ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพิ่งด่าละครน้ำเน่า "นุช" เปลี่ยนใจอยากลอง

เพิ่งด่าละครน้ำเน่า "นุช" เปลี่ยนใจอยากลอง

Posted 15/02/2012 by สยามบันเทิง

        เห็นพี่สาวนางแบบสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ แสดงละคร น้องสาวอย่างนางแบบสาวผิวขาว นุช-นีรนาท ก็เอ่ยปากกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองก็อยากเล่นละครบ้าง ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวใหญ่โตว่า สาวนุชนั่นเองที่เคยเผยว่าละครไทยน้ำเน่า ทำให้ช่วงนั้นสาวนุชถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายถึงการพูดไม่ดีเกี่ยวกับละครไทยในบ้านเรา


        ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางแบบสาว นุช-นีรนาท โดยเมื่อเข้าไปสอบถามถึงกรณีดังกล่าว สาวนุชได้เปิดเผยทันทีว่าตนเองนั้นอยากเล่นละครจริง เพราะเห็นพี่สาวเล่น แต่ไม่อยากเล่นเป็นตัวเด่น อยากเป็นแค่แขกรับเชิญ เพราะจะได้ไม่เป็นตัวถ่วงคนอื่น โดยความรู้สึกส่วนตัวของเธอนั้นคิดว่ายาก และทั้งยังภาษาไทยที่บางประโยคบางคำก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ นุชเผยว่า 


        “มะลิเล่น ถามว่าหนูอยากเล่นมั้ย ก็เมื่อวานก็คุยกับพี่บี เค้าก็ถามค่ะ แบบทำไมไม่อยากเล่น หนูก็แบบถ้าจะเล่นอยากจะเล่นเป็นเกสต์ ไม่อยากเด่น ไม่อยากเล่นเป็นบทใหญ่ อยากเล่นรองมากกว่า หนังหนูเล่นได้นะ แต่ละครจะยากนิดนึง เพราะว่าละครมันหลายกล้อง มีมุมโน้นมุมนี้ คืออย่างหนังเนี่ยนะคะ ฉากเดียว ไดอาล็อกซ์อันเดียว กว่าหนูจะได้ (หัวเราะ) หนูไม่อยากเสียเวลาคนอ่ะ กลัวว่าเป็นตัวถ่วงคนอื่น มันยากจริงๆ ภาษาไทยหนูไม่แข็งแรง ไม่อยากเสียเวลาเค้า (หัวเราะ) (ใจเราอยากเล่น) อยากค่ะ แต่อยากเป็นแขกรับเชิญ น่าจะสนุกกว่า เพราะว่ามันก็มีหลายเรื่องอย่างที่เพื่อนเล่นก็อยากเล่นค่ะ (อยากเล่นสไตล์ไหน) เล่นเป็นหนูก็ดี มันง่าย (หัวเราะ) อีกอันเป็นตัวร้าย ก็อยากเล่น ไม่เคยเล่นร้าย ในหนังเล่นบทอินโนเซนส์ตลอด (ยิ้ม) อาจจะด้วยหน้าตาเราที่หวานๆ ค่ะ”


        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเมื่อก่อนนางแบบสาวเคยพูดไว้ว่า ละครไทยน้ำเน่า กลัวมั้ยว่าคนจะมองว่าไม่ชอบแต่ก็เข้ามาทำ งานนี้นางแบบสาวรีบชี้แจงทันทีว่า ในตอนนั้นอาจจะเป็นเรื่องของความเข้าใจผิดกันมากกว่า โดยที่เธออาจจะสื่อสารภาษาออกมาแล้วคนไปตีความหมายที่ผิด


        “ไม่กลัวนะคะ ตอนนั้นหนูก็พูดตรงๆ ว่าหนูไม่อยากเสียเวลาคนอื่นค่ะ หนูก็พูดเหมือนเดิม รู้สึกเหมือนเดิม แต่ถ้าจะเล่นเป็นนางเอกเลยหนูไม่เล่น หนูไม่อยากค่ะ (มีคำพูดว่าเราบอกว่าละครไทยน้ำเน่า) ก็ไม่ได้พูดนะคะ แต่ตอนนั้นคนเอาไปตีความกันอีกอย่างนึง เพราะตอนนั้นภาษาไทยของหนูยังไม่แข็งแรงค่ะ (ยิ้ม) หนูอาจจะโตมาเป็นเด็กฝรั่ง เพราะฉะนั้น บางทีคำพูดหนูก็อาจจะตรงๆ เกินไป จนบางทีคนไทยฟังก็ดูแรงค่ะ แต่จริงแล้วไม่ได้แรง แค่เป็นตรงๆ (ยิ้ม)”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยาด’ ซะอย่าง ถึงป่วยก็สวยอยู่!
    อยู่ๆ ก็เห็นปรากฏโฉมในงานอีเว้นท์ชุดวิวาห์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นรายชื่อของนางเอกอีกราย จนทำให้มีเสียงซุบซิบว่านางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล มาเสียบคิวทำงานแทนนั่นเอง แต่การมาร่วมงานครั้งนี้ ก็ยิ่งทำให้มีแต่เสียงชื่นชม เพราะนอกจากจะมีน้ำใจมาทำงานแทนคนอื่นแล้ว ก็ยังมาด้วยการป่วย เสียงแหบเสียงแห้งอีกต่างหาก ถึงขนาดว่าพูดไม่ได้เลยด้วยซ้ำ และงานนี้เองก็เป็นงานหนึ่งที่ สาวหยาด ได้แต่ส่งยิ้มให้บรรดา...
  • ‘ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์’ อวดเต้าทะลัก! เหตุเพราะชุดฟิต
    อวดมะลิล้นแบบไม่ได้ตั้งใจ ดาราสาว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เผยเหตุตู้มทะลักล้นในการออกงานทั้งงาน หัวหินฟิล์ม เฟสติวัล และประกาศผลโทรทัศน์ทองคำ ที่ผ่านมา เพราะเป็นสาวรูปร่างเล็ก“คือจริงๆ แล้วเอาจริงๆ เลยเป็นคนตัวเล็ก เวลาเช่าชุดก็มีปัญหา จริงๆ อยากได้ชุดอื่น อยากได้มาก แต่มันใส่ไม่ได้ มันใหญ่ แล้วก็เลยบอกพี่เค้าว่า งั้นพี่ช่วยแก้ได้มั้ย ให้เข้ากับตัวติ๊ก แต่บางชุดมันแก้ไม่ได้ค่ะ มันก็เลยต้องเอาชุดที่เล็...
  • หญิงแม้น เกาะ พลอย พากันแซบ...
    กลายเป็นเพื่อนรักร่วมก๊วนกันมาแต่ไหนแต่ไร หลังไฮโซสาว หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ย้ายร่างเข้ามาทำความรู้จักมักจี่กับนางเอกฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ รวมตัวตั้งกลุ่มแก๊งทั้งเพื่อนไฮโซและคนในวงการ นับตั้งแต่นั้นมาด้านหญิงแม้น เองก็ดูจะสนิทสนมกับสาวพลอยมากเป็นพิเศษ นอกจาก She จะโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักเพราะอยู่แก๊งเดียวกับสาวพลอยแล้ว ทั้งพลอย-หญิงแม้น ก็ยังเป็นหัวโจกของกลุ่มที่มักจะชวนกันพาแซบได้ตลอดๆแม้ก...
  • "กัสจัง"ช้ำโดนแฉเด็กเสี่ยลั่นไม่สนคนมองแรง
    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' โวควง ''โดม-ปกรณ์'' สวีตลอนดอน เมินคนมองไม่เหมาะไป 2 ต่อ 2 ยันไม่ได้นอนห้องเดียวกัน เซ็งโดนแฉ ''เด็กเสี่ย'' ลั่นไม่จริง! ไม่หวั่นคนมองแรง! ปัดทวีตด่ากับ ''เพ้นท์'' แฟนเก่านักร้องหนุ่ม เผยไม่ได้มีปัญหา อะไรกันจริงๆตั้งแต่ดาราสาวหน้าใส ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แจ้งเกิดในวงการบันเทิงในฐานะแฟนคนล่าสุดของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม สาวกัสจังก็เจอข่าวด้านลบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »