ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพง’ปลื้มกระแสทูพีซติดอันดับหนังสือขายดี

‘แพง’ปลื้มกระแสทูพีซติดอันดับหนังสือขายดี

Posted 12/02/2012 by สยามบันเทิง

       หลังตัดสินใจถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก สำหรับนางร้ายวิก 3 "แพง" พรรณชนิดา ศรีสำราญ ในนิตยสาร เฮอร์เวิลด์ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้มกับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนๆ ที่ให้การตอบรับ ซื้อหนังสือไปดูอย่างมาก เป็นเหตุให้เกลี้ยงแผงในเวลาอันรวดเร็ว
 

        ทั้งนี้ดาราสาว แพง-พรรณชนิดา กล่าวว่า “แพงรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่ทราบว่ามีคนให้ความสนใจการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของแพงในครั้งนี้ค่อนข้างมาก และขายหมดในเวลาไม่นาน ตอนนี้หลายคนบอกว่าหาซื้อไม่ได้เลย (พอใจผลงานมากน้อยแค่ไหน) พอใจมากค่ะ แต่มีอย่างหนึ่งที่ไม่ค่อยชอบ ก็คือเค้ารีทัชหน้าแพงมากไปหน่อย บางคนจำไม่ได้ว่าเป็นแพง เพราะหน้าเปลี่ยนไปมากเลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนั่นแผ่นฟิล์ม จันดารา 2555 มาริโอ้ ถูน้ำแข็งแผ่นหลัง มาช่า...
    เคยตกเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว สำหรับภาพยนตร์สุดอื้อฉาวอย่าง จันดารา ผลงานการกำกับของ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ในปี 2544 ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากวาบหวิวอยู่หลายฉาก โดยเฉพาะฉากถูน้ำแข็งบนแผ่นหลัง ที่ทำเอาคนดูถึงกับนั่งตัวเกร็งกันเลยทีเดียว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นภาพยนตร์ไทยที่เปิดมิติใหม่ของภาพยนตร์แนวอีโรติกที่ต้องจำกัดอายุผู้ที่จะเข้าชมอีกด้วยล่าสุดในปีนี้ก็ม...
  • ฟลุคท้าต่อยเต้ยเปิดศึกชิง"ซาร่า"
    ''ฟลุ๊ค เดอะสตาร์'' ยอมรับผิดแย่งจีบ ''ซาร่า เอเอฟ 3'' และทวีตด่า...ท้าต่อย ''ดีเจเต้ย'' เพราะความโกรธ ชี้ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงคบกับดีเจรุ่นพี่อยู่ก่อนแล้ว เผยเคลียร์และขอโทษไปเรียบร้อยแล้ว รับเลิกแฟนนักข่าวสาว ''ต้าร์'' เพราะทะเลาะกันบ่อย เฮิร์ตถึงขั้นกรีดข้อมือตัวเอง ปัดฉีกสัญญาเอ็กแซ็กท์ แจงแค่น้อยใจไม่ป้อนงานเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม ''ฟลุ๊ค'' พชร ธรรมมล หรือ ''ฟล...
  • "ชมพู่-โตโน่"เฮ!ซิวดารานำโทรทัศน์ทองคำ
    จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกปีกับการประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำประจำปี 2554 ครั้งที่ 26 จัดขึ้นภายใต้ชื่อ ''โทรทัศน์ทองคำ รางวัลเกียรติยศคนทีวี'' เมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมาโดยมีเหล่าดาราศิลปินเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยงานครั้งนี้จัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่กรมประชาสัมพันธ์ เหล่าพี่น้องคนในวงการบันเทิงต่างก็เดินทางมาร่วมงานกันด้วยสีหน้าอิ่มเอม อีกทั้งยังอบอุ่นกับบร...
  • คาริน่า สเมียร์นอฟ ต้นฉบับ 30 ยังแจ๋ว
    ฟิต แอนด์ เฟิร์ม และเซ็กซี่ เรียกว่ามาเต็มสำหรับ คาริน่า สเมียร์นอฟ สาวนักเต้น (ของแท้) ชาวยูเครน ดีกรีแชมป์อเมริกา ที่ดังจากรายการ "Dancing with the Stars" วันนี้ใจดีมาอวดหุ่นให้เราๆ ท่านๆ โดยเฉพาะสาวๆ ได้อิจฉาเล่น แม้จะอายุ 30 ปีแล้ว แต่เจอหุ่นแบบนี้เข้าไป แหมมันช่วยให้เธอสาวขึ้นเป็นกอง นี่แหละ กีฬาๆ เป็นยาวิเศษยาอายุวัฒนะของจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »