ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนลุ้นอองรี-ผีเช็กริโอ!ก่อนดวลแข้งเกมบิ๊กแมตช์

ปืนลุ้นอองรี-ผีเช็กริโอ!ก่อนดวลแข้งเกมบิ๊กแมตช์

Posted 21/01/2012 by siamsport

 

อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีปัญหาให้ต้องวิตกก่อนเกมที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาจไร้ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงจอมเก๋าที่บาดเจ็บน่อง ส่วน "ปีศาจแดง" รอเช็กฟิต ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังคนสำคัญที่หลังเดี้ยง

 เธียร์รี่ อองรี กองหน้าตัวยืมของ อาร์เซน่อล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงลุ้นหนักว่าจะลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทั้งสองสโมสรต้องพบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม นี้ ได้หรือไม่ หลังจากที่ยังมีอาการบาดเจ็บน่องและหลังรบกวนตามลำดับ

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" เผยว่า "อองรี มีปัญหาที่น่อง เขาจะต้องเข้ารับการทดสอบในวันเสาร์นี้" โดยหัวหอกวัย 34 ปี เจ็บมาจากการซ้อม หลังลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ใน 2 นัดที่ผ่านมา ตั้งแต่ย้ายมาจาก นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส แบบยืมตัวเป็นเวลา 2 เดือน

ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ วัย 33 ปี มีปัญหาบาดเจ็บหลังกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง จนต้องออกจากการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และถูกนำตัวส่งเข้ารับการสแกนทันที และผลก็แสดงให้เห็นว่าเกิดจากปัญหาเดิมที่รบกวนกองหลังทีมชาติอังกฤษ มาหลายฤดูกาลแล้ว

 ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" หวังว่า เฟอร์ดินานด์ จะพร้อมลงสนามตลอดเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ เนื่องจาก เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม ต้องพักยาวไปจนจบฤดูกาลแล้ว แต่หาก ริโอ ลงสนามในวันอาทิตย์นี้ไม่ได้ก็จะเป็น จอนนี่ อีแวนส์ ที่ได้เล่นแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »