ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หม่อมเป๊บ ชวนเหล่า ตราชฏา ร่วมพิธีรดน้ำศพ น้าเหม่ง

หม่อมเป๊บ ชวนเหล่า ตราชฏา ร่วมพิธีรดน้ำศพ น้าเหม่ง

Posted 04/02/2012 by thaileagueonline

 

พลตรี หม่อมหลวงสุปรีดี ประวิตร ประธาน ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี เตรียมไปร่วมงานรดน้ำศพ น้าเหม่ง ชี้เป็น บุคลากรที่ทรง คุณค่ากับตราชฏา เกิร่นก่อนหน้านี้เตรียมเชิญกุนซือฝีปากกล้ามาเป็นบอร์ด ชวนศิษย์เก่าพี่น้องตราชฏา มาแสดงพลังไว้อาลัยครั้งสุด ท้าย

ยังคงอยู่ในอาการช็อก สำหรับคนในวงการฟุตบอลไทยสำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช อดีตกุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ผ่านมา ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลันสร้างความเศร้าโศกให้แก่ญาติพี่น้อง และ บุคคลในวงการฟุตบอลเป็นอย่างมาก

ล่าสุดทางด้านของ "หม่อมเป๊บ" พลตรี หม่อมหลวงสุปรีดี ประวิตร ประธาน ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า วันนี้แน่นอนว่าเป็นงานที่สำคัญกับตนเองมาก และตอนนี้ตนเองก็เตรียมตัวที่จะไปร่วมงานรดน้ำศพน้ำในวันแรกแล้วด้วย ซึ่งตนเองยอมรับเลยว่า น้าเหม่งเป็นบุคคลากรที่ทรงคุณค่ากับทีม ราชประชาจริงๆ

ที่จริงก่อนหน้านี้ 3 อาทิตย์นั้น เพิ่งจะได้คุยกับน้าเหม่ง และยังเชิญให้น้าเหม่ง นั้นมานั่งเป็นบอร์ดบริหารของ ราชประชาฯ อยู่เลย ซึ่งทางน้าเองก็ยินดีและ บ่นกับตนเองว่าอยากที่จะกลับบ้าน ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุ เพราะคุยกับน้าเหม่งในช่วงหลังบ่อยมาก และน้ายังดูแข็งแรงและสุขภาพดีอยู่เลย

ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวนั้นตนเองก็เสียใจและตกใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าเหตุการณ์เช่นนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และถือว่าการสูญเสียครั้งนี้เป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของ วงการฟุตบอลไทย ที่ต้องเสีย บุคลากร ที่มากฝีมือไปในครั้งนี้ อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมานั้น น้าเหม่ง ยังเป็นกำลังหลักในการหาสปอร์นเซอร์ มาให้กับทีมในซีซั่นหน้า แต่ทว่าการคุยทั้งหมดยังไม่เสร็จสิ้นดีน้าก็มาด่วนจากสโมสรไปเสียก่อน

ทั้งนี้ประธาน ตราชฏา ยังกล่าวเชิญชวน พี่น้องราชประชาฯ ว่า วันนี้เป็นงานที่สำคัญกับพี่น้อง ราชประชาฯ ดังนั้นตนเองก็อยากเชิญชวน พี่น้อง-ศิษย์ ของตราชฏา ทุกคนไปร่วมกันแสดงพลังความรักที่มีต่อ น้าเหม่ง เพื่อให้น้าได้รู้ว่าพวกเราในนาม ราชประชาฯ ทุกคน ยังคงรักและอาลัยในการจากไปในครั้งนี้ของ น้าเหม่ง เชื่อว่าความทรงจำดีๆ ที่น้าเหม่งเคยทำให้ไว้ทั้งในนามทีมชาติและราชประชานั้น จะอยู่ในความทรงจำของเหล่าบรรดา ตาชฏาเกรช ทุกคนแน่นอน

ส่วนพิธีงานรดน้ำศพของ ประพล พงษ์พานิช นั้น จะเริ่มในเวลาประมาณ 16.30 น.ที่ศาลา 8 วัดพระศรีมหาธาตุฯ เขตบางเขน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »