ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยวบ!ขาดแมร์เตซัคเกอร์ร่วมเดือน

ปืนยวบ!ขาดแมร์เตซัคเกอร์ร่วมเดือน

Posted 15/02/2012 by siamsport

 

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงกับยวบเลยทีเดียว เมื่อปราการหลังตัวเก่งอย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จะอดช่วยทีมเป็นเวลานานร่วมเดือน เพราะข้อเท้าพัง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งชาวเยอรมัน มีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้า และจะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 1 เดือน

ดาวเตะวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจากเกมที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยกุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาได้รับการรักษาที่ข้อเท้าใน เยอรมนี ก่อนเดินทางกลับมาอยู่กับเรา แต่จากผลการสแกนนั้น อาการของเขาดูไม่ดีเลย เมื่อคืนวานนี้ (วันจันทร์) เขากลับเยอรมนีเพื่อไปปรึกษาหมอ และดูว่าจะเริ่มรักษาจากตรงไหน แน่นอนว่าเขาจะไม่ได้เล่นกับเราในเดือนหน้า"

 ทั้งนี้ การที่ต้องพักแข้งนาน 1 เดือน ส่งผลให้ แมร์เตซัคเกอร์ พลาดการลงสนามช่วย อาร์เซน่อล ดวลกับ เอซี มิลาน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้ง 2 นัด ซึ่งจะฟาดแข้งกันวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และ 7 มีนาคม รวมไปถึงศึกดาร์บี้แมตช์ แห่งกรุงลอนดอนกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ และเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติเยอรมนี ที่จะดวลกับ ฝรั่งเศส วันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สั่งลาอองรี!ปืนจัดอาร์วีพีนำฟัดถิ่นมิลาน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะมีชื่อ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงตลอดกาลของสโมสรเป็นผู้เล่นเกมสุดท้ายจากการยืมตัวก่อนเจ้าตัวจะกลับ ไปรายงานตัวกับต้นสังกัด โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงสวมบทกัปตันนำทัพบุกเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่จะปรับทัพพอสมควร โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โรบินโญ่ จะลงป่วนแนวรับทีมเยือนแน่นอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • อาถรรพ์แรมซี่ย์!ยิงให้ปืนมีคนดังตายตาม
    "เดอะ ซัน" เผยแฟนบอลกลุ่มหนึ่งตั้งทฤษฎีสมคบคิดเกี่ยวกับอาถรรพ์การทำประตูของอารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดเวลส์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นสาเหตุการตายแบบช็อกโลกของวิตนี่ย์ ฮุสตัน ตำนานนักร้องเสียงทอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มักจะมีบุคคลดังระดับโลกเสียชีวิตหลังจากดาวเตะรายนี้ทำประตูได้ไล่ตั้งแต่ โอซาม่า บิน ลาเดน, สตีฟ จ็อบส์ รวมถึง พันเอกโมอัมมาร์ กัดดาฟี่
  • อองรีไม่ปฏิเสธหวนคืนปืนอีกครั้ง
    เธียร์รี่ อองรี หัวหอกตัวยืมของ อาร์เซน่อล เปรย พร้อมกลับมาช่วยงาน "ไอ้ปืนใหญ่" อีกครั้ง หาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเพื่อนร่วมชาติต้องการ รับเหมือนเด็กอีกครั้ง ตอนที่ยิงประตูชัยให้ทีมเฉือน ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »