ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันหนูแจ็คเจ็บซ้ำเลื่อนคัมแบ๊ก

เวนเกอร์ยันหนูแจ็คเจ็บซ้ำเลื่อนคัมแบ๊ก

Posted 29/01/2012 by siamsport

 

         อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยข่าวร้าย แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพอนาคตไกลได้รับบาดเจ็บซ้ำระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการคืนสนามออกไปอย่างไม่มีกำหนด พร้อมปัดที่จะพูดถึงโอกาสเรียกความฟิตทันติดทีมชาติอังกฤษไปโชว์เพลงแข้งในศึกยูโร 2012 ช่วงซัมเมอร์นี้

 
        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าคงเป็นการเร็วเกินไปที่จะพูดว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของพวกเขาจะเรียกความฟิตกลับมาทันสำหรับการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ โปแลนด์-ยูเครน ในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำในการซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
        วิลเชียร์ ที่ยังไม่ได้ลงสนามแม้แต่เกมเดียวให้ทัพ "ปืนใหญ่" ในฤดูกาลนี้ หลังจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และถูกส่งตัวไปตรวจอาการกับผู้เชี่ยวชาญพิเศษเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่กำลังจะได้คัมแบ็กมาสู่ทีมอีกครั้งในช่วงเดือน ก.พ. นี้
 
        เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมไม่ได้กังวลเลยในเวลานี้ (เกี่ยวกับช่วงซัมเมอร์) เราอยู่ในช่วงปลายเดือน ม.ค. เขาไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ทำให้เกมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ (วันที่ 29 ก.พ.) คงจะเป็นไปไม่ได้สำหรับเขา จากวันแรก เมื่อคุณพร้อมที่จะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง คุณต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 6 สัปดาห์สำหรับการเรียกความฟิตในการลงสนาม"
 
        "แจ็ค เสียใจมาก มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ แต่ผมก็ผิดหวังแทนเขาเช่นกันเนื่องจากเขาเป็นคนที่กระหายในการลงสนามอย่างยิ่ง ผมรู้สึกเศร้าใจที่คุณต้องพลาดการลงสนามเป็นเวลานานโดยที่ไม่มีเหตุผลชัดเจนในขณะที่อายุเท่านี้"
 
        "ถ้าคุณพูดกับผมก่อนหน้านี้ว่า แจ็ค จะไม่ได้เล่นสักเกมเลยก่อนถึงเดือน ก.พ. ผมคงจะตอบว่า "มันเป็นไปไม่ได้" เราคิดถึงการขับเคลื่อนเกมของ แจ็ค มาหวังกันเถอะว่ามันจะผ่านไปด้วยดีและเราจะได้รับข่าวดี (จากผู้เชี่ยวชาญ)" กุนซือเลือดน้ำหอม ระบุทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลุ้นอองรีฟิต!อาร์วีพีนำเปิดรังซดวิลล่า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้น เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงประจำทีมให้ฟิตทันลงโชว์เพลงแข้ง ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมดาวซัลโว ยังคงเป็นตัวความหวังนำทัพปืนโต เปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สิงห์ผยยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. ศกนี้
  • ฮือฮา!ลุงเบิร์กสนเล่นไทยพรีเมียร์ลีก
    ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อ เฟรดริก ลุกเบิร์ก อดีตปีกทีมชาติสวีเดน และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น สนใจข้ามน้ำข้ามทะเลมาโชว์ฝีเท้าที่แดนสยาม โดยต้องอยู่ร่วมทีมระดับท็อปเท่านั้น
  • วัลค็อตต์กระตุ้นแข้งปืนทำผลงานช่วยเวนเกอร์
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก อาร์เซน่อล ปลุกเร้าเพื่อนให้ออกมาร่วมรับผิดชอบและลดแรงกดดันให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม หลังเจ้านายโดนวิจารณ์อย่างหนักกับการที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ฟอร์มตกไปมากในระยะหลัง เชื่อนักเตะต้องโทษตัวเองมากกว่าที่ทำได้ไม่ดีเพียงพอ
  • ชุดขาวหวังสูงเล็งดึงเวนเกอร์-เลิฟคุมทัพแทนมู
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด สนดึง อาร์แซน เวนเกอร์ และ โยอัคคิม เลิฟ ไปคุมทีม หาก โชเซ่ มูรินโญ่ อำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีความขัดแย้งกับแข้ง "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่เกมพ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »