ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยตั้งเฮอร์มานส์กุมบังเหียนโต๊ะเล็ก2ปี

ไทยตั้งเฮอร์มานส์กุมบังเหียนโต๊ะเล็ก2ปี

Posted 03/02/2012 by rakball.net


วิคเตอร์ เฮอร์มานส์

 

"บังยี"คุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฮอลแลนด์ มากุมบังเหียนโต๊ะเล็กทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว เป็นเวลา 2 ปี โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเดือนละ 20,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 600,000 บาท)  
  
 

"บังยี"คุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฮอลแลนด์ มากุมบังเหียนโต๊ะเล็กทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อทำหน้าที่แทน โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส"ปูลปิส"อดีตกุนซือฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน ที่ตัดสินใจวางมือไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือในวัย 59 ปี จะอยู่คุมโต๊ะเล็กไทยภายใต้สัญญา 2 ปี และจะได้รับค่าเหนื่อยเดือนละ 20,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 600,000 บาท)

อนึ่ง วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือรุ่นดึกรายนี้เคยคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึกฟุตซอลโลกครั้งแรก ในปี 1989 ที่ฮอลแลนด์เป็นเจ้าภาพ ก่อนผันตัวเองมาเป็นโค้ชพาทีมชาติอิหร่านคว้าแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ปี 2011 และในปัจจุบันได้ทำหน้าที่เป็นหนึ่งในวิทยากรของฟีฟ่าในการเผยแพร่ความรู้ศาสตร์ลูกหนังฟุตซอลให้กับชาติสมาชิกทั่วโลก!ส่วน คุณวรวีร์ มะกูดี เผยถึงกุนซือคนใหม่ว่า!"สำหรับโค้ชคนใหม่ของเรานั้น เขาเป็นวิทยากรฝ่ายเทคนิคฟุตซอลของฟีฟ่าด้วย เราจึงจะให้เขามาเปิดอบรมโค้ชและเปิดอบรมทักษะฟุตซอลให้กับเยาวชนไทยด้วย"

"และเขาจะเดินทางมายังประเทศไทยประมาณวันที่ 21-22 ก.พ.นี้ โดยจะร่วมงานเตรียมทีมสำหรับฟุตซอลโลกทันที ส่วนดีกรีไม่ต้องพูดถึงเคยได้รับคัดเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของศึกฟุตซอลโลกมาแล้ว" ทั้งนี้ศึกลูกหนังฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ที่ประเทศไทย ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-18 พฤศจิกายน 2555 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียฮวดย้ำสามัคคีไม่อยากเห็นกูปรีแตกแยก
    นายสมบัติ์ เกียรสุรนนท์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกคำแถลง ส่วนสนามเหย้ายังรอฟังคำตอบจากผู้ใหญ่ ยืนยันเข้าชี้แจงเมื่อไรขอเชิญแฟนบอลไปรับฟังด้วย ย้ำชัดยังอยากเห็นภาพความสามัคคีของแฟนบอลศรีสะเกษ ไม่ต้องการให้แตกแยกกันเพราะมี 2 ทีมในจังหวัด เรื่องเตรียมทีมรอประชุมอีกครั้งหลัง รอยเตอร์ ถึงไทย
  • ช็อกวงการ!น้าเหม่งหัวใจล้มเหลวเสียชีวิตกะทันหัน
    น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิชย์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุดเสียชีวิตแล้ว คาดเกิดจากอาการกรดไหลย้อน จนทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน
  • อีซี่บายทุ่ม!ควัก44ล้านหนุนทัพช้างศึก2ปี
    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันดีในนาม"ยูเมะพลัส"ได้ทุ่มเงินถึง 44 ล้านบาท เข้ามาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้สัญญา 2 ปี ตกปีละ 22 ล้านบาท
  • ปินโต้ยันเป็นอิสระจากปลาทู ปตท.เต็งคว้าร่วมทีม
    โนงูชิ ปินโต้ ประตูสัญชาติญี่ปุ่น ยืนยันตัวเองเป็นอิสระจากสมุทรสงครามแล้วหลังเคลียร์ปัญหาคาใจกับผู้บริหารและยกเลิกสัญญาเรียบร้อย โดย ปตท.ระยอง ทีมชั้นนำของดิวิชั่น 1 เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าจอมหนึบรายนี้ไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »