ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลางไม่ดี!ปิเก้รถชนก่อนช่วยบาร์ซ่าบุกห้างยา

ลางไม่ดี!ปิเก้รถชนก่อนช่วยบาร์ซ่าบุกห้างยา

Posted 14/02/2012 by siamsport

 

 

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ประโคมข่าว เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขับรถชนในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ก่อนหน้าที่จะมีคิวไปเยือน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารนี้

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของประเทศสเปน รายงานว่า เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางสู่สนามคัมป์ นู เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเตะกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำศึกบุนเดสลีกา ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้
 
 โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" นัดรวมตัวลูกทีมที่สนามคัมป์ นู ก่อนจะออกเดินทางไปประเทศเยอรมนี แต่รถยนต์ของปิเก้ ชนกับยานพาหนะอีกคันหนึ่ง และแม้ว่าประตูฝั่งคนขับจะได้รับความเสียหายรุนแรง แต่ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเดินลงจากรถได้โดยไม่บาดเจ็บอะไร
 
ทั้ง นี้ตามรายงานระบุว่ากองหลังทีมชาติสเปน ตัดสินใจจอดรถของเขาไว้ข้างทาง ก่อนจะเรียกแท็กซี่เพื่อเดินทางไปสมทบดับเพื่อนร่วมทีมที่สนามคัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »