ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้าย-แรง-วีน-เหวี่ยง ‘นุ่น’ มีครบทุกรสชาติ

ร้าย-แรง-วีน-เหวี่ยง ‘นุ่น’ มีครบทุกรสชาติ

Posted 03/02/2012 by สยามบันเทิง

        มารับบทเป็นสาวไฮโซ สวย รวย หรู ลูกหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ เพราะมีพ่อเป็นผู้มีบารมีคับประเทศ แต่ต้องมาเสียคนรักให้กับนักจัดดอกไม้โนเนมทำให้ “นุ่น” รมิดา ประภาสโนบล ทำใจไม่ได้ ออกฤทธิ์ “ร้าย แรง วีน เหวี่ยง” ครบสูตรนางร้ายในละครเรื่อง “มือปราบพ่อลูกอ่อน” ทางช่อง 3 โดยเรื่องนี้เองที่ สาวนุ่น เปิดใจว่า


          “เรื่องนี้นุ่นรับบทเป็นแพรว ลูกสาวของหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ เป็นแฟนกับสุขสันต์ (อู๋-ธนากร) ซึ่งจะเอาอกเอาใจตลอด อยากได้อะไรก็ต้องได้ ตอนหลังสุขสันต์ไปเกาะแกะกับ พิมมาดา (วิกกี้) ก็เลยมีปากเสียงกัน เรื่องนี้นุ่นร้าย แรง วีน และเหวี่ยงแบบครบสูตรนางร้ายตัวจริง ซึ่งตรงข้ามกับชีวิตจริงมากๆ เพราะจริงๆ นุ่นเป็นคนติดดิน ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ช่วงแรกๆ ทำให้เข้าถึงอารมณ์คนรวยออกมายากเหมือนกัน โดยเฉพาะบทร้ายแบบกดสวิตช์อารมณ์ สั่งปุ๊บ วีนปั๊บ สั่งปุ๊บร้องไห้ปุ๊บ คือเรายังทำไม่ค่อยได้ มันยากมากสำหรับนุ่น แม้จะเคยผ่านการเล่นบทร้ายมาบ้าง แต่ยอมรับว่า มือปราบพ่อลูกอ่อน นี่เหนื่อยและยากมาก ต้องทำการบ้านเยอะ อีกอย่างนุ่นห่างจากการเล่นละครมานาน และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่มงานกับค่ายละคร ชลลัมภี ซึ่งใหม่ทั้งหมด ใหม่ทั้งนักแสดงและทีมงาน แต่อาศัยความที่เราเป็นคนเฟรนด์ลี่สร้างสัมพันธ์ที่ดี ก็ทำให้คุ้นเคยกัน แม่หนู-สรวงสุดา และ พี่ต้น-ณฐนนท์ ผู้จัดฯ ก็มีส่วนช่วยเยอะมาก ให้โอกาสนุ่นได้พัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กานต์''หอบลูกบุกรพ.โพสต์ภาพ''เสก''กอดโชว์
    ''กานต์-วิภากร'' เปิดใจ อุ้มลูกสาว ''น้องลอนดอน'' เข้าเยี่ยม ''เสก โลโซ'' ที่โรงพยาบาลหลังเข้ารับการบำบัดอาการติดยา เผยตอนนี้อดีตสามีดีขึ้นตามลำดับยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่องอย่างไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ สำหรับกรณีของร็อกเกอร์ดัง ''เสก'' เสกสรร ศุขพิมาย ที่กำลังเข้ารับการบำบัดอยู่ที่สถาบันธัญญารักษ์มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว จนเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ก.พ. 55 อดีตภรรยา ''กานต์'' วิภากร ศุขพิมาย ได้โพสต์ข...
  • พึ่งวิตามินเพิ่มขาว ‘ส้ม’ กลัวเจ็บ ไม่นิยมฉีดผิวผ่อง
    “ส้ม” กนกกร ใจชื้น อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ แจงเหตุผิวผ่อง เพราะพึ่งวิตามินซี เปล่าฉีดผิวขาว บอกชัด ยิ่งโตยิ่งรักสวยรักงามและดูแลตัวเองมากขึ้น โดยกล่าวว่า“มีคนทักเยอะค่ะว่าดูผ่องขึ้น อย่างแรกเลยเราต้องดูแลตัวเอง ส้มก็พยายามดูแลตัวเอง จากตำแหน่งที่ได้มา เราเป็นรุ่นพี่เราก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีน่ะค่ะ คือเราเป็นคนชอบความสวยงาม เรื่องหุ่นก็ดูแล เรื่องอาหารการกินก็ดูแลเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องความขาวที่บอกว่า ...
  • ‘แก้มบุ๋ม’ อวดบีชแวร์ นางร้ายเซ็กซี่น้องใหม่
    เป็นนางร้ายดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่ง สำหรับดาราสาวหุ่นดีผิวสวย “แก้มบุ๋ม” พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ที่นานๆ จะได้อวดความเซ็กซี่ให้เห็นกันจะจะซะที โดยล่าสุดก็มาโชว์เซ็กซี่สไตล์บีชแวร์ ที่สาวเซ็กซี่ไม่แพ้นางร้ายรุ่นพี่กันเลยทีเดียว และถือว่าในลีลาการโพสท่าออกแนวน่ารักเซ็กซี่ซนๆ ก็ทำให้การถ่ายแบบขึ้นปก อิน แมกกาซีน ฉบับที่วางแผง 25 มกราคมที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความเซ็กซี่ของ สาวแก้มบุ๋ม ก็เลยไม่แปลกที่หลายๆ คน...
  • ‘ทาทา’ อย่างหนา! มั่นใจหุ่นเต็มอิ่ม
    เคยเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยออกมาปรากฏโฉมสักเท่าไหร่ เพราะขาดมั่นใจในเรื่องหุ่นอวบอั๋น แต่จะว่าไปแล้ว นักร้องซุป’ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ในวันนี้ ดูเหมือนจะมีความมั่นอกมั่นใจในการออกงานพร้อมรูปร่างที่ดูหนาตามากขึ้น จากก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวเรื่องรูปร่างอวบอั๋นจนลดไม่ลง กระทั่งถูกแซวว่าอวบระยะสุดท้าย ทำให้ ทาทา ค่อนข้างเครียดและเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่พักใหญ่ๆ ถึงขนาดที่เพื่อนซี้ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ยังต้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »