ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟร้านซ์อัดร็อบเบนเป็นแข้งเห็นแก่ตัว

ฟร้านซ์อัดร็อบเบนเป็นแข้งเห็นแก่ตัว

Posted 14/02/2012 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ทนไม่ไหวต้องออกมาด่าใส่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นพวกเห็นแก่ตัว เหตุชอบแสดงอาการว่าข้าเก่งอยู่คนเดียวเมื่อเล่นดีหรือยิงประตูได้ บอกด้วยเหตุนี้จึงต้องดร็อปไม่ให้ลงเล่นเพื่อจะได้มีเวลาไปนั่งคิดและปรับปรุงตัวเองเสียใหม่


ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์สโมสร บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาตำหนิ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ ว่าเป็นพวกนักเตะเห็นแก่ตัว ภายหลังต้องเสียตำแหน่งตัวจริงไป เนื่องจากฟอร์มตกลงและไม่ได้ลงเล่นใน 2-3 เกมล่าสุด

เบ็คเค่นเบาเออร์ พูดถึงปีกวัย 28 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างหนักอีกแล้วในฤดูกาลนี้ว่า "เขาถูกตัดชื่อออกไปเนื่องจากทัศนคติบางอย่างของเขา เขาเป็นคนเห็นแก่ตัวเหมือนกับคนอื่นอีกหลายคน เขามักจะแสดงอาการอยู่คนเดียวเมื่อเขาทำผลงานได้ดีหรือยิงประตูได้"

"เขาจะไม่วิ่งเข้าไปหาผู้เล่นรายอื่นที่เปิดบอลให้เขาทำประตู แต่เขากลับวิ่งไปหาครอบครัวของเขาที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ และปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมวิ่งตาม ซึ่งบางครั้งเพื่อนร่วมทีมบางคนอาจจะพูดได้ว่าครั้งหน้าคุณจะไม่ได้รับการเปิดบอลจากผม คุณต้องวิ่งมาเอาบอลและเลี้ยงเข้าไปยิงด้วยตัวเอง" ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »