ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วู้!ดาราหนังโป๊ให้งานบุฟฟ่อนเหตุเมียยกลีลาแจ่ม

วู้!ดาราหนังโป๊ให้งานบุฟฟ่อนเหตุเมียยกลีลาแจ่ม

Posted 29/01/2012 by siamsport

 

ไม่รู้จะเสียใจ หรือดีใจดีสำหรับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส เมื่อ ร็อคโค่ ซิฟเฟรดี้ สตาร์หนังโป๊ เอ่ยปากชวนให้ไปร่วมงานด้วย เหตุเพราะอยากรู้ ลีลาจะสะเด่าเหมือนกับที่ อาเลน่า เมียรักของเจ้าตัว โวไว้หรือไม่
 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีทางเลือกสำหรับการทำมาหากินในอนาคตแล้ว แต่ออกจะเป็นอาชีพที่ดูฉาวดีเหลือเกิน เมื่อ ร็อคโค่ ซิฟเฟรดี้ ดาราหนังโป๊หนุ่มหุ่นล่ำ เสนอให้ยอดนายด่านวัย 33 ปี เข้าทำงานในธุรกิจหนังโป๊กับตน ภายหลังจากที่ปิดฉากอาชีพการเฝ้าเสา

ก่อนหน้านี้ อาเลน่า ภรรยาสุดที่รักของ "จิจี้" เคยให้สัมภาษณ์กับ "เวอร์ริซิโม่" นิตยสารสำหรับสตรีเพศในอิตาลีว่า สามีของเธอมีลีลาทำการบ้านบนเตียงที่เร้าใจกว่า ซิฟเฟรดี้ หลายเท่าตัว ทำเอาดาราหนังโป๊วัย 47 ปี ถึงกับหูผึ่ง และล่าสุดก็ตอบสนองต่อความเห็นดังกล่าวผ่านทางบทสัมภาษณ์กับ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาในแดนมะกะโรนี  ว่า อยากได้สุดยอดมือกาวทีมชาติอิตาลี มาร่วมงานด้วยเหลือเกิน

"เขา (บุฟฟ่อน) อาจทำเรื่องบนเตียงได้ดีกว่าผมจริงก็ได้ แต่ผมอยากเห็นเขาในเวลาที่ต้องอยู่หน้ากล้อง คือถ้าเทียบกับผมแล้วเนี่ย บุฟฟ่อน ก็ยังเป็นแค่เด็กน้อยเท่านั้นแหละ ผมขอแนะนำอะไรหน่อยแล้วกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเลิกเล่นฟุตบอลแล้วล่ะก็ เขาน่าจะมาทำงานให้ผมนะ เพราะผมต้องการยอดชายมากๆ เลยล่ะ" สตาร์หนังเรตเอ็กซ์ ระบุ

ทั้งนี้ บุฟฟ่อน ที่กำลังช่วยทัพ "ม้าลาย" ลุ้นซิวแชมป์ลีกอยู่นั้น ยังไม่ได้ให้ความคิดเห็นใดๆ ต่อข้อเสนอดังกล่าว โดยความเห็นในครั้งนี้ เกิดขึ้น 1 สัปดาห์หลังจากที่ เมลิสซ่า ซัตต้า แฟนสาวของ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางคนเก่ง เอซี มิลาน ออกมาเผยว่า สาเหตุที่คนรักของเธอต้องมาตกระกำลำบากกับอาการบาดเจ็บในพักหลังนั้น มีสาเหตุมากจากที่ทั้งเธอ และมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นสวรรค์ด้วยกิจกรรมบนเตียงหลายครั้งนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »