ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บิ๊กบราเธอร์ผู้ดีจุกโผล่! น้องสะใภ้ ''กิ๊กส์'' จัดเต็ม

บิ๊กบราเธอร์ผู้ดีจุกโผล่! น้องสะใภ้ ''กิ๊กส์'' จัดเต็ม

Posted 24/01/2012 by siamdara

 

          ''บิ๊ก บราเธอร์'' รายการ เรียลลิตี้ ทีวี ที่โด่งดังกระหึ่มโลก ยังคงอื้อฉาวไม่ธรรมดา ฉบับบราซิลเพิ่งมีคดี ''ลักหลับ'' ข่มขืนกันสดๆ ใต้โปงผ้าห่มผ่านจอจนตกเป็นข่าวฮือฮา ฉบับเมืองผู้ดีอังกฤษ ก็ไม่ใช่ย่อย เมื่อมีการนัวเนียนุงนังและจุกหลุดชูชันสนั่นจอกันเลยทีเดียว...

    
    ต้นตอความฉาวไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็น นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้ที่แอบมีสัมพันธ์สวาทคาดไม่ถึงกับ ไรอัน กิ๊กส์ พี่สามีดีกรีตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยาวนานถึง 8 ปีนั่นเอง เมื่อการไปชุบตัวออกรายการ เซเลบริตี้ บิ๊ก บราเธอร์ 2012 ของเธอ ยังคงเต็มไปด้วยความฉาวโฉ่ นอกจากจะนัวเนียดาราหนุ่มร่วมบ้านไปแล้ว เธอยังเผยให้เห็นบัวตูมคู่งามอย่างชนิดที่ไม่อายฟ้าดินอีกด้วย!
    
    คุณแม่ลูกสอง วัย 29 ปี ซึ่งยอมรับว่ากำลังปรับความเข้าใจกับ โรดรี้ กิ๊กส์ สามีวัย 34 ปี เพื่อลูกๆ อยู่ในเวลานี้นั้น กำลังมีภาพหลุดสุดสยิวถึงขั้นจุกโผล่ 2 เหตุการณ์เลยทีเดียว ทั้งตอนที่กำลังสนิทแนบแน่นอยู่กับ เคิร์ค นอร์ครอส ดาราละครโทรทัศน์ ในบ้านบีบีและภาพเก่าตอนที่กำลังเล่นน้ำในสระ (ยังไม่ได้ผ่าตัดเสริมเต้า) ซึ่งกลายเป็นภาพหลุดปลิวว่อนอินเทอร์เน็ตอยู่ในเวลานี้





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์เชื่อผีมีดีพอแซงเรือใบป้องแชมป์ลีก
    พอล สโคลส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดจะรับมือได้กับความกดดันและทำคะแนนไล่แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้แน่ ชี้ผู้เล่น "ปีศาจแดง" ต้องมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานของตัวเอง โดยไม่ต้องไปใส่ใจกับผลการแข่งขันของ "เรือใบสีฟ้า"
  • ป๋าปลื้มเด็กเก็บชัยนัดสำคัญหลังดับปืนใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสดุดีลูกทีมที่โชว์ฟอร์มกันสุดเด่น จนเก็บชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ติง ขุนพล "ปีศาจแดง" ควรที่จะคมมากกว่านี้ พร้อมชี้ การคว้า 3 แต้มได้เหมือนกับที่ แมนฯ ซิตี้ ทำสำเร็จก่อนหน้าพวกเขา นับเป็นเรื่องที่สำคัญต่อการลุ้นแชมป์
  • เอวร่ายกสปิริตผีบุกหักปืนใหญ่
    ปาทริซ เอวร่า ปราการหลังเฟร้นช์แมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ หลังนักเตะทุกคนในทีมทุ่มเทเต็มร้อย จนยกพลไปเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาได้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า "เร้ด เดวิลส์" เป็นทีมที่แพ้ยาก
  • เวนเกอร์รับแท็กติกผิดพลาดทำปืนถูกผีเชือด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ สาเหตุที่ทำให้ทีมของตนพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีสาเหตุจากความผิดพลาดด้านแท็กติกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ยังยืนกราน ไม่ได้คิดผิดแต่อย่างใด ที่เอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งวาดลวดลายได้อย่างสุดยอดออกจากสนาม ระบุ ทีมเล่นได้อย่างสุดแจ่มในครึ่งหลัง พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ลุ้นท็อปโฟร์ยากขึ้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »