ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พึ่งวิตามินเพิ่มขาว ‘ส้ม’ กลัวเจ็บ ไม่นิยมฉีดผิวผ่อง

พึ่งวิตามินเพิ่มขาว ‘ส้ม’ กลัวเจ็บ ไม่นิยมฉีดผิวผ่อง

Posted 02/02/2012 by สยามบันเทิง

       “ส้ม” กนกกร ใจชื้น อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ แจงเหตุผิวผ่อง เพราะพึ่งวิตามินซี เปล่าฉีดผิวขาว บอกชัด ยิ่งโตยิ่งรักสวยรักงามและดูแลตัวเองมากขึ้น โดยกล่าวว่า


        “มีคนทักเยอะค่ะว่าดูผ่องขึ้น อย่างแรกเลยเราต้องดูแลตัวเอง ส้มก็พยายามดูแลตัวเอง จากตำแหน่งที่ได้มา เราเป็นรุ่นพี่เราก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีน่ะค่ะ คือเราเป็นคนชอบความสวยงาม เรื่องหุ่นก็ดูแล เรื่องอาหารการกินก็ดูแลเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องความขาวที่บอกว่า ผ่องขึ้นก็กินวิตามินซีค่ะ ทานวิตามินซี แล้วก็ทานผักผลไม้ ในเรื่องของออกแดด ส้มก็ไม่ค่อยออกเท่าไหร่ ก็เลยอาจจะแบบดูไม่คล้ำมากเหมือนก่อน ชอบขัดผิวด้วย”


         นอกจากนี้ ส้ม-กนกกร กล่าวอีกว่า “ทุกคนก็ทักว่าไปฉีดผิวมา ส้มก็ยอมรับว่าเคยค่ะ แต่คือ ฉีดแล้วเนี่ยมันได้แป๊บเดียว มันไม่สามารถที่จะขาวออร่าได้ตลอด มันแวบเดียว แต่ถ้าฉีดมันจะสว่างกว่านี้ค่ะ แต่อันนี้กินวิตามินซีจริงๆ กินทุกวันกินเช้าเย็น บางทีเค้าบอกว่าส้มกินเยอะไปมันอาจจะทำลายกระดูกได้นะ บางคนก็บอกว่าฉีดดีกว่า แต่มันเจ็บไง แล้วมันก็แพงกว่า ส้มก็เลยเลือกมาทานดูแล้วก็ศึกษาและปรึกษาแพทย์ เพราะกลัวอันตรายค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แก้มบุ๋ม’ อวดบีชแวร์ นางร้ายเซ็กซี่น้องใหม่
    เป็นนางร้ายดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่ง สำหรับดาราสาวหุ่นดีผิวสวย “แก้มบุ๋ม” พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ที่นานๆ จะได้อวดความเซ็กซี่ให้เห็นกันจะจะซะที โดยล่าสุดก็มาโชว์เซ็กซี่สไตล์บีชแวร์ ที่สาวเซ็กซี่ไม่แพ้นางร้ายรุ่นพี่กันเลยทีเดียว และถือว่าในลีลาการโพสท่าออกแนวน่ารักเซ็กซี่ซนๆ ก็ทำให้การถ่ายแบบขึ้นปก อิน แมกกาซีน ฉบับที่วางแผง 25 มกราคมที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความเซ็กซี่ของ สาวแก้มบุ๋ม ก็เลยไม่แปลกที่หลายๆ คน...
  • ‘ทาทา’ อย่างหนา! มั่นใจหุ่นเต็มอิ่ม
    เคยเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยออกมาปรากฏโฉมสักเท่าไหร่ เพราะขาดมั่นใจในเรื่องหุ่นอวบอั๋น แต่จะว่าไปแล้ว นักร้องซุป’ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ในวันนี้ ดูเหมือนจะมีความมั่นอกมั่นใจในการออกงานพร้อมรูปร่างที่ดูหนาตามากขึ้น จากก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวเรื่องรูปร่างอวบอั๋นจนลดไม่ลง กระทั่งถูกแซวว่าอวบระยะสุดท้าย ทำให้ ทาทา ค่อนข้างเครียดและเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่พักใหญ่ๆ ถึงขนาดที่เพื่อนซี้ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ยังต้...
  • ''ลูกเกด''จัดเต็ม! ชุดแดงแรงฤทธิ์
    มองไกลๆ แทบจะจำไม่ได้ว่าหญิงสาวผู้นี้คือใครกัน! จนกระทั่งได้เห็นความขาวอึ๋มชัดๆ นั่นก็คือนางแบบสาว ''ลูกเกด'' กัลยารัตน์ เปี่ยมพิบูลย์ เจ้าของตำแหน่ง Sexy Leo Girl Season 4 ที่อวดความเซ็กซี่ในชุดสาวเดี่ยวสีแดงเพลิง คว้านคอลึกจนเห็นหน้าอกอวบอิ่ม แหม...ทำเอาเหล่าช่างภาพรัวชัตเตอร์กันไม่ทันเลยทีเดียว!!
  • "วิคตอเรีย" สซีเคร็ต เด็ดสุดๆ จัดชุดเจ้าสาวไม่กลัวหนาว?!
    ชุดอะไรๆ สมัยนี้หาธรรมดาได้ยากซะแล้ว...โดยเฉพาะชุดสวยๆ งามๆ อย่างชุดวิวาห์ นี่คือชุดเจ้าสาวไม่กลัวหนาวของ วิคตอเรีย'ส ซีเคร็ต (Victoria's Secret) ชุดชั้นในยี่ห้อดัง ที่นำเสนอโดย ลิลี่ อัลดริดจ์ นางแบบสาวชาวมะกัน วัย 26 ขวบ เจ้าของส่วนสัดมหัศจรรย์ 33-23-33 เรียกให้ตื่นเต้นเล่นๆ ไปยังงั้นเอง...จริงๆ แล้วก็คือชุดชั้นในของเจ้าสาวนั่นแหละหนา! แต่ถ้าใส่เข้าพิธีจริงๆ มีหวังเจ้าบ่าวช็อก...แขกเหรื่อชัก...ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »