ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคียจวกสื่อทำบทสัมภาษณ์เพี้ยน!ยันเตฟคืนดีซิตี้

เคียจวกสื่อทำบทสัมภาษณ์เพี้ยน!ยันเตฟคืนดีซิตี้

Posted 14/02/2012 by siamsport

 

เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกสื่อทำตัวแย่เหมือนเดิม เตเวซ ให้สัมภาษณ์นาน 48 นาที แต่ตัดมาทำข่าวแค่ 2-3 นาที แถมเน้นประเด็นด่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ว่าทำราวกับตนเป็นหมาหัวเน่า ยืนยัน สาระใจความคือ เตเวซ ยินดีกลับไปเคลียร์ปัญหา โดยมีเป้าหมายคือ ช่วย ซิตี้ คว้าแชมป์ และชนะใจแฟนบอลอีกครั้ง
 
 เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาชาวอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันแทนนักเตะในความดูแลว่า พร้อมกลับมาช่วยทีม "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน หลังมีกำหนดบินกลับมาแดนผู้ดี วันอังคารที่ 14 ก.พ. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคู่กรณี ออกมาแบะท่าพร้อมเจรจาด้วย แม้ล่าสุด เตเวซ จะให้สัมภาษณ์ต่อว่า "มันโช่" ว่าปฏิบัติกับตนราวกับเป็นสุนัข
 
 เตเวซ หายหน้าไปจากทีมนานกว่า 2 เดือน และแทนที่จะกลับมาแบบเงียบๆ เขาให้สัมภาษณ์เปิดประเด็นที่บ้านเกิดอีกว่า มันโช่ ไม่เห็นหัวเขา และทำกับเขาราวกับเป็นหมาหัวเน่า ถึงกระนั้นเขาก็บอกว่า ถ้าหาก มันโช่ พร้อมคุย และยินดีให้โอกาสเขาจริงๆ เขาก็อยากกลับไปช่วยทีม โดย ชูรับเชียน เอเยนต์จอมเสี้ยม ต้องออกมาชี้เแจงแทนว่า"โชคไม่ดีเช่นเคยที่ข่าวตัดบทสัมภาษณ์ความยาว 48 นาที มาเผยแพร่แค่ 3-4 นาที คุณจะพบว่ามันคนละเรื่องกันเลยหากคุณได้ดูบทสัมภาษณ์เต็มๆ" 
 
 "เขา อยากกลับไปที่นั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิบัติกับเขาด้วยดีตลอด 2 เดือนมานี้ นี่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากทั้งสำหรับเขา และสโมสร เป็นเรื่องดีที่พวกเขาพยายามแก้ไขสิ่งต่างๆ เราอยู่ในจุดที่ คาร์ลอส และผมหวังว่า มันชินี่ จะรู้สึกแบบเดียวกัน นั่นคือพวกเขาสามารถทำงานร่วมกันได้ เป้าหมายหลักซึ่ง คาร์ลอส พูดไปแล้วในการให้สัมภาษณ์ คือถ้าเขาได้โอกาสกลับไปลงสนามอีก เขาจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วย ซิตี้ เป็นแชมป์" ชูรับเชี่ยน กล่าว
 
  ส่วน การเคลียร์กันเองระหว่าง มันโช่ กับ เตเวซ นั้น ชูรับเชี่ยน บอกว่า "มันเป็นเรื่องของ มันชินี่ และ คาร์ลอส ผมว่าพวกเขาควรจัดการปัญหาเป็นการภายใน เราควรปล่อยให้ฟุตบอลเป็นใหญ่ ประเด็นคือตอนนี้เราคุยกันถึงทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องฟุตบอล ความจริงคือถ้า คาร์ลอส สามารถช่วย ซิตี้ และ ซิตี้ อยากให้ คาร์ลอส มาช่วยเพื่อคว้าแชมป์ระหว่างนี้ไปจนจบซีซั่น เมื่อนั้นมันก็เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องเกิดขึ้น และนั่นคือเป้าหมายของทุกคน"
 
"เขา บอกว่าจะทำให้ตัวเองพร้อม และสโมสรก็ขอให้เขาทำแบบนั้น สโมสรบอกว่า คาร์ลอส กลับมามีแต่จะเป็นเรื่องดี ผมคุยกับสโมสรแล้ววันนี้ ผมคุยกับทีมเป็นประจำ จากมุมมองของฟุตบอล คาร์ลอส มีแต่จะมาช่วยเท่านั้น เขากับ มันชินี่ ได้หาทางออกของปัญหา สิ่งที่เขาพูดในการสัมภาษณ์คือความรู้สึกของเขาในตอนนั้น ผมว่าทั้งสโมสร และ คาร์ลอส กำลังทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว"
 
"เขาต้องกลับไป ซื้อใจแฟนบอลใหม่ อันนี้เขารู้ดี และถ้าคุณได้ดูการสัมภาษณ์แบบเต็มๆ จะเห็นว่า เขาบอกในการสัมภาษณ์แล้วว่าเขาพร้อมขอโทษถ้าเขาทำอะไรผิดไป เขาไม่คิดว่าตัวเองทำผิดจริงๆ และเข้าใจว่าปฏิกริยาของเขาอาจไม่ทำให้ตีความแบบนั้น"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงส์!!!เตฟจวกมันโช่ทำเหมือนตนเป็นแค่สุนัข
    คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ ดูท่าจะไม่ยอมสงบศึกกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเป็นแน่แท้ หลังออกมาเฉ่ง "มันโช่" ปฏิบัติกับตนเยี่ยงสุนัข ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดแพ้ บาเยิร์น 0-2 เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน พร้อมรับ เจ็บปวดที่ถูกแฟนๆเหม็นขี้หน้า จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดออกมาสู่สาธารณชน
  • มันโช่หวังพี่น้องตูเร่ฟิตกลับมาบู๊ปอร์โต้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำราวกับไม่มีนักเตะเล่น เมื่อแสดงความคาดหวังว่าสองพี่น้องตูเร่ ทั้ง โคโล่ และ ยาย่า จะกลับมาช่วยทีมบู๊ ปอร์โต้ ในถ้วยยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดี ทั้งที่รู้เต็มอกว่านักเตะล้าเต็มที จากการกรำศึกเนชั่นส์ คัพ
  • สุดฮา!ชายหนุ่มล่อนจ้อนป่วนเกมวิลล่า-เรือ
    เป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้วกับตัวป่วนเกมลูกหนังเมื่อสัปดาห์ที่ แล้วเป็นเจ้าแมวเหมียวลงมาป่วนแอนฟิลด์ในเกมลิเวอร์พูล เสมอ สเปอร์ส 0-0 ล่าสุดเมื่อคืนนี้เกมที่วิลล่า พาร์คมีตัวป่วนอีกแล้วคราวนี้เป็นชายหนุ่มแก้ผ้าล่อนจ้อนวิ่งลงมาโชว์สัด ส่วนต่อหน้าต่อตานักเตะวิลล่า และ แมนฯ ซิตี้ โดยไม่กลัวความหนาวเย็นกันเลย
  • มันโช่แนะฮาร์ทเรียนรู้เป็นโกล์ดีที่สุดของโลก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบ ว่าสามารถก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในโกล์ที่เหนียวที่สุดในโลกได้ไม่ยากในอนาคต หากรู้จักเรียนรู้ และรักษาฟอร์มที่สุดยอดแบบนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »