ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สนั่นแผ่นฟิล์ม จันดารา 2555 มาริโอ้ ถูน้ำแข็งแผ่นหลัง มาช่า...

สนั่นแผ่นฟิล์ม จันดารา 2555 มาริโอ้ ถูน้ำแข็งแผ่นหลัง มาช่า...

Posted 12/02/2012 by Gossip Star

       เคยตกเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว สำหรับภาพยนตร์สุดอื้อฉาวอย่าง จันดารา ผลงานการกำกับของ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ในปี 2544 ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากวาบหวิวอยู่หลายฉาก โดยเฉพาะฉากถูน้ำแข็งบนแผ่นหลัง ที่ทำเอาคนดูถึงกับนั่งตัวเกร็งกันเลยทีเดียว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นภาพยนตร์ไทยที่เปิดมิติใหม่ของภาพยนตร์แนวอีโรติกที่ต้องจำกัดอายุผู้ที่จะเข้าชมอีกด้วย
 

         ล่าสุดในปีนี้ก็มีข่าววงในออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกนำมารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยเป็นผลงานการกำกับของ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดถ่ายทำในช่วงเดือนมีนาคม และได้วางตัวนักแสดงหลักอย่าง มาช่า วัฒนพานิช และ มาริโอ้ เมาเร่อ นอกจากนี้ยังมีการวางตัว คริส หอวัง และ ตั๊ก บงกช อีกด้วย
 

         งานนี้คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์จันดารา ในเวอร์ชั่นปี 2555 จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร มาริโอ้ จะได้ถูน้ำแข็งบนแผ่นหลัง มาช่า หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กุ๊บกิ๊บ’ เป้าตุง! แฟชั่นแดนกิมจิ
    มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับ “องค์กรการค้าเกษตรกรรมและการประมงประเทศเกาหลี” ณ ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่งานนี้นางร้ายร่างกะทัดรัดอย่าง “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ได้แสดงฝีมือโชว์วิธีการทำไก่ตุ๋นโสมตามต้นตำรับดั้งเดิมของประเทศเกาหลีแท้ๆ โดยที่เธอก็แสดงฝีมือการทำอย่างชำนาญ ก่อนจะหยอดมุกว่า จริงๆ ก็ทำให้เพื่อนชายคนสนิททานบ่อยๆ เพราะหนุ่มคนนั้นชอบทานไก่ตุ๋นโสม ซึ่งใครๆ ที่ฟ...
  • โต้คั่ว"ไมค์" "มาช่า"วอนเลิกจับคู่ซะที
    ม่ายเสน่ห์แรง ''มาช่า วัฒนพานิช'' โต้ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับนายแบบ ''ไมค์'' แจงภาพคู่ไม่มีอะไรในกอไฝ่ ถ่ายกับทีมงานและแฟนเพลงเป็นเรื่องปกติ ย้ำสนุกกับงานและชีวิตโสด แต่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง หากเจอรักครั้งใหม่ก็ดี ไม่เจอก็ไม่เป็นไร วอนหยุดจับคู่ให้ได้แล้ว ถ้ามีแฟนจะบอกแน่นอน ชม ''กาย'' นวพล ลำพูน ลูกชายสุดที่รัก เล่นละครและร้องเพลงดี ส่วนจะเอาดีทางไหนก็แล้วแต่ลูกเรียกได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »