ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร้อนถึงฟีฟ่า!โปลิศเป็นงง วิลกินสันไม่รับเงินชดเชยหลังยกเลิกสัญญา

ร้อนถึงฟีฟ่า!โปลิศเป็นงง วิลกินสันไม่รับเงินชดเชยหลังยกเลิกสัญญา

Posted 03/02/2012 by thaileagueonline

 

จอห์น วิลกินสัน ร้องเรียนฟีฟ่าหลังถูกยกเลิกสัญญาจากอินทรีเพื่อนตำรวจ ทางด้าน วสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไป ชี้แจงนักเตะขาดซ้อมบ่อย มั่นใจว่าสโมสรทำถูกต้องตามที่ได้ตกลงกันไว้ และไม่หวั่นที่ฟีฟ่าจะเข้ามาตรวจสอบในเรื่องนี้ เป็นงงให้เงินชดเชยแต่ไม่ยอมรับ


จอห์น วิลกินสัน นักเตะทีมชาติสิงคโปร์ที่ถูกอินทรีเพื่อนตำรวจยกเลิกสัญญาหลังจากที่ "วิลโก้" มีปีญหาในเรื่องของวินัย แต่ว่าทั้งต้นสังกัดและนักเตะจะเคลียร์ปัญหากันไม่จบเมื่อห้องเครื่องหมายเลข 10 ร้องเรียนไปยังฟีฟ่าเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมหลังถูกยกเลิกสัญญาค้าแข้งในไทย

ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ได้รับการชี้แจงเรื่องดังกล่าวจาก นายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไป ว่า "จอห์น มีปัญหาในเรื่องของวินัยและขาดการฝึกซ้อมบ่อยครั้งเราจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญา และที่ผ่านมาเราเองพยายามติดต่อให้เขามารับเงินชดเชยจากการยกเลิกสัญญา แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาจึงบ่ายเบี่ยงมาตลอด ซึ่งนั่นก็เป็นสิทธิ์ของเขาหากเขาไม่ต้องการเงินดังกล่าว และเขาเองได้แจ้งไปยังฟีฟ่าเพื่อให้ฟีฟ่าเอเย่นต์ได้เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับสโมสรแต่อย่างใดเพราะเราเองทำถูกต้องตามสัญญาที่ทำกับ จอห์น ไว้ทุกอย่าง"

สำหรับรายงานล่าสุดจาก จอห์น วิลกินสัน ได้ย้ายไปร่วมทีมโฮม ยูไนเต็ด รองแชมป์เอสลีก 2011 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยตั้งเฮอร์มานส์กุมบังเหียนโต๊ะเล็ก2ปี
    "บังยี"คุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฮอลแลนด์ มากุมบังเหียนโต๊ะเล็กทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว เป็นเวลา 2 ปี โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเดือนละ 20,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 600,000 บาท)
  • เฮียฮวดย้ำสามัคคีไม่อยากเห็นกูปรีแตกแยก
    นายสมบัติ์ เกียรสุรนนท์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกคำแถลง ส่วนสนามเหย้ายังรอฟังคำตอบจากผู้ใหญ่ ยืนยันเข้าชี้แจงเมื่อไรขอเชิญแฟนบอลไปรับฟังด้วย ย้ำชัดยังอยากเห็นภาพความสามัคคีของแฟนบอลศรีสะเกษ ไม่ต้องการให้แตกแยกกันเพราะมี 2 ทีมในจังหวัด เรื่องเตรียมทีมรอประชุมอีกครั้งหลัง รอยเตอร์ ถึงไทย
  • ช็อกวงการ!น้าเหม่งหัวใจล้มเหลวเสียชีวิตกะทันหัน
    น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิชย์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุดเสียชีวิตแล้ว คาดเกิดจากอาการกรดไหลย้อน จนทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน
  • อีซี่บายทุ่ม!ควัก44ล้านหนุนทัพช้างศึก2ปี
    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันดีในนาม"ยูเมะพลัส"ได้ทุ่มเงินถึง 44 ล้านบาท เข้ามาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้สัญญา 2 ปี ตกปีละ 22 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »