ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตฟลั่นต้องการเล่นให้มิลานเท่านั้น

เตฟลั่นต้องการเล่นให้มิลานเท่านั้น

Posted 24/01/2012 by siamsport

 

 คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเจตนารมณ์หากจะย้ายทีม สโมสรเดียวที่ต้องการเล่นให้คือ เอซี มิลาน เท่านั้น แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นก็ตาม

 คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปล่าตาข่ายให้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมเวที กัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

 หลังจากที่ "เตฟ" ตัดสินใจไม่ลมพัดหวนกับ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้ตอนนี้นักเตะมีข่าวรายวันเตรียมย้ายไปเล่นกับ มิลาน โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ้องตาเป็นมันพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมหาศาลเพื่อตัดหน้าทัพ "รอสโซเนรี่" ในการเซ็นสัญญากับ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์

 เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ส่วนตัวของ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปเจรจากับ "เปแอสเช" ตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย เตเวซ เลือกที่จะไม่ย้ายไปเล่น โดย หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ให้เหตุผลสำคัญที่ไม่สนใจไปทำงานร่วมกันกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ว่า "ผมมองเห็นแต่ตัวเองสวมเสื้อสีแดง-ดำเท่านั้น ผมหวังที่จะได้เล่นให้กับ มิลาน"

สำหรับประโยคนี้ เตเวซ กล่าวขึ้นมาในวันเดียวกับที่ มิลาน ยืนยันว่าพวกเขายังคงอยากได้นักเตะมาร่วมทีม แม้ว่ากำลังตกลงเรื่องเงื่อนไขของ มักซี่ โลเปซ ซึ่งพวกเขาคงเซ็นสัญญากับนักเตะหากไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกับ แมนฯ ซิตี้ ได้

 ก่อนหน้านี้ชูรับเชี่ยน ซึ่งเดินทางไปเจรจากับ อินเตอร์ ด้วย ยืนยันว่าเหตุผลเดียวที่เขาไปพูดคุยกับ เปแอสเช เพราะพวกเขามีโค้ชคนใหม่ชื่อ อันเชลอตติ "เรื่องนี้ยังอีกยาวไกล เราเพิ่งมาบรรลุข้อตกลงเพียงครึ่งทางเอง แต่ผมคงไม่บอกรายละเอียดอะไรมากนัก"

 "นอกจากนี้ เรายังได้ติดต่อกับสโมสรอื่นๆ ที่สนใจนักเตะ (อินเตอร์ มิลาน) ผมไม่จำเป็นต้องบอกเพราะทีมเหล่านี้ปรากฏตามหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยๆ สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดกับคุณได้ก็คือ ถ้า เปแอสเช ไม่มี อันเชลอตติ เป็นโค้ช เป็นไปได้ที่การเจรจาระหว่าง เตเวซ กับสโมสรแห่งนี้คงไม่เกิดขึ้น คาร์โล ไม่ใช่หนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุด แต่เป็นโค้ชทีเก่งที่สุดในโลก" ชูรับเชี่ยน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »