ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งกระชากเเข้งดาวรุ่งนีชอุดรั่ว

ผีเล็งกระชากเเข้งดาวรุ่งนีชอุดรั่ว

Posted 02/02/2012 by rakball.net


เดี๊ยคโก โฟฟาน่า / Diacko Fofana

 

"เดลี่ เมล"สื่อชั้นนำจากอังกฤษ ตีข่าว!สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก เดี๊ยคโก โฟฟาน่า แบ็กขวาดาวรุ่งของทีมนีช จากลีกเอิง ฝรั่งเศส เข้าเสริมประสิทธิภาพเกมเเนวรับ 
 
  
"เดลี่ เมล"สื่อชั้นนำจากหมู่เกาะอังกฤษ ตีข่าว!"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังประจำศึกพรีเมียร์ ลีก เล็งกระชาก เดี๊ยคโก โฟฟาน่า แบ็กขวาดาวรุ่งของทีมนีช จากลีกเอิง ฝรั่งเศส เข้าเสริมประสิทธิภาพเกมเเนวรับ

จากรายงานระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งเเมวมองไปซุ่มดูผลงานของ โฟฟาน่า ที่ก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่ นีซ เป็นฤดูกาลเเรก เเละพร้อมจะทุ่มงบ 5 ล้านปอนด์(ราว 250 ล้านบาท)เพื่อดึงเเข้งเลือดน้ำหอมวัย 18 ปี เข้าเสริมทัพ

พร้อมกันนี้ เเมนฯ ยูไนเต็ดยังเล็งคว้าปราการหลังดาวรุ่ง อย่าง นาธาเนียล ไคล์นจากทีมคริสตัล พาเลซ เเละ เจโทร วิลเลียมส์ ของทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ามองเกมดาร์บี้ดวลเรือชี้ชัดแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บ่งชี้ เกมดาร์บี้แมตช์ ดวล แมนฯ ซิตี้ ในเดือนเมษายนนี้ คงจะเป็นเกมตัดสินว่า ทีมได้จะสอยแชมป์ลีกไปครอง พร้อมชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่สังหารจุดโทษได้ดี ในเกมสอย สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เผยสโมสรพรีเมียร์ฯซื้อนักเตะช่วงม.ค.แค่60ล.
    สโมสรพรีเมียร์ลีกใช้เงินในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้รวมเพียง 60 ล้านปอนด์ น้อยกว่าเมื่อปีที่แล้วถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ด้านกูรูชี้เป็นเพราะกฎใหม่ของ ยูฟ่า ที่จำกัดขอบเขตการมีหนี้สินทำให้แต่ละสโมสรไม่กล้าทุ่มอย่างบ้าบิ่น แต่ก็ยังคงมากเป็นอันดับ 1 เหนือกว่าลีกชั้นนำอื่นๆ ของยุโรป
  • สรุปการซื้อ-ขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2011-12
    ปิดตลาดเรียบร้อยแล้วสำหรับ พรีเมียร์ ลีกอังกฤษ 2011-12 ช่วงกลางฤดูกาล มาดูกันว่าทีมไหนมีการเสริมทัพนักเตะตัวเจ๋งๆ พอที่จะมีสิทธิ์คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »