อม" คงเอาเรือมารับได้
    "แป้ง" เผยแม่โบกปูนปิดหน้าบ้านกันน้ำท่วม แถมซื้อเครื่องสูบน้ำ-เครื่องปั่นไฟ เตรียมพร้อมสุดๆ บอกถึงท่วมก็ไม่กลัวเพราะ "ผู้กองต้อม" คงเอาเรือมารับได้ ลั่นรักครั้งนี้จริงจังแต่ยังไม่คุยเรื่องอนาคตกันได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยกันไปถ้วยหน้า ไม่เว้นแม้แต่นางเอก "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ที่ล่าสุดก็กลัวน้ำท่วมบ้านกับเขาด้วยเช่นกัน จึงต้องหาทางป้องกันเอาไว้ดีกว่าแก้ แม้ว่าตอนนี้ที่บ้านยังไม่มีปัญหา แต...
  • เผยหญิง "แบงค์" กอดฟัดนั่น "แพร์" ดาราดาวรุ่ง
    เปิดโฉมสาวสวยหน้าคมเข้มที่ ''แบงค์ วงแคลช '' ?โอบกอดฟัดในผับ นั่นคือ ''แพร์ '' ธัชกร แสงไกร อดีตพิธีกรสาวช่องสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี และเป็นดาราสาวดาวรุ่งที่กำลังมีละครเรื่อง ''โก๊ะ 7'' ร่วมกับ ''อานัส'' และ ''เกรซ -กาจน์ เกล้า''? เตรียมออนแอร์ทางช่อง 7 สี ลั่นเปล่าเป็นมือที่ 3 ทำให้นักร้องหนุ่มต้องเลิกรากับ ''นินิว'' เคลียร์ภาพปาร์ตี้สังสรรค์เพราะต่างคนต่างโสดเลยโคจรมาเจอกัน ยันความสัมพันธ์กับ ''แบงค์...
  • แบงค์ คบ นินิว 9 ปี ไม่กลัวอาถรรพณ์รักร้าว...
    เป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนานอีกคู่หนึ่ง สำหรับ หนุ่มแบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ วงแคลช กับ สาวนินิว กฤติยา ทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 9 ปี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานเหมือนคู่รักคู่อื่น โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเล็ดรอดออกมาเป็นระยะๆ ว่านายแบงค์ไม่มีเวลาให้แฟนสาว เลยทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไประยะหนึ่ง แต่แล้วนายแบงค์ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าความรักยังเป็นปกติดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรส่วนเรื่องแต่งงานตอน...
  • "แป้ง''อวดผิวขาวใสไร้ที่ติ
    คงเส้นคงวาความขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะเอาไว้ได้อย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวตาโต เจ้าของฉายาผิวขาวโอโม่ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล โดยล่าสุดดาราสาวก็เผยเสน่ห์ความเซ็กซี่ทะลุใจเอาไว้ในนิตยสาร ''IN LOVE'' ฉบับเดือนสิงหาคม งานนี้นอกจากจะได้ชมผิวขาวของสาวเจ้าอย่างเต็มตาให้ชุ่มชื่นหัวใจ แล้วก็จะยังได้เห็นเสน่ห์ความใสของสาว ''แป้ง'' อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »