ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ป๋อ” ฟันธงจัดงานแต่งธีมงานวัด เผย “เอ๋” ไม่ชอบแต่ขอบคุณที่เสียสละ

“ป๋อ” ฟันธงจัดงานแต่งธีมงานวัด เผย “เอ๋” ไม่ชอบแต่ขอบคุณที่เสียสละ

Posted 12/02/2012 by ผู้จัดการ

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ควง “เอ๋ พรทิพย์” เดินแบบด้วยกันครั้งแรก เผยงานแต่งคืบหน้าไป 40 เปอร์เซ็นต์ ฝ่ายชายฟันธงจัดธีมแบบงานวัด ขอบคุณเอ๋ที่เสียสละเพราะรู้ดีว่าผู้หญิงคงอยากจัดงานแบบเจ้าหญิง แต่อยากให้งานแต่งไม่เลิศหรูอลังการมีแต่ความรู้สึกดีๆ
       
       เป็นคู่รักคู่หวานอีกคู่ของวงการบันเทิงบ้านเรา สำหรับคู่ของพระเอกผิวเข้มอารมณ์ดี “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” กับดาราสาวสวย “เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” ที่ได้ฤกษ์จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันโชว์หวานเดินแฟชั่นรับทรัพย์ด้วยกันครั้งแรก
       
       ป๋อ : “ตื่นเต้นครับ ต้องขอบคุณทางมาติโน่ด้วยครับที่ให้เกียรติเรามาเดินแบบงานนี้ และก็ได้เดินปิดท้ายด้วย ที่สำคัญไปกว่านั้นเดินผิดด้วยครับ ตื่นเต้นจนเดินถูกเดินผิดไม่เคยออกงานด้วยกันขนาดนี้”
       เอ๋ : “ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ”
       ป๋อ : “เขินไหมล่ะ เดินผิดเลยแต่ก็ไม่เป็นไร งานนี้เขาอยากให้เป็นตัวเรามากที่สุด”
       
       เผยปกติก็รับงานคู่อยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่มีคนจ้าง
       ป๋อ : “เขาไม่ค่อยจ้างครับ(หัวเราะ) ถ้าเขาจ้างเราก็ไป ต้องบอกอย่างนี้ บางทีเราก็ไปงานส่วนตัวของเราเยอะ ช่วงเวลาจะรับงานคู่เลยรับไม่ได้ จริงๆ ก็อยากรับนะครับ รับหมด”
       เอ๋ : “ช่วงนี้ยิ่งรับหนักเลยค่ะ”
       ป๋อ : “ค่าใช้จ่ายเยอะ ส่วนค่าตัวรับงานคู่ก็ตามมาตรฐาน จริงๆ มันก็ทั่วไปแค่สองคน ของเอ๋มีค่าตัวของเอ๋ ผมก็มีค่าตัวของผม นอกเสียจากบางงานที่เขาให้พิเศษมาก็ว่าไป แต่ก็ไม่ถึงกับอัพค่าตัว ผมว่ามันดูเยอะไป”
       
       ตื่นเต้นอีกไม่กี่เดือนก็จะถึงวันแต่งงาน
       เอ๋ : “คือตอนแรกที่รู้ว่าจะเป็นวันไหนตื่นเต้นมาก แต่ตอนนี้ความตื่นเต้นหายไป ความเหนื่อยมาแทน คือเราไม่รู้ไม่เคยแต่งงานไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง มันวุ่นวายมากเลย แต่ก็สนุกไปอีกแบบค่ะ ตอนนี้เอ๋ก็ไม่ได้เข้าคอร์สอะไรค่ะ ออกกำลังกายอยู่บ้าน ไม่อยากจะบอกว่าตอนนี้น้ำหนักลดลงไป 4 กิโลแล้ว (หัวเราะ)”
       ป๋อ :” ผมจะบอกให้เลยว่า ถ้าผู้หญิงคนไหนอยากผอมกรุณาแต่งงาน มันจะมีแรงบันดาลใจสูงมาก เอ๋ออกกำลังกายทุกวันเลยครับ ส่วนผมก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรช่วงนี้ทำงานเยอะ พอดีว่ารักประกาศิตใกล้ออกอากาศด้วย คนที่เตรียมงานเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานจริงคือเอ๋มากกว่า เรื่องชุดแต่งงานของเอ๋เสร็จแล้ว แต่ของผมยังตัดสินใจไม่ได้เลยครับ”
       เอ๋ : “มีแค่ 2 ชุดค่ะ คือชุดไทยและก็ชุดตอนเย็น ชุดตอนเย็นก็กำลังออกแบบอยู่ แต่ชุดตอนเช้าเรียบร้อยแล้ว ส่วนของพี่ป๋ออย่าได้ถาม เพราะยังไม่รู้จะใส่อะไร”
       ป๋อ : “ของผมมี 8 ชุดครับ พี่มีชุดเช้าชุดเย็นและชุดพ่อแม่ น้าป้า เต็มไปหมด ทุกคนต้องตัดใหม่ ไม่ได้แต่งคนเดียวผมยังบอกแม่เลยว่าใช้เงินเยอะเหมือนกัน แล้วตอนนี้แต่งทั้งบ้านก็ไม่เป็นไรครั้งหนึ่งในชีวิต แม่บอกไม่ได้ลูกต้องเต็มเหนี่ยว จัดไป”
       
       ยอมรับแฟนสาวผอมลงแล้วสวยขึ้น
       ป๋อ : “สวยขึ้นมากครับ”
       เอ๋ : “รักเปล่าล่ะ”
       ป๋อ : “(หัวเราะ เขินๆ) ถ้าไม่รักแล้วจะแต่งหรอ”
       
       ธีมงานเป็นงานวัด ทุกคนต้องแต่งตัวให้เข้ากับธีมงาน
       เอ๋ : “ธีมงานคืองานวัดทุกคนที่มาจะต้องแต่งให้เข้ากับธีม ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ น้องนักข่าวต้องขอความร่วมมือ ถ้าเกิดว่าไม่มี ไม่เป็นไรเรามีผ้าขาวม้าให้ค่ะ ธีมนี้เอ๋ก็พอใจค่ะ พอพี่ป๋อมีไอเดียปุ๊บ เขาก็เริ่มพูดกับเอ๋ทุกวันๆ เราก็เริ่มโอเคงานวัดก็ได้ เราก็รู้สึกว่าสนุกไปกับมันด้วย”
       ป๋อ : “ถามชงตลอดเลยนะ คือก็เข้าใจนะ ผู้หญิงก็อยากแต่งงานแบบซินเดอเรล่าเจ้าหญิง แต่พอมาเจอหนุ่มบ้านนอกอย่างเรา ก็เลยพยายามทำความเข้าใจ จริงๆ ต้องบอกว่าเอ๋เขาเป็นฝ่ายเสียสละในเรื่องธีมงาน ต้องขอบคุณเขาและผมเชื่อว่าเขามีความต้องการอีกแบบ แต่ในเมื่อต้องมาใช้ชีวิตด้วยกันมันก็ต้องทำความเข้าใจ บางทีก็ต้องยอมลดยอมเพิ่ม เอ๋เขาก็บอกว่างานวัดก็ดีเหมือนกัน แต่ว่าเราก็มานั่งคิดว่าเราจะทำอย่างไร ให้เป็นงานวัดที่เราสนุกได้”
       
       พูดหยอกล้อกันอาจจะถ่ายเวดดิ้งแบบไม่ใส่อะไรเลย
       ป๋อ : “เวดดิ้งมีถ่ายครับ”
       เอ๋ : “ชุดก็ต้องไม่เหมือนใครต้องแปลก”
       ป๋อ : “อาจจะไม่ใส่อะไรเลยก็ได้”
       เอ๋ : “หุ่นพร้อมแล้วด้วย (หัวเราะ)”
       ป๋อ : “ไม่ต้องรอให้นิตยสารมาติดต่อ ถ่ายกันเองครับ”
       
       เผยงานแต่งไม่เลิศหรูอลังการแต่เน้นความรู้สึกดีๆ
       ป๋อ : “คือวันนั้นเป็นวันที่เราตั้งใจจะไม่ให้เป็นพิธีการมาก เราตั้งใจจะให้เป็นการเลี้ยงขอบคุณ ในเรื่องของความรักล้วนๆ ครับ สินสอดน้อยมากเราไม่ได้เน้นตรงนั้น ส่วนนั้นเป็นแค่เปลือกนอก สิ่งสำคัญคือความรู้สึกภายในของเราสองคนกับญาติพี่น้องที่มาร่วมงานแสดงความยินดีมากกว่า เป็นงานบุญอย่างหนึ่งของคนไทย ซึ่งอยากให้เป็นงานที่ดีและสวยงามที่สุดเท่านั้นเอง ไม่จำเป็นต้องยิ่งใหญ่ หรือเลิศหรูอลังการ แต่ขอให้มีความรู้สึกดีๆ อยู่ข้างในเยอะๆ ก็พอ แต่ถ้าเป็นไปได้อยากให้อยู่ถึงช่วงส่งตัว เพราะว่าจะมีเรื่องราวดีๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการก็ตอบรับว่าจะมาแสดงในงานแต่งงานเรา ต้องขอบคุณมากครับ”
      
       “ตอนนี้ก็เตรียมงานไป 40 เปอร์เซ็นต์ครับ เราก็ให้พี่ก้อง ปิยะช่วยดูครับเพราะฉะนั้นทางพี่ก้องก็ได้ดำเนินการในสิ่งที่เราคุยกันว่าอยากได้อะไร ต้องมาประชุมกันอีกครั้ง ตอนนี้รอที่จะว่างตรงกัน พอถึงตรงนั้นก็น่าจะได้ 60-70 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่อยากเร่งรีบมาก เดี๋ยวจะเกร็ง”
       
       ฝากถึงแฟนๆ
       เอ๋ : “จะแต่งงานแล้วนะคะ ต้องขอบคุณแฟนๆ และพี่ๆ ทุกคน ที่ลุ้นอยากให้เอ๋กับพี่ป๋อแต่งงานกัน 18 พฤษภาคมนี้ แต่งแล้วค่ะ คบกันปีที่ 8 แต่ก็ไม่เป็นไรรอนานแค่ไหนก็มีวันนี้ค่ะ”
       ป๋อ : “ก็ต้องขอบคุณทุกท่าน พี่น้องสื่อมวลชนด้วย ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เรามาเจอกัน เราก็พยายามทำตัวเป็นคู่รักที่คบกันไม่มีข่าวเสียหาย ณ วันนี้จะมีแต่สิ่งที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆ รวมถึงงานมงคลที่จะเกิดขึ้น อยากจะขอให้ช่วยอวยพรให้เรากับประตูบานต่อไปก็คือการแต่งงาน และการใช้ชีวิตคู่ ขอให้เราสามารถดำเนินต่อไปได้ โดยอย่ามีเรื่องที่ต้องบาดหมางอะไรกัน แล้วขอให้หลังแต่งงานขอให้เราคบกันไปจนแก่เฒ่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »