ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบโผ14 ขุนพลโต๊ะเล็กไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก หน้าใหม่ติด 4 คน

แบโผ14 ขุนพลโต๊ะเล็กไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก หน้าใหม่ติด 4 คน

Posted 04/02/2012 by thaileagueonline

 

โค้ชน้อย บงการ พรหมผุย โค้ชทีมชาติไทย ประกาศ 14 รายชื่อผู้เล่นชุดทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ระหว่างวันที่ 21-26 ก.พ. 2555 มีผู้เล่นหน้าใหม่ติดโผ 4 ราย

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 21-26 ก.พ. 2555 โดยมี 8 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อคัดเอา 3 ชาติไปเล่นรอบสุดท้ายที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 12-22 พ.ค. 2555 ซึ่งในรายการนี้ได้เรียกผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาฝึกซ้อมกว่าครึ่งทีม เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นหน้าใหม่

ล่าสุดนี้ "โค้ชน้อย" บงการ พรหมผุย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ตัดตัวนักเตะจาก 20 คน เหลือ 14 คน หลังจากการฝึกซ้อมที่อาคารกีฬาทีโอที ในวันที่ 3 ก.พ. 2554 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายชื่อมีดังนี้

ผู้รักษาประตู
สุรพงค์ ทมพา (ราชนาวี)
ประกิต ด่านขุนทด (การท่าเรือแห่งประเทศไทย)

ตัวรับ
จิรวัฒน์ สอนวิเชียร (สุราษฏร์ธานี)
ธนัญชัย ชมบุญ (แคท เอฟซี)
สุชิน เอี่ยมฉลาด (ลำปาง ยูไนเต็ด)
ปิยพันธุ์ รัตนะ (การท่าเรือแห่งประเทศไทย)
นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์ (นนทบุรี)

ตัวรุก
ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง (ธอส.อาร์แบค)
กฤษดา วงษ์แก้ว (ธอส.อาร์แบค)
เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ (ธอส.อาร์แบค)
อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ (ลำปาง ยูไนเต็ด)
เจษฎา ชูเดช (ราชนาวี)
ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน (การท่าเรือแห่งประเทศไทย)
ธนากร เพ็ญพกุล (สุราษฏร์ธานี)

สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ติดเข้ามาในชุดนี้มี 4 คน คือ สุชิน เอี่ยมฉลาด , ปิยพันธุ์ รัตนะ , นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์ และ ธนากร เพ็ญพกุล

ส่วนโปรแกรมล่าสุดที่ปรับเปลี่ยนแล้วของทีมชาติไทย ที่อยู่สายเอในการแข่งขันรอบแรก มีดังนี้ 21 ก.พ. เวลา 19.00 น. (เดิม 11.30 น.) พบ เมียนมาร์ ที่ยิมเนเซี่ยม ชาญชัย สเตเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี , 22 ก.พ. เวลา 19.00 น. (เดิม 14.00 น.) พบ ฟิลิปปินส์ ที่ยิมเนเซี่ยม ชาญชัย สเตเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี และ 23 ก.พ. เวลา 17.00 น. (เดิม 14.00 น.) พบ อินโดนีเซีย ที่อาคารกีฬาเวสน์ ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ขณะที่รอบรองชนะเลิศจะแข่งวันที่ 25 ก.พ. ทั้ง 2 คู่ และปิดท้ายวันที่ 26 ก.พ. จะเป็นนัดชิงที่ 3 และนัดชิงชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าท่าพร้อมรบลั่นดับซ่าบุรีรัมย์ที่ไร้อาชิมปง นัดชิงโตโยต้า 4 ก.พ.นี้
    สิงห์เจ้าท่าพร้อมรบทุกขุมกำลัง โค้ชธงมั่นใจมีทีเด็ดดับซ่าบุรีรัมย์ได้แน่ ขณะที่ทัพปราสาทสายฟ้าจะไร้ แฟรงค์ อาชิมปง ที่โดนแบน แต่โค้ชแต๊กเชื่อซิวแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ วันที่ 4 ก.พ.นี้ได้ชัวร์
  • กูปรีอันตราย เอาด้วยร่วมวงล่า เลอันโดร ร่วมทัพ
    สถานการณ์ในทีมยังไม่นิ่ง แต่ กูปรีอันตราย ไม่ยอมอยู่เฉย เดินหน้าทาบทาม เลอันโดร ดอส ซานโตส หัวหอกตัวเก่งของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ ด้าน เฮียต้น ที่ปรึกษาทีมหวัง รอยเตอร์ ใช้ความเป็นคนชาติเดียวกันกล่อมกองหน้ารายนี้มาร่วมทัพให้ได้
  • ร้อนถึงฟีฟ่า!โปลิศเป็นงง วิลกินสันไม่รับเงินชดเชยหลังยกเลิกสัญญา
    จอห์น วิลกินสัน ร้องเรียนฟีฟ่าหลังถูกยกเลิกสัญญาจากอินทรีเพื่อนตำรวจ ทางด้าน วสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไป ชี้แจงนักเตะขาดซ้อมบ่อย มั่นใจว่าสโมสรทำถูกต้องตามที่ได้ตกลงกันไว้ และไม่หวั่นที่ฟีฟ่าจะเข้ามาตรวจสอบในเรื่องนี้ เป็นงงให้เงินชดเชยแต่ไม่ยอมรับ
  • ไทยตั้งเฮอร์มานส์กุมบังเหียนโต๊ะเล็ก2ปี
    "บังยี"คุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฮอลแลนด์ มากุมบังเหียนโต๊ะเล็กทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว เป็นเวลา 2 ปี โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเดือนละ 20,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 600,000 บาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »