ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮาใบเตยลิงโผล่

ฮือฮาใบเตยลิงโผล่

Posted 07/02/2012 by สยามบันเทิง

        กลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทันทีในงานฉลองมงคลสมรสของพระเอก เขตต์ ฐานทัพ และสาวแนท-เปมิการ์ สำหรับ สาวใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกคาสโนว่า “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่สาวใบเตยมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ซึ่งงานนี้นักร้องสาวมาพร้อมชุดที่เธอการันตีความเรียบร้อยว่า เป็นชุดที่เรียบร้อยที่สุดเท่าที่เคยใส่มา เพราะต้องการให้เกียรติคู่บ่าวสาว แต่ดูเหมือนว่าชุดที่สาวใบเตยมองว่าเป็นชุดที่เรียบร้อยนั้น คงจะไม่ใช่ซะแล้ว เพราะถึงข้างหน้าจะไม่โชว์ความอึ๋ม แต่ความยาวของกระโปรงก็สั้นใช้ได้ และมีลุ้นทุกครั้งที่เธอก้าวเดิน ส่วนข้างหลังไม่ต้องพูดถึง เล่นแหวกหลังลึกเห็นถึงสะโพกเนียนๆ ของเธอเลยทีเดียว


         เมื่อสอบถามถึงความมั่นใจในชุดที่ใส่มาในงานวันนี้ ผู้สื่อข่าวก็ได้รับคำตอบว่าเป็นชุดที่เธอมั่นใจมาก เพราะถือว่าไม่โป๊เท่ากับชุดคอนเซปต์ที่เธอต้องใส่ขึ้นร้องเพลงบนเวที เผยชุดวันนี้ไม่ต้องเซฟข้างหน้าหรือว่าข้างหลัง แต่ไม่ค่อยมั่นใจกับสรีระของตัวเองที่ขนาดหน้าอกหน้าใจค่อนข้างจะเล็กไปซะหน่อย งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า อยากจะเพิ่มขนาดขึ้นมาให้ดูมๆ อีกด้วย


         “มั่นใจค่ะ มั่นใจมาก (ยิ้ม) คือในความรู้สึกหนูมันเรียบร้อยมากสำหรับหนูนะ (หัวเราะ) เพราะว่าถ้าเจอชุดคอนเซปต์มันจะเซ็กซี่มากกว่านี้ วันนี้ก็มาในงานมงคลสมรสค่ะ ก็ค่อนข้างจะสุภาพนิดนึง แต่ก็ยังแอบคงคอนเซปต์ใบเตย อาร์สยาม นิดนึง คือเซ็กซี่เบาๆ (ยิ้ม) (เลือกเองมั้ยชุดนี้?) เลือกเองค่ะ (มีกังวลอะไรมั้ย ข้างหลังแหวกซะขนาดนี้?) ไม่ค่ะ ไม่เลย กังวลหน้าอกมากกว่า อยากให้ใหญ่กว่านี้ (หัวเราะ) ข้างหลังนี้ไม่กังวลเลย คืออยากให้ข้างหน้ามันดูมๆ กว่านี้ แต่ว่าชุดนี้เน้นเซ็กซี่ข้างหลัง (มีเซฟยังไงบ้าง?) วันนี้ไม่ได้เซฟอะไรเลย เพราะชุดนี้สไตล์มันมาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เน้นสรีระของเราให้ดูสง่ามากที่สุดค่ะ (ชุดนี้มองว่าเป็นชุดเซ็กซี่เบาๆ) ใช่ค่ะ ปกติชุดหนูจะสั้นจะเอ็กซ์กว่านี้ แต่อันนี้ถือว่ามาในงานต้องสุภาพลงกว่าเดิมนิดนึง (อยากมีหน้าอกดูมๆ คิดจะไปเสริมมั้ย?) ไม่ค่ะ คงไม่ แผนที่จะทำคงยัง ตอนนี้ก็หาอะไรทาน ที่เค้าเรียกว่ากินเพื่อเสริมให้หน้าอกสวยขึ้นมากกว่า แต่ถ้าเรื่องให้ไปทำหน้าอก คงยังค่ะ เพราะใบเตยไม่ค่อยจะสันทัดเรื่องทำศัลยกรรมเท่าไหร่ (วันนี้กลัวโดนช่างภาพถ่ายช้อนมั้ย เพราะชุดข้างหลังก็โป๊ ข้างหน้าก็สั้น?) ไม่ค่ะ คิดว่าชุดวันนี้ก็เรียบร้อยที่สุดแล้วที่เคยใส่มา (หัวเราะ) เพราะทุกทีชุดคอนเซปต์ที่เคยใส่จะเยอะกว่านี้ จะหนักกว่านี้ ซึ่งสามารถช้อนได้เห็นหมดทั้งข้างล่างข้างบน แต่วันนี้แอบเปิดแค่ข้างหลังแค่นั้นเองค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วี"เปลี่ยนแนวเว้ยเฮ้ยควง"ใบเตย"นักร้องลูกทุ่ง
    ตาดีเห็นพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ควง ''ใบเตย'' นักร้องลูกทุ่งเดินเมเจอร์หยอกล้อกะหนุงกะหนิงแถมดูหนังด้วยกัน ลูกทุ่งสาวเผยแค่เจอกันโดยบังเอิญ รับเจอตามงานและคุยบีบีกันได้ระยะหนึ่งแล้ว โยนหินถามทางไม่รู้ฝ่ายชายจีบรึเปล่า ไม่กล้าคิดไกลว่าระดับพระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี จะมาจีบนักร้องลูกทุ่ง หากจีบจริงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต
  • โหมงานหนัก ‘ใบเตย’ กล้ามเนื้ออ่อนแรง
    เป็นผลมาจากการเดินสาย ยักย้ายส่ายสะโพกของนักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม ทำให้นักร้องสาว มีอาการป่วยกะทันหันหลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อน จนถึงขั้นต้องแอดมิสที่โรงพยาบาล เกษมราษฎร์ งานนี้เมื่อติดต่อไปยังนักร้องสาวก้นดิ้นได้ เธอก็มีน้ำเสียงที่ไม่สดใส อ่อนแรง แต่ใบเตยก็พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า“ค่ะ ใบเตยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าเรากล้ามเนื้ออ่อนแรง หนูกลัวมากนะคะ อาการตอนที่เราลงจากเวทีวั...
  • "ใบเตย" ดิ้นได้ เต้นสะบัดก้น
    มาเยือน สยามบันเทิง ด้วยสัดส่วนที่เล็กกะทัดรัด สำหรับนักร้องสาว ใบเตย แห่งค่ายอาร์สยาม ที่งานนี้สาวใบเตยพกสัดส่วนมาด้วยที่ 34-24-36 เรียกว่าตัวเล็ก แต่ขนาดไซส์ของหน้าอกที่มีไม่ได้ธรรมดาและเล็กตามไปด้วย ซึ่งการมาถ่ายแบบในครั้งนี้ของสาวใบเตย เธอเผยว่าเธอค่อนข้างที่จะตื่นเต้น เพราะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรก แต่ถึงแม้จะเป็นอะไรที่ไม่ถนัด แต่สาวใบเตยก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี จากทีมงานที่คอยช่วยสอน...
  • ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
    ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »