ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รมต.น้ำหอมตื่นเต้น!สัมผัสอกเสื้อชากีร่า

รมต.น้ำหอมตื่นเต้น!สัมผัสอกเสื้อชากีร่า

Posted 31/01/2012 by siamsport

 

รัฐมนตรีน้ำหอมโดนแซว ตื่นเต้นขนาดหนัก แค่กลัดแถบเหรียญตราที่อกเสื้อ ชากีร่า ป๊อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ถึงกับมือไม้สั่น แถมยังอ้อยอิ่งอยู่นานกว่าจะเสร็จอีกต่างหาก เผยหวานใจ เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "บาร์ซ่า" บุกเมืองแฟชั่น เหมาสองรางวัลซ้อน ทั้งเครื่องราชย์ชั้นอัศวินและ แอนแอร์ฌี อวอร์ด ออฟ ออเนอร์ ในฐานะที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในวงการเพลง
 

ชากีร่า นักร้องคนสวยชาวโคลอมเบีย ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแฟนสาวสยิวของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน สังกัด บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา แดนกระทิงดุ ทำเอา เฟรเดริก มิตเตอร็องด์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและการสื่อสารของประเทศฝรั่งเศส ถึงกับออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด ในระหว่างที่ทำพิธีกลัดเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นอัศวินแห่งเมืองน้ำหอมที่บริเวณอกเสื้อของเธอ

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า มิตเตอร็องด์ ดูเหมือนจะอ้อยอิ่งอยู่นานผิดสังเกต ในขณะที่กำลังกลัดแถบเหรียญตราสีเขียว-ขาวบนอกเสื้อชุดกระโปรงมินิเดรสลายขาว-ดำแขนกุด (ไม่มีแขนเสื้อ) ของป๊อปสตาร์สาววัย 34 ปี ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นเพราะความตื่นเต้น และเพื่อความแน่ใจว่า แนบแน่นกับเนื้อผ้าดีแล้ว แถมยังได้จุมพิตแก้มเนียนๆ ของ ชากีร่า ตามธรรมเนียมตะวันตกอีกต่างหาก

หวานใจของ ปิเก้ เดินทางไปรับเครื่องราชย์ "เชวาลิเย่ร์ เด ลอร์ดร์ เดส์ อาร์ตส์ เอต์ เดส์ แล็ตตร์ส" (Chevalier de l"Ordre des Arts et des Lettres) ในฐานะที่อุทิศตนให้กับวงการเพลง ณ โรงแรมมาเจสติก เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ก่อนที่จะเปลี่ยนชุดใหม่เป็นชุดกระโปรงสั้นเกาะอกสุดเซ็กซี่ไปรับรางวัลเกียรติยศ แอนแอร์ฌี อวอร์ด ออฟ ออเนอร์ (NRJ Award Of Honour) ณ ปาเลส์ เดส์ เฟสติวัลส์ (Palais des Festivals) บริเวณชายหาดเฟร้นช์ ริเวียร่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในฐานะที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงมาตลอด 22 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »