ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อเดือด!ซัวเรซลั่นไม่ขอโทษเอวร่า-ท้าแฟนผีโห่

ส่อเดือด!ซัวเรซลั่นไม่ขอโทษเอวร่า-ท้าแฟนผีโห่

Posted 08/02/2012 by siamsport

 

 หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เติมเชื้อไฟก่อนเกม "แดงเดือด" ในวันเสาร์นี้ ให้ร้อนฉ่าขึ้นไปอีก ยันเสียงแข็ง ไม่รู้สึกเสียใจกับการถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิว ปาทริช เอวร่า กองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว แถมกร้าวต่อให้ตายก็จะไม่เอ่ยปากขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอีกต่างหาก พร้อมท้าสาวก "เร้ด อาร์มี่" โห่ได้โห่ไปเพราะจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

 เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ดังประจำเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงยืนยันที่จะปฏิเสธกล่าวคำขอโทษปาทริช เอวร่า ฟูลแบ็กของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก แม้ว่าเขาจะถูกลงโทษห้ามลงสนามนาน 8 นัด ในข้อหาใช้คำพูดเหยียดผิวใส่คู่แข่งไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม
 
 หัว หอกทีมชาติอุรุกวัย จะต้องเผชิญหน้ากับดาวเตะชาวน้ำหอม ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ กล่าวว่า "ผมไม่เศร้าใจเลยซักนิด ผมรู้ว่าผมทำอะไร และมันเป็นเรื่องของกฎของฟุตบอลที่ระบุว่า "อะไรที่เกิดขึ้นในสนาม มันก็อยู่ในสนาม และมันก็จบเรื่องราวลงตรงนั้น""
 
 อดีตดาว ยิงอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยผ่านสถานีวิทยุสปอร์ต 890 ในบ้านเกิดต่อไปว่า "ผมรู้ว่าเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด มันจะมีความตึงเครียด เพราะผมจะเผชิญหน้ากับเอวร่า แต่ผมเคยชินกับการที่แฟนๆโห่ใส่ผมแล้ว ผมหวังว่าจะไม่มีอะไรที่ผิดปกติเกิดขึ้น ผมจะต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ผมรู้ว่าแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามทำให้ผมรู้สึกไม่สบาย แต่ผมต้องบอกพวกเขาว่า หากพวกเขาโห่ผม มันจะเป็นสิ่งที่กระตุ้นตัวผมเป็นอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บใจอ่อนรับอาจยอมหวนช่วยบัลแกเรีย
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ปัจจุบันตนเปิดประตูสำหรับการเจรจาเพื่อกลับไปช่วยชาติอีกคำรบ กับ ลูโบสลาฟ เปเนฟ กุนซือคนใหม่ทีมชาติบัลแกเรีย อยู่ทุกเมื่อ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เกิดขึ้น ด้าน เปเนฟ ระบุ เตรียมเข้ากล่อมดาวยิง "ปีศาจแดง" ในสัปดาห์นี้
  • สนุกแน่!ปืนเปิดศึกสิงห์แย่งฮาซาร์ดรับปลื้มฝีเท้า
    อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึก"สิงห์บลูส์"เชลซี ในการแย่งคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด จอมทัพวัย 21 ปีของ ลีลล์ เข้ารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และพร้อมควักเงินทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)จ่ายค่าตัว ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"ก็หลุดปากออกมาว่าประทับใจฝีเท้าดาวเตะรายนี้มาก
  • เซอร์ชาร์ลตันรับ3ประตูผียังวางใจใครไม่ได้
    เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ผู้รักษาประตูรุ่นใหม่ของทีม ทั้ง ดาบิด เด เคอา, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด และ เบน อามอส ยังไม่มีใครพิสูจส์ตัวเองได้ว่า สมควรได้สืบทอดตำแหน่ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เพราะยังมีความผิดพลาดแทบทุกนัด แต่มั่นใจ หากปรับตัวได้เมื่อไหร่ น่าจะทำผลงานได้ดีอย่างที่คาดหวังไว้
  • แขกไม่ได้รับเชิญ!แมวเบรกศึกสัตว์ปีกหงส์ชนไก่
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 เกมที่ 24 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!คู่ระหว่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และคู่จบลงด้วยผลเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม แต่ทว่าในเกมดังกล่าวขณะที่เกมกำลังดำเนินการแข่งมาได้ 10 นาที เกมก็ต้องหยุดชะงักไป 1 นาทีเห็นจะได้ เพราะว่าต้องหลีกทางให้กับเจ้าแมว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »