ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอหนุนอีแวนส์คู่หูแนวรับผีแดง

ริโอหนุนอีแวนส์คู่หูแนวรับผีแดง

Posted 13/02/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชม จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในแมตช์เฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 หลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก ว่าไม่เหมาะเป็นตัวจริง "ผีแดง" มั่นใจ นักเตะเหมาะที่จะเป็นกำลังหลักของทีม

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้การหนุนหลัง จอนนี่ อีแวนส์ คู่หูกองหลัง แม้จะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กับการเป็นแนวรับตัวหลักของ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นกองหลังหลายต่อหลายคนในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ที่เจ็บเข่า พักตลอดทั้งซีซั่น ซึ่งช่วงที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ มักแสดงความเชื่อมั่นในตัว อีแวนส์ อย่างมาก และได้ลงเป็นหัวใจหลักในเกมรับของทีม แม้จะทำผลงานไม่ค่อยประทับใจสาวก "เร้ด อาร์มี่"

เฟอร์ดินานด์ กล่าวชม อีแวนส์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "จอนนี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีการพูดโน่นพูดนี่มากมายเกี่ยวกับ จอนนี่ เขาได้รับคำชมจากบรรดาเพื่อนร่วมทีมจริงๆ"

สำหรับเกม "แดงเดือด" เฟอร์ดินานด์ กับ อีแวนส์ ช่วยให้แนวรับของ แมนฯ ยูฯ แข็งแกร่ง แต่ เวย์น รูนี่ย์ กลับขโมยซีนด้วยการซัด 2 ประตูในแมตช์นี้ โดยกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "เวย์น เป็นคนเมืองลิเวอร์พูล และเป็น เอฟเวอร์โตเนี่ยน การยิงประตูให้กับทีมที่ไม่ใช่แค่คู่แข่งของเขา แต่เป็นทีมในบ้านเกิดของเขา มันต้องเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับเขาอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีเอฟเอหน่ายปัญหาซัวเรซ-เอวร่าไม่จบ
    กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมพ่อค้าแข้งผู้ดี (พีเอฟเอ) ยอมรับ ทั้งผิดหวัง และโมโหกับปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้นกันระหว่าง หลุยซ์ ซัวเรซ และ ปาทริซ เอวร่า เชื่อ การเมินจับมือ ทำลายโครงการ "เรซเพค" ที่ เอฟเอ ก่อตั้งขึ้น ให้พังครืน
  • เดือดจริง!แข้งผี-หงส์ใส่กันนัวช่วงพักครึ่ง
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" กระพือเบื้องหลังความร้อนระอุของศึกแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเผยว่านักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวิดยกพวกตะลุมบอนในอุโมงค์ทางเดินสนาม ระหว่างช่วงพักครึ่ง แต่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สนามเข้ามาช่วยกันได้ทัน
  • แดงเดือด!ซัวเรซเมินจับมือและไม่มองเอวร่า
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นควันหลงที่เกิดขึ้นในเกมศึกวันแดงเดือด เวอร์ชั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/2012 "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เชือด"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!เริ่มตั้งแต่ต้นเกมที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยไม่ยอมจับมือ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีคดีเหยียดผิวกัน จากนั้นแบ็กซ้าย"ผีแดง"พยายามวิ่งไปเฉียดก่อนเกม
  • ริโอจวกซัวเรสหมดศรัทธาแข้งรายนี้แล้ว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นที่ไม่ยอมจับมือกับ ซัวเรส ว่าเริ่มหมดศรัทธากับนักเตะรายนี้แล้ว หลังจากที่ปฎิเสธการจับมือกับ เอวร่า อย่างไม่ใยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »