ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปเป้ตัวพ่อ-ซัวเรซเบอร์4วายร้ายโลกลูกหนัง

เปเป้ตัวพ่อ-ซัวเรซเบอร์4วายร้ายโลกลูกหนัง

Posted 15/02/2012 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าลิเวอร์พูล ที่เพิ่งก่อวกีรกรรมไม่ยอมจับมือกับ ปาทริซ เอวร่า กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจัดให้ติดโผวายร้ายแห่งวงการฟุตบอลจากการประกาศของสปอร์ต บิลด์ สื่อเยอรมัน โดยเบอร์ 1 เป็นของ เปเป้ กองหลังเรอัล มาดริด 
 
สปอร์ต บิลด์ ได้รวบรวมเอาบรรดาตัวแสบในวงการฟุตบอลมาอยู่ในทำเนียบซึ่ง ซัวเรซ กองหน้าลิเวอร์พูล มาเป็นอันดับ 4 หลังจากที่เคยก่อคดีเหยียดผิว เอวร่า ทำให้โดนแบนถึง 8 เกม ก่อนที่ล่าสุดจะไม่ยอมจับมือกับคู่กรณีอีกในเกมแดงเดือดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน มา
 
อันดับ 1 ประจำโผนี้เป็นของ เปเป้ กองหลังเรอัล มาดริด ที่เคยเหยียบใส่หน้าของคู่แข่งทำให้เจอแบนถึง 11 เกม อันดับ 2 นั้นเป็นของ มาร์โก มาเตรัซซี่ กองหลังอินเตอร์ มิลาน รายนี้รู้กันดีว่าชอบแหย่คู่แข่งอยู่ตลอด และเคยโดน ซีเนดีน ซีดาน โขกใส่มาแล้วในฟุตบอลโลก 2006 รอบชิงชนะเลิศ
 
 อันดับ 3 เป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเอซี มิลาน ที่ก็เป็นที่รู้จักกันดีว่าร้ายกาจไม่เป็นรองใคร แม้ว่าฝีเท้าจะเป็นที่ยอมรับแต่นิสัยไม่ค่อยน่ารักเท่าไร
 
ใน กลุ่มหัวแถวของโผนี้มี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด แหกเข้ามาอยู่ในอันดับ 5 ซึ่งจ่ามูเองก็มักจะมีลีลายียวนกวนประสาทคู่แข่งอยู่เสมอ รวมทั้งยังมีปัญหากับผู้ตัดสินอยู่บ่อยๆ
 
อีกรายที่ขาดไม่ ได้เลยคือ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ ซึ่งมักจะหาเรื่องใส่ตัวอยู่ตลอดเวลาจากการไปป่วนคู่แข่ง และล่าสุดเพิ่งจะโดนแบน 4 เกมข้อหาเหยียบใส่หน้า สกอตต พาร์เกอร์

        โผวายร้ายแห่งโลกฟุตบอลจาก สปอร์ต บิลด์

        1 เปเป้ (เรอัล มาดริด)

        2 มาร์โก มาเตรัซซี่ (อินเตอร์ มิลาน)

        3 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอซี มิลาน)

        4 หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล)

        5 โชเซ่ มูรินโญ่ (เรอัล มาดริด)

        6 มาริโอ บาโลเตลลี่ (แมนฯ ซิตี้)

        7 ไนเจล เด ยองก์ (แมนฯ ซิตี้)

        8 เจอร์เมน โจนส์ (ชาลเก้)

        9 เจนนาโร่ กัตตูโซ่ (เอซี มิลาน)

        10 มาร์ค ฟาน บอมเมล (เอซี มิลาน)

        11 เควิน พรินซ์ บัวเต็ง (เอซี มิลาน)

        12 ไมค์ ฟรานซ์ (แฮร์ธ่า เบอร์ลิน)

        13 มาร์โก อเนาโตวิช (เบรเมน)

        14 มาร์เชโล่ (เรอัล มาดริด)

        15 ทิม วีเซ่ (เบรเมน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10ประตูยอดเยี่ยมแอฟริกันเนชั่นส์คัพ2012
    10ประตูยอดเยี่ยมแอฟริกันเนชั่นส์คัพ2012
  • แซมเบียแชมป์!แม่นโทษดับช้างดำหลังเจ๊า0-0
    แซมเบีย ผนึกหัวใจสิงห์ยันเสมอ ไอวอรี่ โคสต์ 120 นาที 0-0 ก่อนเป็นฝ่ายชนะในการดวลจุดโทษด้วยผลรวม 8-7 ผงาดคว้าแชมป์สมัยแรกไปครองได้อย่างยิงใหญ่และอาจนับได้ว่าเป็นการอุทิศถ้วย รางวัลแด่ขุนพลแซมเบียชุดปี 1993 ที่เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกอีกด้วย ในศึกฟุตบอล แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ไม่ได้ลมช่วยไม่เข้าริออสเตะมุมเข้าประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นฝีเท้าการเตะของ ไมเคิ่ล ริออส นักเตะของทีม ยูนิเวอร์ซิดัด กาโตลิกา ทีมในลีกชิลี เมื่อจังหวะเตะมุม ริออส ก็บรรจงปั่นบอลจากมุมธงโด่งเข้าไปหน้าเขตโทษกลางประตูทีมคู่แข่งแทนที่บอลจะ ลอยโด่งไปจุดนัดพบให้เพื่อนทำประตูแต่บอลกลับเลี้ยวเข้าประตูเฉยเลย เพราะได้แรงลมช่วยกลายเป็นประตูตีเสมอ 1-1เหตุการณ์เกิดขึ้นในครึ่งหลัง
  • เปแอสเชไม่ถอดใจล่าปาโต้-กาก้า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี จากลีกเอิง ยืนยัน จะเดินหน้าไล่ล่าตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ และ ริคาร์โด้ กาก้า มาร่วมทีมให้ได้ หลังพลาดได้ตัวในช่วงเดือนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »