ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อกวงการ!น้าเหม่งหัวใจล้มเหลวเสียชีวิตกะทันหัน

ช็อกวงการ!น้าเหม่งหัวใจล้มเหลวเสียชีวิตกะทันหัน

Posted 03/02/2012 by thaileagueonline


น้าเหม่ง เสียชีวิตลงแล้ว

 

น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิชย์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุดเสียชีวิตแล้ว คาดเกิดจากอาการกรดไหลย้อน จนทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน    
 

วงการฟุตบอลไทยถึงคราวเศร้าอีกครั้ง เมื่อล่าสุดน้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิชย์ อดีตกุนซือชื่อดัง ซึ่งเคยพาสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคคว้าแชมป์ไทยลีก 1 สมัย โดยล่าสุดรับบทกุนซือทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซีย ครั้งที่ 26 เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากอาการกรดไหลย้อน จนทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

โดยนางทิพธิดา พงษ์พานิช ภรรยาน้าเหม่งเผยว่า "น้าเหม่งเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันนี้ ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต โดยขณะนี้ศพยังอยู่ที่โรงพยาบาล โดยทางครอบครัวจะเคลื่อนย้ายไปทำพิธีทางศาสนาที่ศาลา 6 วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน ในวันพรุ่งนี้ต่อไป"

ด้าน "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ อดีตผู้จัดการทีมชาติชุดซีเกมส์ เผยว่า "ส่วนตัวรู้สึกเสียใจมาก และตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย ซึ่งที่ผ่านมา "น้าเหม่ง" เป็นคนแข็งแรง แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะเสียชีวิตแบบกะทันหันแบบนี้ โดยครั้งล่าสุดที่คุยกันคือเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดย น้าเหม่ง โทรมาปรึกษาว่าสโมสร ราชประชา กำลังทาบทามตัวไปคุมทีม ซึ่งส่วนตัว "บิ๊กกาเซ็ม" คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องดีที่จะลับมาทำหน้าที่กุนซืออีกครั้ง ซึ่งตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของน้าเหม่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีซี่บายทุ่ม!ควัก44ล้านหนุนทัพช้างศึก2ปี
    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันดีในนาม"ยูเมะพลัส"ได้ทุ่มเงินถึง 44 ล้านบาท เข้ามาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้สัญญา 2 ปี ตกปีละ 22 ล้านบาท
  • ปินโต้ยันเป็นอิสระจากปลาทู ปตท.เต็งคว้าร่วมทีม
    โนงูชิ ปินโต้ ประตูสัญชาติญี่ปุ่น ยืนยันตัวเองเป็นอิสระจากสมุทรสงครามแล้วหลังเคลียร์ปัญหาคาใจกับผู้บริหารและยกเลิกสัญญาเรียบร้อย โดย ปตท.ระยอง ทีมชั้นนำของดิวิชั่น 1 เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าจอมหนึบรายนี้ไปร่วมทัพ
  • "มุ้ย"โต้ข่าวซบตราหมี"โรเบิร์ต"ลาสาวกกิเลน
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เปิดเผยว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้า กรณีเตรียมบินไปทดสอบฝีเท้าที่แอต.มาดริด ตามที่เป็นข่าว ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา หวังให้นักเตะมีโอกาสค้าแข้งที่ยุโรป-ญี่ปุ่น ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวอำลา แฟน "กิเลนผยอง" ก่อนโยกไปนั่งเก้าอี้ผู้บริหารที่ บีอีซี เทโรฯ...
  • ฟีฟ่ายันเกมคัดบอลโลกไทยต้องเตะพร้อมซาอุฯ
    ฟีฟ่า ยืนกรานเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบ 3 โซนเอเชีย ทุกคู่ที่ยังมีผลต่อการเข้ารอบต่อการเข้ารอบ ต้องลงสนามพร้อมกันทุกคู่ รวมถึงเกม โอมาน-ไทย กับเกม ออสเตรเลีย-ซาอุดีอาระเบีย ด้าน อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ยอมรับสภาพอากาศที่ร้อนจะส่งผลกระทบต่อนักเตะไทยแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »