ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อยันอิกวาอินไม่ชิ่งชุดขาวรอคว้าแชมป์ชปล.

พ่อยันอิกวาอินไม่ชิ่งชุดขาวรอคว้าแชมป์ชปล.

Posted 05/02/2012 by siamsport

 

         ฮอร์เก้ อิกวาอิน คุณพ่อของกอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศว่าลูกชายของตนจะขอพาต้นสังกัดครองบัลลังก์แชมป์ยุโรปให้ได้ ก่อนจะคิดถึงเรื่องการเปลี่ยนสังกัด หลังจากตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงที่ผ่านมา


        ฮอร์เก้ อิกวาอิน คุณพ่อ และเอเยนต์ของกอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่าลูกชายของตนไม่มีความคิดจะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเวลานี้ และต้องการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับทีมให้ได้ก่อน
 
        อิกวาอิน ต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับคาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าเลือดน้ำหอม ในฤดูกาลนี้ ทำให้มีกระแสข่าวว่าอดีตดาวรุ่งริเวอร์เพลท กำลังมองหาสังกัดใหม่ โดยมี เชลซี ยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ ให้ความสนใจอยู่ แต่อิกวาอิน ผู้พ่อ ออกมายืนยันว่า "ไม่มีใครติดต่อเรามาเลย และเราจะไม่ย้ายจนกว่าเราจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
        อย่างไรก็ตามฮอร์เก้ ยอมรับว่าอาจจะกลับมาพิจารณาเรื่องการย้ายทีมหากว่า "ราชันชุดขาว" ขุดแผนการกระชากตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ "ถ้าพวกเขานำตัว อเกวโร่ เข้ามา เราก็จะเริ่มรับพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »