ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอนนี่-ฟิล์ม"ยอมถอนฟ้องไกล่เกลี่ยลงตัว

"แอนนี่-ฟิล์ม"ยอมถอนฟ้องไกล่เกลี่ยลงตัว

Posted 08/02/2012 by siamdara

    จบแล้วเรียบร้อย ศาลเจรจาไกล่เกลี่ย คดี ''แอนนี่'' ฟ้อง ''เฮียฮ้อ'' และคดี ''ฟิล์ม'' ฟ้อง ''แอนนี่'' สำเร็จทั้งคู่ยอมถอนฟ้องกันหมด ห้ามพูดพาดพิงซึ่งกันและกันอีก


    เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ พลายเพ็ชร ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดธัญบุรี ได้ออกนั่งบังลังก์ว่า คดีความระหว่าง นางณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา หรือ ''แอนนี่ บรู๊ค'' ที่ฟ้องร้อง นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮีอฮ้อ เจ้าของค่ายเพลงอาร์เอสในคดีหมิ่นประมาท หลังจากเป็นกรณีพิพาทกันมาระยะหนึ่ง
    

    ผู้สื่อข่างรายงานด้วยว่า แอนนี่ บรู๊ค ได้เดินทางมาเองโดยมี นายสฤษดิ์ เจียมกมล ประทานสภาทนายความจังหวัดปทุมธานี เป็นผู้ว่าความให้ ส่วนทางฝ่ายจำเลย เฮีอฮ้อ ไม่มา แต่ส่งผู้รับมอบอำนาจมาแทน ซึ่ง นายสมศักดิ์ พลายเพ็ชร ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดธัญบุรี ได้สอบถามคู่กรณีทั้งสองฝ่ายว่า จะมีการยอมความตกลงกันได้หรือไม่ เพราะคดีฟ้องร้องกันมาหลายคดีแล้ว น่าจะไกล่เกลี่ยกันได้ โดยผลทั้งสองฝ่ายมีการตกลงกันได้
    

    ทาง แอนนี่ บรู๊ค ยอมถอนฟ้อง นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ และทางผู้รับมอบอำนาจนายสุรชัย ได้ถอนฟ้องคดีที่ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม ได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายที่ศาลอาญาที่รัชดาฯ และศาลจังหวัดลำปาง เมื่อคู่กรณียอมตกลงถอนฟ้องกันเป็นอันถอนคดีกันไป
    

    อย่างไรก็ตาม ในส่วนของคดีที่ แอนนี่ บรู๊ค ได้ยื่นฟ้อง นายพจน์ อานนท์ ที่ศาลธัญบุรี ก็จะว่าไปตามคดีไม่เกี่ยวกับในเรื่องถอนฟ้องคดีในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม กลบข่าวฉาว ดันทุรังทำหนัง...
    ตั้งแต่เจอมรสุมลูกใหญ่กับ แอนนี่ บรู๊ค เข้าไป ทำเอากระแสความฮ็อตร้อนแรงของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ตกลงฮวบฮาบ แม้ตอนกลับมาจากต่างประเทศใหม่ๆ ทางต้นสังกัดจะประเคนงานให้ก็ตาม แต่จนแล้วจนรอดก็ดูเงียบเฉียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ล่าสุด หนุ่มฟิล์ม ออกมาฟุ้งถึงโครงการสร้างหนังที่ He ลงทุนเอง กำกับเอง และยังเล่นเองอีกต่างหาก ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าฟิล์มโม้เรื่องหนังมานาน แถมวาดฝันเอาไว้โอเวอร์มากไปหน่อย...
  • มึน แพนเค้ก หอบตุ๊กตาหมี เซอร์ไพร์ส ฟิล์ม...
    เป็นมึน!?! เมื่อจู่ๆ วันนี้(17 ม.ค.) ทางนางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ หอบตุ๊กตาหมีไปโผล่เซอร์ไพร์สนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง รักเอาอยู่ ของผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ซึ่งเล่นเอาฮือฮาไปทั้งงาน อย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเป็นการมาร่วมแสดงความยินดีกันเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่?? ก็แหม... คนมันโสดทำอะไรก็ไม่ผิด จริงไหมจ๊ะ
  • ศาลเลื่อนไกล่เกลี่ย "ฟิล์ม" ฟ้อง "แอนนี่" หาเป็นพ่อ "ฑีฆายุ"
    ''ฟิมล์-รัฐภูมิ'' ชวดไกล่เกลี่ย ''แอนนี่ บรู๊ค'' ในข้อหาหมิ่นประมาทกล่าวหาเป็นพ่อ ''ฑีฆายุ'' เผยน้ำท่วมทำให้การนัดเคลีย์กับคู่กรณีต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ชี้เหตุอุทกภัยทำให้ถูกแคลเซิลงานหลายชิ้น นักร้องหนุ่มเลยถือโอกาส บินไปรับงานโชว์ตัวที่เกาหลีแก้ขัดไปก่อนเรียกว่าเป็นหนังม้วนยาวที่คงต้องติดตามลุ้นกันต่อ สำหรับกรณีระหว่างซุปตาร์ ''ฟิมล์'' รัฐภูมิ โตคงทรัพทย์ และนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค หรือ...
  • ฟิล์ม น้ำท่วมมิดหลังคา ลาล่า หอบผ้าเช่าคอนโด
    เดือนร้อนกันทั่วทุกหัวระแหง กับวิกฤตน้ำท่วมกรุงและอีกหลายจังหวัดของไทย รวมถึงเหล่าศิลปิน ดารา ที่ได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน สำหรับเคสของ ฟิล์ม รัฐภูมิ หนักหน่อย หลังทวิตบอกว่า “บ้านฟิล์มที่สระบุรี น้ำท่วมมิดหลังคาแล้ว” ส่วนนักร้องสาว ลาล่า วงโปงลางสะออน ก็ไม่น้อยหน้า! หอบผ้าออกจากบ้านย่านคลอง 3 มาเช่าคอนโดแถวรัชดาอยู่เป็นการชั่วคราวเรียบร้อยแล้วจ้า...นอกจากนี้ยังมีศิลปิน ดารา อีกหลายคนที่ต้องอยู่ในภ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »