ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูตีสวนกลับรูนกรณีจวกเปเป้

กูตีสวนกลับรูนกรณีจวกเปเป้

Posted 20/01/2012 by siamsport

 

 "เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บเหมือนกัน" กูตี อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ฉุนแทน เปเป้ ที่โดน เวย์น รูนี่ย์ จวกยับผ่านเว็บทวิตเตอร์ กรณีที่ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ทำเนียน เหยียบมือ ลิโอเนล เมสซี่ ในเกม โกปา เดล เรย์ งานนี้พี่ท่านสวนกลับ หาก "รูน" คิดจะเป็นคนดี ก็กรุณาเป็นตัวอย่างที่ดีด้วย


กูตี อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด สวมบทมีดโกนอาบน้ำผึ้ง พูดจาเฉือนใจ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรใช้เวลาในการฝึกฝนตัวเอง ในสิ่งที่ตำหนิ เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก "ราชันชุดขาว" แนะหากคิดจะสั่งสอนคนอื่น กรุณาเป็นตัวอย่างที่ดีเสียก่อน

เปเป้ โดนสวดยับ หลังจากทำเนียน เดินเหยียบมือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว แพ้ "เจ้าบุญทุ่ม" 1-2 ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และหลังจบเกม รูนี่ย์ สวมบทพระเอก ใช้ ทวิตเตอร์ จวกการกระทำของกองหลังทีมชาติโปรตุเกสแบบไม่ไว้หน้า แถมยังเขียนข้อความเย้ยหยันนักเตะ ตอนที่ เรอัล โดนยิงนำด้วย

เจอแบบนี้เข้าไป กูตี ซึ่งเคยอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ เรอัล มานานหลายซีซั่น ทนไม่ได้ ต้องออกโรงมาสวนกลับแทนอดีตเพื่อนร่วมสโมสร พร้อมแนะ หากคิดว่าตัวเองไม่มีความผิด ก็ควรไปอยู่บนสวรรค์มากกว่าบนโลก "ผมขำ รูนี่ย์ จริงๆ ให้ตายเหอะ อยากจะบอกว่า นักบุญน่ะมีมากมายอยู่บนสวรรค์ และถ้าคุณอยากเป็นนักบุญ คุณก็กรุณาเป็นตัวอย่างที่ดีซะก่อน มนุษย์ย่อมทำผิดพลาดได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »