ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชุดแข่งไนกี้ฉลามกระแสดีแม้มีเสียงวิจารณ์เรื่องสีเพี้ยน

ชุดแข่งไนกี้ฉลามกระแสดีแม้มีเสียงวิจารณ์เรื่องสีเพี้ยน

Posted 14/02/2012 by thaileagueonline

 

ชุดแข่งขันใหม่ของฉลามชลในแบรนด์ไนกี้เปิดขายวันแรกกระแสตอบรับยอดเยี่ยม แม้มีเสียงวิจารณ์เรื่องสีเสื้อเหย้าที่กลายเป็น  น้ำเงิน-กรมท่า แทนที่จะเป็น ฟ้า-น้ำเงิน โฆษกชลบุรี เอฟซีแจงด้วยเพราะระยะเวลาวางแผนค่อนข้างน้อย


ชุดแข่งขันฤดูกาล 2012 ของชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดวางจำหน่ายวันแรกเพียงแค่ 1,300 ตัวขณะที่สาวกบลูชาร์คแห่กันจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างรวดเร็วแค่ครึ่งวันหมดไปเกินครึ่งโดยคาดว่าจะจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียวอย่างแน่นอน

แม้ว่าภายหลังการเปิดตัวคอลเลคชั่นแรกของไนกี้ที่เซ็นสัญญาเข้ามาสนับสนุนฉลามชลเป็นเวลา 3 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยปล่อยชุดแข่งขันเหย้าและเยือนของชลบุรีออกมาก่อนจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลพอสมควรโดยเฉพาะเสื้อทีมเหย้าที่ถูกมองว่าใช้สีที่ผิดเอกลักษณ์สโมสรซึ่งควรจะเป็น ฟ้า-น้ำเงินแต่แฟนฉลามชลก็ยังตอบรับกับยูนิฟอร์มใหม่นี้อย่างดีเยี่ยม

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์เปิดเผยว่า “วันแรกของการขายเสื้อใหม่เราส่งสิ้นค้าแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือในกรุงเทพฯ 300 ตัวที่ร้านเอฟบีที ,ร้านนกแก้ว,ช็อปไนกี้ คอร์เนอร์ ในซุปเปอร์สปอร์ตสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และในชลบุรี 1,000 ตัวที่ร้านชลบุรี ช็อปสาขาเซ็นทรัล ชลบุรี และร้านวิคตอรี่ ชลบุรี และขายไปกว่า 70% แล้วก่อนเวลาเลิกงานโดยเราเชื่อว่าจะหมดเกลี้ยงในวันแรกอย่างแน่นอน”

“สัปดาห์หน้าคาดว่าสินค้าชุดที่สองจะสามารถออกวางจำหน่ายได้ราว 2,000 ตัวนอกจากนี้เรากำลังเร่งผลิตคอลเลคชั่นอื่นๆทั้งเสื้อโปโล ,เสื้อวอร์ม,กระเป๋า ฯลฯ ออกมาให้เร็วที่สุดโดยเชื่อว่าจะถูกใจแฟนบอลอย่างแน่นอน”จีระศักดิ์ กล่าว

โฆษกฉลามชลยังชี้แจงสาเหตุที่ชุดแข่งขันใหม่ของ “ฉลามชล”ซึ่งออกแบบโดยไนกี้มีสีที่แตกต่างไปจากเอกลักษณ์ของสโมสรโดยเฉพาะชุดเหย้าที่กลายเป็นลาย น้ำเงิน-กรมท่า แทนที่ จะเป็นฟ้า-น้ำเงิน เป็นเพราะระยะเวลาในการเตรียมงานมีน้อยเกินไปรวมไปถึงดาวบนโลโก้ที่เป็นสัญลักษณ์ของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่หายไปด้วย

“ในส่วนของดาวบนโลโก้นั้นเป็นเรื่องของการออกแบบก่อนหน้านี้เราเป็นสโมสรแรกๆของไทยที่ติดดาวบนหน้าอก แต่พอมีการเปลี่ยนแปลงเราก็อยากมีรูปแบบใหม่ๆส่วน สีที่เปลี่ยนไปนั้นเรายอมรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ค่อนข้างรวดเร็ว การจะร่วมงานกับไนกี้ซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกจำเป็นต้องให้เวลาพวกเขาอย่างน้อย 1 ปี ผมขอยืนยันว่าฤดูกาลหน้า(2013)แฟนบอลจะได้เห็นชุดใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริงแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »