ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กเก่านาตาชาแฉ!ชี้เธอพาฟ้าเหลือง3คืนติด

กิ๊กเก่านาตาชาแฉ!ชี้เธอพาฟ้าเหลือง3คืนติด

Posted 19/01/2012 by siamsport

 

 

นึกว่าจะจบแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง กันไปแล้ว แต่โรดี้ กิ๊กส์ ผัวดวงแตกแห่งปี อาจต้องชอกช้ำระกำทรวงหนักกว่าเก่า เมื่อกิ๊กเก่าของนาตาชา เมียสุดเลิฟ เผยความลับเพิ่งร่วมรักแบบเด็ดสะระตี่กับภรรยาของตัวเองแบบนันสต๊อปถึง 3 วัน 3 คืน แถมแฉไม่เกรงใจลีลาบนเตียงของสาวหุ่นสบึมส์ร้อนแรงจนทำให้หมดเรี่ยวหมดแรง ฟ้าเหลืองไปตามๆกัน

 "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ดังประจำเกาะอังกฤษ ปูดข่าวใหม่ เกรแฮม กริฟฟิธส์ หนุ่มชาวไซปรัส ออกมาเตือน โรดี้ กิ๊กส์ สามีสุดช้ำของนาตาชา คงต้องใส่โซ่ล็อกเมียสุดร่านของตัวเองเอาไว้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากไม่อยากให้ชีวิตสมรสต้องล่มสลายลงอีกครั้งในอนาคต
 
 ทั้ง คู่เพิ่งดูเหมือนว่าจะกลับมาคืนดีกันได้เรียบร้อย หลังต้องร้างรากันไปเพราะข่าวฉาวที่ฝ่ายหญิงแอบเล่นชู้กับไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พี่เขยแท้ๆ นานถึง 8 ปี หลังจากเกี่ยวก้อยกันไปเดินอวดสายตาผู้คนในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งเมื่อ 2 วันก่อน
 
 เพื่อนของทั้งคู่ ยืนยันว่าทั้ง 2 คนกำลังพยายามกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันอีกครั้ง แต่เกรแฮม ซึ่งนอนกับนาตาชา 3 คืนติดต่อกันระหว่างช่วงพักร้อนบนเกาะไซปรัส เมื่อเดือนสิงหาคม ออกมาแฉสิ้นไส้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่สมควรแต่งงานจริงๆ
 
หนุ่ม ร่างบึ้ก กล่าวว่า "ผมรู้จักเธอแค่ 3 คืนเท่านั้น และผมก็นอนกับเธอทุกคืนนั่นแหล่ะ เธอทำให้ผมหมดเรี่ยวหมดแรงทีเดียว เธอให้ผมทำทุกอย่างกับเธอ และผมแทบไม่สามารถช่วยตัวเองได้เลย นาตาชา เป็นพวกชอบกินผู้ชาย และผมคิดว่าโอกาสเดียวที่จะทำให้ชีวิตการแต่งงานของพวกเขาประสบความสำเร็จ คือการที่โรดี้ ใส่กุญแจล่ามเธอเอาไว้ เธอเป็นผู้หญิงที่สุดยอด มีอารมณ์ขันเหมือนกับเด็กๆ มีมุกตลกมากมาย แต่เธอชอบเก็บสะสมผู้ชายอย่างชัดเจน และเธอไม่สมควรแต่งงานหรอกนะ"
 
 เก รแฮม ที่มีชื่อเล่นว่า "โกลส์" รู้จักกับสาววัย 29 ปี ผ่านทางเลวี่ ไวท์ เพื่อนวัย 21 ปี ที่เคยหลับนอนกับนาตาชา 3 เดือนก่อนหน้านั้น ระหว่างที่เดินทางมาพักผ่อนในเมืองอาเยีย นาปา ในประเทศไซปรัส ซึ่งเขาเผยต่อไปว่า "ผมติดต่อกับเธอทางเฟซบุ๊คผ่านทางเลวี่ เธอได้ยินว่าผมขายตั๋วงานปาร์ตี้ชายหาด และขอให้ผมแบ่งให้เธอบ้างในการเดินทางครั้งหน้า เธอมาที่นี่เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น แต่ผมก็ได้ส่งเบอร์โทรศัพท์ของผมไป แล้วเธอก็โทรมาหาตอนที่เดินทางมาถึง ผมอยู่ในบาร์กับเพื่อนๆ เธอเข้ามาพร้อมกับเพื่อนของเธอ เธอดูฮอตสุดๆไปเลย"
 
 "หลัง จากที่เธอออกไปนั้น ผมก็เริ่มระดมส่งข้อความเกี้ยวพาราสีไปหา เธอก็ส่งกลับมา ผมได้ถามว่าเธออยากมาเจอกันที่บาร์อีกหรือเปล่า เธอตอบตกลง และ3-4 ชั่วโมงต่อมา เธอก็กลับมา หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็เริ่มจับขาของผม ดังนั้นผมเลยบอกว่ากลับไปที่ห้องของผมกันเถอะ เธอบอกว่าเอาสิ ผมเรียกแท็กซี่ แล้วเธอก็ซื้อว้อดก้ากลับไปด้วย"
 
 ทั้งคู่ ดื่มกันจนเมาถึงช่วงตี 1 โดยเกรแฮม เล่าต่อว่า "เราลงเอยกันที่เตียงแล้วก็มีอะไรกัน มันเป็นไปค่อนข้างนาน จากนั้นเราก็ดูหนังก่อนที่จะเผลอหลับไป เมื่อเพื่อนของผมคนหนึ่งเข้ามาช่วงกลางดึกนั้น เขาเห็นพวกเราบนเตียง แล้วก็ถ่ายรูปเอาไว้"
 
 นาตาชา กลับออกไปในตอนเช้า แต่เธอก็ส่งข้อความหาเกรแฮม ตลอดทั้งวัน เพื่อขอพบเจอกันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ ทั้งคู่ใช้โรงแรมของฝ่ายหญิงเป็นที่เริงรัก โดยหนุ่มไซปรัส กล่าวต่อไปว่า "ผมอยู่บนเตียงกับนาตาชา แล้วก็มีอะไรกันไม่หยุดจนถึงบ่ายของอีกวันหนึ่ง เธอดูเหมือนจะควบคุมอะไรไม่ได้เมื่ออยู่บนเตียง แต่เธอไม่ต้องทำหรอกนะ ผมไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย เธอมีหุ่นที่น่าตะลึง และเมื่อคิดว่า เธอเคยอยู่กับไรอัน เช่นกันนั้น มันทำให้คึกสุดๆเลยล่ะ"
 
หลัง จากผ่านค่ำคืนเร่าร้อนเป็นคืนที่ 2 ทั้งคู่ก็นัดเจอกันอีกเพื่อทำแฮตทริกในวันสั่งลา ซึ่งฝ่ายชายได้ส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊ค เพื่อขอนัดเจอเป็นคืนสุดท้าย โดยฝ่ายหญิงตอบกลับมาว่า "นายไม่อยากอยู่หรอก .... มันทำให้คุณหมดเรี่ยวหมดแรงเมื่อคืนก่อน" เกรแฮม ตอบกลับไปว่า "คุณนั่นแหล่ะที่ทำให้ผมหมดแรง เธอก็รู้ว่าผมก็ทำให้เธอหมดแรงเช่นกัน!" ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตอบกลับมาว่า "ฮาฮาฮา ใช้ สิ่งที่นายทำเมื่อคืนก่อน...เมื่อเช้านี้...และเมื่อบ่ายนี้...!!!"
 
 เก รแฮม เผยต่อท้ายว่า "พวกเราร่วมรักกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันค่อนข้างธรรมดา ผมหมดแรงมาก่อนหน้านี้ เธอออกไปตอนเช้าของวันรุ่งขึ้นเพื่อเก็บกระเป๋าเพราะพวกเขาจะกลับไปในวัน นั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลมีลุ้นลมพัดหวนเชอรีล
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กกามฉกรรจ์ของ เชลซี หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลัง เชอรีล โคล อดีตยอดดวงใจ เริ่มใจอ่อน หลังเซย์ฮัลโหลหากันตลอดเวลา แถมพร้อมเปิดใจกลับมาสู่อ้อมอก หากดาวเตะเลือดผู้ดีปฏิบัติตัวไม่มั่วกับสาวๆ ครึ่งปี งานนี้เธอก็พร้อมยินดีรีเทิร์นรักอีกครั้ง
  • สิงห์เหมาทั้งครัว!ซิวแข้งดาวรุ่ง3พี่น้องลูตัน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วางแผนเพื่ออนาคตระยะยาว จัดการกระชาก 3 พี่น้องสิงห์นักเตะ เจย์, ริโอ และ โคล ดา ซิลวา ของลูตัน ทาวน์ เข้าสู่ศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรเรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยตัวเลขค่าตัวแต่อย่างใด
  • ลมพัดหวน!โรดี้ควงนาตาชาสวีตกลางสวน
    ความรักชนะทุกสิ่ง....โรดี้ กิ๊กส์ น้องชายคลานตามกันมาของไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววผสานความรักที่เคยแตกหักไม่มีชิ้นดีกับนาตาชา เมียรักเอาไว้ได้ หลังควงคู่กันเดินคลอเคลียกลางสวนสาธารณะแถมยังจุมพิตกันหวานหยดจนผู้พบเห็น ต้องตาร้อนฉ่า อีกทั้งยังวางแผนเดินทางท่องเที่ยวกันสองต่อสองเหมือนคู่รักหนุ่มสาวช่วง เดือนแห่งความรักอีกต่างหาก
  • อิโมเจนมาแล้ว!ประเดิมโชว์อวบอึ๋ม2012
    ปีใหม่แล้วนึกรึว่า เธอจะเลิกโชว์...ว่าแล้ว...อิโมเจน โธมัส เมียน้อยเก่า ไรอัน กิ๊กส์ แข้งจอมเก๋ายี่ห้อ "ปีศาจแดง" ก็ออกมาอวดอึ๋มกระหึ่มโลกอีกคำรบ หลังดอดไปถ่ายหวิวชุดว่ายน้ำหนล่าสุด ไกลถึงหมู่เกาะคานารี่ แดนกระทิงดุ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »