ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ้าสาวประคองเต้า "วิว" กลัวจุกโผ่ล

เจ้าสาวประคองเต้า "วิว" กลัวจุกโผ่ล

Posted 09/02/2012 by สยามบันเทิง

        มาร่วมงาน The mall legend of love และต้องมาเดินแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์จากร้าน Finale Wedding Studio ที่งานนี้ทำเอานางเอกสาวคนสวยอย่าง “วิว” วรรณรท สนธิไชย เกิดอาการกลัวเต้าหลุดกลางงาน ถึงขั้นต้องมาฟิตติ้งชุดก่อนเพื่อความพอดีและป้องกันการผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น 


        ซึ่งภายในงาน ในระหว่างที่นางเอกสาวคนสวย วิว-วรรณรท เดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานอยู่นั้น นางเอกสาวได้แสดงอาการท่าทีที่แอบกังวลกับชุดอยู่ไม่น้อย เพราะชุดที่สาววิวใส่เป็นชุดแต่งงานเกาะอกยาวลากพื้น นอกจากจะกังวลกลัวเหยียบชายกระโปรงตัวเองแล้ว สาววิวยังกังวลกับเกาะอกที่ดูแล้วหมิ่นเหม่จะเลื่อนหลุดลงมาอีกด้วย และถึงแม้ปากจะยิ้มหวาน แต่สาววิวก็แอบใช้แขนทั้ง 2 ข้าง ประคองชุดแต่งงานเกาะอกเอาไว้เป็นอย่างดีตลอดเวลาการเดินแบบ และเมื่อเดินแบบเสร็จ นางเอกสาวก็ใช้ผ้าคลุมศีรษะมาปกปิดบริเวณหน้าอกอีกครั้งเพื่อเพิ่มความมั่นใจในระว่างที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ


        เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความกังวลในเรื่องชุดของสาววิวในขณะที่เดินโชว์อยู่นั้น วิว-วรรณรท ก็รู้สึกโล่งใจมากขึ้น คลายความกังวลไปได้มาก เพราะว่าโชว์ดังกล่าวได้จบสิ้นผ่านพ้นไปแล้วโดยไม่มีเหตุการณ์อะไรเกี่ยวกับชุดของเธอ โดยวิวได้เผยให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า ถึงแม้เธอจะใช้ชุดของทางร้านฟินาเล่ใส่ออกงานอยู่บ่อยๆ และทีมงานของทางร้านต่างรู้ไซส์ของเธอเป็นอย่างดี แต่เธอก็ขอเดินทางมาถึงงานก่อนงานเริ่มหลายชั่วโมง เพื่อมาฟิตติ้งชุดก่อนเพื่อจะได้แก้ไขหากชุดมีความผิดพลาดแน่นเกินไปหรือว่าหลวมเกิน และถึงแม้จะแก้ไขชุดให้พอดีแต่วิวก็ยังมีความกังวลอยู่ไม่น้อยในระหว่างที่เดินแฟชั่นโชว์จนต้องใช้แขนทั้ง 2 ข้างหนีบชุดเอาไว้แน่นในระหว่างที่เดินโชว์ 


        “อ๋อ ก็ชอบนะคะ มันสวยดี แต่วิวก็ไม่ค่อยมั่นใจเรื่องเกาะอก แต่ว่ามันมีเบลมาคลุม ก็สวยดี ที่วิวกังวลเพราะว่าวิวเป็นคนทรงเล็ก ไม่ได้มีหน้าอก ใส่อะไรบางทีเราก็กลัวว่ามันจะหลุดมากกว่า แต่ว่าเรื่องชุดที่ได้ใส่มันสวยมากค่ะ (มีได้ฟิตติ้งชุดก่อนมั้ย?) ฟิตติ้งก่อนค่ะ แต่จริงๆ ที่ร้านนี้เค้ามีไซด์วิวอยู่แล้ว เพราะวิวใช้ชุดกับห้องฟินาเล่มานานแล้ว (ยิ้ม) (กังวลตอนเดินมั้ยว่าชุดจะหลุดหรือจะเหยียบชายกระโปรงรึเปล่า?) ก็กลัวเหมือนกัน เพราะว่าเวทีเราไม่ได้ซ้อมเดินกันเลย เราแค่มาบล็อคกิ้งดูเฉยๆ ใช้ตาดู ตอนเดิน ตาก็มองแต่บันได ต้องระวัง พุ่งสมาธิทุกอย่างไปที่บันได ไม่อยากจะล้ม เพราะว่าวิวซุ่มซ่ามด้วยค่ะ (มีเซฟตัวเองมั้ย สำหรับวันนี้?) จริงๆ เรื่องชุดพี่เค้าเซฟให้วิวอยู่แล้วค่ะ ใส่เท่าไหร่ดี เพราะตอนแรกลองแล้วมันหลวม พี่เค้าก็แก้ให้มาทำให้มันคับ แก้กันก่อนงานเริ่มไม่กี่ชั่วโมงเอง วิวมาตรวจสอบชุดให้เรียบร้อย (ค่อนข้างที่จะระวังตัวมากเลย) ใช่ค่ะ เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมันแก้ไขไม่ได้ วิวไม่อยากให้เกิดการผิดพลาดเรื่องชุด เลยเซฟเอาไว้ดีกว่า ตอนเดินก็ตื่นเต้น เป็นการเดินแบบชุดแต่งงานครั้งแรกของวิว และได้รับเกียรติให้เป็นชุดฟินาเล่ด้วย ยิ่งตื่นเต้นไปกันใหญ่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าออกตัวแทนแฟนคลับเหยียบตีน"วิว"
    ลูกครึ่ง ''ญาญ่า-อุรัสยา'' โร่ขอโทษแทนแฟนคลับหลังวิ่งตามถ่ายรูปตนจนบังเอิญไปเหยียบเท้านางเอกต่างช่อง ''วิว-วรรณรท'' ปลื้มถูกเสนอเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำ รับอยากร่วมงาน ''นก-ฉัตรชัย'' ในละครเรื่อง ''ปริศนา''เรียกว่าเป็นนางเอกสาวคิวทองแถมยังมีแฟนคลับและแฟนละครล้นทะลักจริงๆสำหรับนางเอกสาวลูกครึ่ง ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่เพราะความนิยมอันล้นหลามทำให้เธอไม่สามารถคอนโทรลแฟนๆ ได้จนเป็นให้เกิดเห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »