ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพียิ้มลิ่วรอบ5สนหลังวัตฟอร์ดอุดรั่ว

อาร์วีพียิ้มลิ่วรอบ5สนหลังวัตฟอร์ดอุดรั่ว

Posted 31/01/2012 by rakball.net

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกอาร์เซน่อล ปลื้มสุดๆหลังผู้เล่นทุกคนในทีมสู้ไม่มีถอย จนพลิกกลับมาแซงชนะแอสตัน วิลล่า 3-2 ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า!"ปืนใหญ่"สนใจ เอเดรียน มาริยัปปา กองหลังวัย 25 ปีของ"แตนอาละวาด"วัตฟอร์ด มาอุดรูรั่ว 
 
  
หลังจบเกมที่"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พลิกเฉือนชนะ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า 3-2 ในศึกเอฟเอ คัพ 2011/12 รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา!ล่าสุดเจ้าของ 2 ประตูที่ยิงได้จากลูกจุดโทษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งเลือดดัตซ์และดาวซัลโวของทีมรวมถึงนำโด่งดาวซัลโวลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในเวลานี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่เพิ่งจบลงไปว่า!"มันเป็นชัยชนะครั้งสำคัญ ตอนที่เราตามหลังอยู่ 2-0 มันเป็นงานยากเสมอที่จะไล่ตีเสมอกลับมา "

"แต่ช่วง 6 นาทีอันบ้าคลั่งในครึ่งหลังก็เปลี่ยนเกมไปเลย ผมขอยกความดีความชอบให้กับทีม เราทุกคนทำได้ ขอชมนักเตะทั้งหมดในทีมเพราะเราทำงานกันอย่างหนักและเรายังคงได้เล่นในรายการนี้ต่อไปมันเป็นโอกาสอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าเรายังมีลุ้นในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เราทำงานกันมาอย่างหนักสุดๆเราตื่นเต้นกับเกมรอบต่อไปจริงๆ"กัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กล่าวในที่สุด!

ขณะที่ อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจ เอเดรียน มาริยัปปา กองหลัง"แตนอาละวาด"วัตฟอร์ด มาอุดรูรั่วที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ และ แบ็กขวา หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปรับทัพเนื่องจากตำแหน่งดังกล่าวว่างอยู่ ด้วยการดึง ฟรานซิส คอเกแล็ง กองกลางชาวฝรั่งเศส มาเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาำจำเป็น ซึ่ง เวนเกอร์ ได้เห็นฟอร์ม มาริยัปปา แล้วในเกมการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดที่ วัตฟอร์ด พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา! นอกจากนี้ยังมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวพัวพันอยู่ก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »