ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิว!เคดิร่าจับหน้าอกแนบเนื้อแฟนสาวลงจีคิว

สยิว!เคดิร่าจับหน้าอกแนบเนื้อแฟนสาวลงจีคิว

Posted 13/02/2012 by rakball.net

 

หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงตาร้อนอิจฉากันเป็นแถวกับภาพบาดตาบาดใจนี้ เมื่อ ซามี่ เคดิร่า กองกลางรีล มาดริด ควง เลน่า แกร์กเค่อ นางแบบแฟนสาวไปถ่ายแบบหวิวให้กับนิตยสารจีคิว(GQ) เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 14 ก.พ.นี้

เนื่องในเดือนนี้เป็นเทศกาลของความรักและวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้เป็นวันวาเลนไทน์ ทำให้กับนิตยสารจีคิว(GQ) ของเยอรมัน ได้เรียกคู่รักของ ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมันของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด กับ เลน่า แกร์กเค่อ แฟนสาวดีกรีนางแบบสุดเซ็กซ์ในวัย 23 ปี มาขึ้นปกฉบับเดือนกุมภาพันธ์นี้เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยให้ เคดิร่า เป็นตัวแทนของฝ่ายชาย และ เลน่า เป็นตัวแทนของฝ่ายหญิง การถ่ายเป็นไปด้วยดีและภาพก็มีทั้งโรแมนติกทั้งเซ็กซี่ โดยเฉพาะภาพบนปกนั้นสยิวหวิวเหลือเกิน 

เคดิร่า อยู่ในชุดสูทสีดำเต็มยศในขณะที่ เลน่า ยืนอย่างมั่นใจปราศจากอาภรณ์ปกปิดกาย ซึ่งมีเพียงมือของฝ่ายชายที่โอบกอด เลน่า ที่ยืนอยู่ข้างหลังมาช่วยปกปิดบังบริเวณหน้าอกหน้าใจของแฟนสาวไม่ให้โผล่ออก มาให้เห็น งานนี้ทั้ง ซามี่ เคดิร่า และ เลน่า แกร์กเค่อ ต่างแสดงความหวานได้ชนิดไม่มีขัดเขิน อีกทั้งดูแล้ว เคดิร่า นอกจากฝีเท้าจะเก่งฉกาจแล้ว ส่วนเรื่องลีลาการโพสต์ท่าถ่ายแบบนั้นก็ไม่ธรรมดา เปรียบได้กับมืออาชีพเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าจะรับจ็อบต่อไปอีกหรือไม่หากมีงานเข้ามา อันนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »