ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กัสจัง"ช้ำโดนแฉเด็กเสี่ยลั่นไม่สนคนมองแรง

"กัสจัง"ช้ำโดนแฉเด็กเสี่ยลั่นไม่สนคนมองแรง

Posted 15/02/2012 by siamdara

    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' โวควง ''โดม-ปกรณ์'' สวีตลอนดอน เมินคนมองไม่เหมาะไป 2 ต่อ 2 ยันไม่ได้นอนห้องเดียวกัน เซ็งโดนแฉ ''เด็กเสี่ย'' ลั่นไม่จริง! ไม่หวั่นคนมองแรง! ปัดทวีตด่ากับ ''เพ้นท์'' แฟนเก่านักร้องหนุ่ม เผยไม่ได้มีปัญหา อะไรกันจริงๆ


    ตั้งแต่ดาราสาวหน้าใส ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แจ้งเกิดในวงการบันเทิงในฐานะแฟนคนล่าสุดของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม สาวกัสจังก็เจอข่าวด้านลบถาโถมไม่ว่างเว้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโดนวิจารณ์ออกตัวแรง  และล่าสุดกับข่าวที่แรงกว่า เมื่อมีคนโพสต์ในอินสตราแกรมว่า กัสจังเคยเป็น ''เด็กเสี่ย'' มาก่อน ส่วนข่าวกับ ''เพ้นท์-ปารณัท'' แฟนเก่าของหนุ่มโดมก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ ถึงขั้นทวีตด่ากันเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนข่าวทั้งหลายจะทำอะไรเธอกับหนุ่มโดมไม่ได้ เพราะล่าสุดกัสจังควงหนุ่มโดมไปสวีตที่เมืองผู้ดีกันแบบสองต่อสองอีกด้วย เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ กัสจัง ที่มาร่วมงานเซ็นทรัล ซัมเมอร์ บิวตี้ สเปคเตอคิวล่าร์ เดอะ พรอม ควีน ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันก่อน จึงได้สอบถามถึงประเด็นทั้งหมดทันที โดย กัสจัง ได้เล่าเรื่องที่เธอไปเที่ยวอังกฤษกับนักร้องหนุ่มก่อนว่า ยอมรับว่าไปกันสองคนจริง แต่ไปเจอกับเพื่อนๆ อีกหลายคนที่นั่น โดยไม่หวั่นครหาว่าไม่เหมาะสมแต่อย่างใด
    

    ''เพิ่งไปลอนดอนมาค่ะ สนุกดี ไปกัน 2 คนกับพี่โดม แต่ว่าไปเจอเพื่อนๆ ที่นั่นค่ะ หนูไปเพื่อดูที่เรียนต่อโท คืออีกปีก็จะเรียนจบตรีแล้ว หนูกะจะไปต่อโทที่อังกฤษพอดีค่ะ ไม่ได้ไปเพื่อฉลองอะไรกันเลยค่ะ พอดีปิดเทอมก็เลยไปดูที่เรียนแค่นั้นเอง ส่วนพี่โดมเขาก็ชอบประเทศอังกฤษอยู่แล้ว ก็เลยไปเป็นเพื่อน ตอนไปก็อากาศหนาวมาก ตอนแรกคุณแม่จะไปด้วย แต่พี่โดมบอกจะไปเพราะไปแอบดูเอาต์เล็ตสินค้าที่เขาจะเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย คุณแม่ก็เลยไม่ไปค่ะ แล้วอย่างที่เราไปเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พักกันคนละที่ และตอนไปดูสถานที่เรียนพี่โดมไม่ได้ไป หนูไปกับเพื่อน''
       

    ''ถามหนูว่ากลัวคนมองไม่ดีไหม ไม่กลัวเลยค่ะ เพราะปกติหนูเรียนอินเตอร์มา หนูถูกเลี้ยงมาแบบนี้ ก็ให้ใช้ชีวิตด้วยตัวเองอยู่แล้ว บางทีก็ออกไปกับเพื่อนผู้ชายบ่อยๆ อยู่แล้ว''
    

    ต่อข้อถามว่า พี่โดมว่าอย่างไรบ้างที่ กัสจัง จะเรียนต่อโท และไม่กลัวว่าหากมาเรียนแล้วต้องห่างกันเหรอ เรื่องนี้ กัสจัง บอกว่า
    

    ''เรื่องเรียนต่อพี่โดมไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เพราะมันคืออนาคตของเรา แล้วก็ไม่กลัวความห่างด้วย หนูยังไม่ถึงตรงนั้น คือก็อีกเป็นปีๆ เลยค่ะกว่าจะจบที่ไทย''
    

    ส่วนประเด็นทะเลาะกับ ''เพ้นท์'' แฟนเก่าหนุ่มโดม ถึงขั้นทวีตด่ากันนั้น สาวกัสจัง ขอปฏิเสธ
    

    ''เรื่องทะเลาะกับเพ้นท์ ก็ไม่จริงเลยค่ะ เราไม่มีเรื่องให้ตีกัน จริงๆ เราไม่มีเรื่องอะไรให้ทะเลาะกันด้วยซ้ำ แต่ว่าคนเขียนให้เราไม่ถูกกันไปเองมากกว่า''
    

    มาถึงเรื่องร้อนสุดๆ นั่นคือประเด็นเป็นเด็กเสี่ย ซึ่งสาวกัสจังถึงกับแสดงสีหน้าเซ็งออกมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะโต้แหลกว่าไม่จริง
     

    ''หนูก็รู้สึกเบื่อ แต่ก็ปล่อยวาง ใครจะว่าอะไรก็ช่าง  ถามว่าเครียดไหม ก็ไม่ถึงกับเครียด เพราะหนูเป็นคนที่มีอะไรก็พูดออกมา พอหนูพูดแล้วมันก็โล่ง ถามว่ากลัวคนมองว่าแรงไหม ก็ไม่กลัวนะเพราะเราอยู่ในสังคมอินเตอร์ มันก็เป็นสังคมของเราแบบนี้อยู่แล้ว ถูกเลี้ยงมาแบบนี้ มันไม่จำเป็นต้องมีเสี่ยเลี้ยง และถ้าเป็นเรื่องจริงหนูก็เชื่อว่าพี่ๆ นักข่าวหาข่าวได้อยู่แล้วแหละ''
    

    ต่อข้อถามว่า กลัวไหม เพราะแฟนพี่โดมทุกคน มักจะโดนขุดคุ้ยประวัติออกมา เรื่องนี้ กัสจัง เผยว่าไม่กลัวเลย
    

    ''ไม่กลัวเลยค่ะ ที่แฟนพี่โดมทุกคนจะถูกขุดคุ้ยประวัติ เพราะจริงๆ เท่าที่จำได้หนูก็ไม่เคยทำอะไรเสียหาย''
    

    เมื่อถามว่า กัสจัง ชอบลงภาพตัวเองช็อปปิ้งในอินสตราแกรม กลัวคนมองว่าฟุ่มเฟือยไหม เรื่องนี้ กัสจัง กล่าวว่า
    

    ''ก็ไม่ได้ฟุ้งเฟ้ออะไรนะคะ ไปกินข้าว ซื้อของอะไรก็ลงปกติ และสิ่งที่เราซื้อคือเงินที่พ่อแม่เราให้ค่ะ'' กัสจัง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัสจัง ควง โดม ทัวร์อังกฤษ ปัดมีเสี่ยเลี้ยง...
    สาวน้อยหน้าใส กัสจัง จิรันธนิน รับควงแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ดูที่เรียนต่อประเทศอังกฤษสองต่อสอง แต่แยกห้องกันนอน เผยไม่กลัวคนมองไม่ดี พร้อมโต้ข่าวมีเสี่ยเลี้ยง บอกเรียนอินเตอร์ถูกเลี้ยงให้ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ไม่หวั่นถูกคุ้ยประวัติ เพราะไม่เคยทำอะไรเสียหาย!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าไปอังกฤษกับแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม มาเป็นยังไงบ้าง กัสจัง จิรันธนิน ตอบว่า''ก็สนุกดีค่ะ (ไปกันสองคน?) ไปกันสองคนแล้วไปเจอเพื่อน...
  • กล้าจ้างก็กล้ารับ ''โดม'' โก่งค่าตัวออกงานคู่ ''กัสจัง''
    ถือว่าเป็นอีกหนุ่มฮอตที่ถูกจับตามองอย่างมากอีกหนึ่งคน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ตอนนี้กำลังลักกี้อินเกมและอินเลิฟกับแฟนสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล อย่างชนิดที่หลายคนต่างอิจฉาอย่างมากเลยทีเดียว และทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ทงาน ''International Food Yummy Taste of the Dragon'' ณ ลานกิจกรรม Work & Play ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ''หนุ่มโดม'' อย่างละเอียดยิบเลยเจ้าค่า...า!!
  • "กัสจัง" จัดหนักเสิร์ฟ"โดม"ข้ามปี
    ติดหนึบ! ''กัสจัง'' ตามเฝ้า ''โดม-ปกรณ์'' ถึงขอบเวทีเคาต์ดาวน์ พร้อมเตรียมเสบียงมาให้แฟนหนุ่มก่อนขึ้นคอนเสิร์ต นักร้องหนุ่มอวยพรถึงหวานใจ เรียนหนังสือขอให้ได้เกรดดีๆหลังจากออกตัวแรงเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันในฐานะ ''แฟน'' ในขณะที่ยังคบหากันไม่ถึง 1 เดือน แถมตอนนี้นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับหวานใจคนใหม่ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ก็กลายเป็นคู่รักสุดหวานเลี่ยนในสายตาของใครหลายๆ คนไปแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »