ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานรับวาเลนไทน์! เอมี่-ซี ควงคู่ถ่ายแบบซี้ด ๆ ใน Image

หวานรับวาเลนไทน์! เอมี่-ซี ควงคู่ถ่ายแบบซี้ด ๆ ใน Image

Posted 12/02/2012 by kapook

          ช่วงนี้บรรยากาศวันวาเลนไทน์เริ่มอบอวล จะมองจะแลไปทางไหนก็ดูหวานไปเสียหมด ไม่เว้นแม้แต่บนแผงนิตยสารประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่แต่ละฉบับงัดเอาธีมคู่รักวาเลนไทน์มาเล่นแทบทั้งนั้น หุหุ แต่หน้าปกนิตยสารที่ผู้ชายเห็นแล้วต้องร้องว้าว! ผู้หญิงเห็นแล้วต้องตะลึง! ต้องยกให้กับนิตยสาร Image ประจำเดือนกุมภาพันธ์เขาเลยล่ะ

          ก็แหม...นิตยสาร Image ฉบับต้อนรับเดือนแห่งความรักนี้ จับเอาคู่พระเอก-นางเอกสุดแสนจะน่ารักอย่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" มาขึ้นปกโชว์ความหวานให้มดไต่แผงหนังสือเล่น แต่จะให้สาวเอมี่ กับหนุ่มซี ยืนจ้องหน้าส่งสายตาปิ๊ง ๆ โอบเอว ยิ้มหวานสวีทกันก็ดูจะธรรมดาไปใช่มะ งานนี้ Image ก็เลยขอฉีกลุกส์เดิม ๆ ของคู่หวาน ให้หนุ่มซีโชว์กล้ามล่ำ ๆ ให้สาว ๆ ตาค้าง ส่วนสาวเอมี่ก็เซ็กซี่เกินจะบรรยาย บอกได้คำเดียวว่า ทั้งสวยทั้งหล่อแบบนี้ผ่านทั้งคู่จ้ะ

          และวันนี้ กระปุกดอทคอม ก็มีภาพแฟชั่นเซ็ตนี้ส่วนหนึ่งมาให้ชมกัน แต่ถ้าใครอยากชมภาพสาวเอมี่-หนุ่มซี แบบเต็ม ๆ ก็เดินเข้าร้านหนังสือแล้วคว้า Image กลับบ้านไปพินิจพิจารณาให้น้ำลายหกกันเองนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี เติมหวานจูงมือ เอมี่ สวีทฮ่องกง...
    แม้จะยังไม่มีข่าวดีเหมือนคู่รักดาราคู่อื่นๆ แต่ความรักของพระเอกจอมทะเล้น ซี ศิวัฒน์ กับแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ไม่เคยลดน้อยลงแม้แต่นิดเเดียว แถม หนุ่มซี ยังขยันเอาใจเกี่ยวก้อย สาวเอมี่ สวีทหวานกันไกลถึงประเทศฮ่องกง พร้อมคอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัด สาวเอมี่ คนนี้แหละ ว่าที่เจ้าสาวในอนาคต ชัวร์พันเปอร์เซ็น!!!
  • ‘ซี’ ดูแลไม่ห่าง หาม ‘เอมี่’ ส่งหมอ
    เหตุเพราะน้ำท่วมกรุงเทพฯ แล้วต้องยกกองถ่ายละคร “เส้นตายสลายโสด” ไปถ่ายทำกันที่ พัทยา งานนี้เองที่ทำให้บรรดานักแสดงเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทาง กระทั่งต่างคนต่างออกอาการป่วยไปตามๆ กัน โดยเฉพาะพระเอก “เติ้ล” ตะวัน จารุจินดา หรือว่า เอมี่ กลิ่นประทุม งานนี้เองที่ หนุ่มเติ้ล ก็แอบเม้าท์ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ สาวเอมี่ ยังท้องเสียหนัก ถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล แต่ก็มีแฟนหนุ่มซี-ศิวัฒน์ ดูแลเป็นอย่างดี และเมื่อถามถึ...
  • อาฮ้าาาา เอมี่ โชว์ของดีมัดใจ ซี...
    นานๆ ทีจะเห็นสาว เอมี่ กลิ่นประทุม หวานใจของพระเอกหนุ่ม ซี ซิวัฒน์ ออกมาโชว์หุ่นเซี๊ยะอาละวาดแผงกับเค้ามั่ง ซึ่งก็ถือว่าไม่น้อยหน้าเซ็กซี่สตาร์รายไหน มิน่าถึงมัดใจพ่อหนุ่มซีได้อยู่หมัด ณ จุดนี้เรื่องกิ๊กกั๊กตัดไปได้เลย(อ่ะเปล่า) ยังไงถือซะว่าเก็บคอลเล็คชั่นเอาไว้ก่อนจะสละโสดแล้วกันนะจ๊ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »