ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กล้าจ้างก็กล้ารับ ''โดม'' โก่งค่าตัวออกงานคู่ ''กัสจัง''

กล้าจ้างก็กล้ารับ ''โดม'' โก่งค่าตัวออกงานคู่ ''กัสจัง''

Posted 21/01/2012 by siamdara

 

ถือว่าเป็นอีกหนุ่มฮอตที่ถูกจับตามองอย่างมากอีกหนึ่งคน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ตอนนี้กำลังลักกี้อินเกมและอินเลิฟกับแฟนสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล อย่างชนิดที่หลายคนต่างอิจฉาอย่างมากเลยทีเดียว และทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ทงาน ''International Food Yummy Taste of the Dragon'' ณ ลานกิจกรรม Work & Play ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ''หนุ่มโดม'' อย่างละเอียดยิบเลยเจ้าค่า...า!!


เตรียมจะเล่นละครแล้ว?
 
โดม : ''เปิดกล้องวันที่ 1 ก.พ. ครับ บวงสรวงเปิดกล้อง ตะวันทอแสง ครับ''


 
''น้องใหม่-ดาวิกา'' บอกว่าตื่นเต้นที่จะได้เจอ ''พี่โดม''?
 
โดม : ''ผมก็รู้สึกดีใจเหมือนกันครับ เพราะว่าเริ่มเข้าไปสืบๆ ดูผลงานของน้องเขา แล้วก็ดูรูปดูอะไร ผมว่าเขาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ฝีมือดีครับ''


 
กดดันไหม?
 
โดม : ''กดดันทุกเรื่องเลยครับ กดดันทุกครั้งที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ ตลอด อย่างครั้งนี้บทก็ไม่ได้เหมือนกับคุณไตรภูมิในรักไม่มีวันตายแล้ว เรื่องนั้นก็จะง่ายกว่า แต่ตะวันทอแสงเนี่ยจะซับซ้อนครับ แต่เราก็ทำของเราให้ดีที่สุดแหละครับ ในแบบโดม''


 
กลัวกระแสคนวิจารณ์ว่าเล่นแข็งไหม?
 
โดม : ''ไม่ต้องกลัวครับเพราะจริงๆ แล้วผมก็เล่นแข็งจริงๆ นะ แต่ผมว่าคนเรามันก็ต้องมีพัฒนาขึ้นครับ ก็ต้องทำให้ดี แล้วผมก็มีประสบการณ์จากละครเวทีที่ไปเล่นมาก็ช่วยได้เยอะเลยครับตรงนั้น เรื่องนี้ก็ขอไปปรับตัวเองอีกหน่อย จะทำให้ดีที่สุดครับ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ''


 
แล้วอย่างนี้จะมีเวลาให้ ''น้องกัสจัง'' เหรอ?
 
โดม : ''ก็ต้องทำงานด้วยครับ ก็เข้าใจกัน ก็มีนัดๆ กันไว้ แต่ตอนกลางวันผมต้องไปถ่ายโฆษณาก่อนครับ เดี๋ยวต้องดูอีกที แต่ก็พยายามจะกลับมาให้ทันครับ''


 
เตรียมของขวัญไว้ให้ไหม?
 
โดม : ''ก็...จริงๆ ของขวัญพิเศษเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่ใช่แค่วันนี้อย่างเดียว (ยิ้ม)''


 
เห็น ''กัสจัง'' ขึ้นสร้อยรูปหัวใจในอินสตาร์แกรม?
 
โดม : ''ถ่ายแล้วหรอ (ยิ้ม) ไม่ได้ดูอินสตาร์แกรมเลย (หัวเราะ)''


 
มีข่าวว่า ''โดม'' ป่วยแล้ว ''กัสจัง'' พาไปหาหมอ?
 
โดม : ''ใช่ครับ...ช่วงนี้นอนน้อยมากเลยครับ''


 
เป็นอะไรอีก?
 
โดม : ''เกี่ยวกับเรื่องท้องครับ ท้องมีปัญหา แล้วก็กรดไหลย้อน ผมไม่ดีเลยครับ ก็ไปหาหมอครับ เขาก็ไปเป็นเพื่อน''


 
เห็นว่าล่าสุดเพิ่งไปญี่ปุ่นกับคุณแม่มาด้วย?
 
โดม : ''ใช่ครับ...ไปถ่ายพรีเซนเตอร์เสื้อผ้าที่นั่นครับ''


 
ถือโอกาสพาคุณแม่ไปเที่ยวด้วยเลย?
 
โดม : ''ใช่ครับ คุณแม่ไปด้วย แต่จริงๆ พาคุณแม่ไปเหนื่อยมากกว่าครับ เพราะว่าไปวันเดียวเอง นั่งเครื่องไปญี่ปุ่น 1 วัน ไปถึงถ่ายเสร็จ บินกลับเลยครับ เหนื่อยมากๆ เลย''


 
''น้องกัสจัง'' ไปด้วยไหม?
 
โดม : ''ไม่ได้ไปครับ''


 
จะมีแพลนพาไปเที่ยวไหม?
 
โดม : ''ก็ดูๆ อยู่ครับ จะพาไปเที่ยว แต่ยังไม่รู้เลยครับต้องถามเขาก่อน (หัวเราะ) แต่คงต้องรอปิดเทอมด้วยครับถ้าจะไปนะ เพราะต้องใช้เวลา''


 
ซื้อของอะไรมาฝาก ''กัสจัง'' บ้าง?
 
โดม : ''ซื้อพวกเครื่องสำอางครับ''


 
ตั้งแต่คบเด็กแล้ว ทำให้ ''โดม'' ดูเด็กลง?
 
โดม : ''(หัวเราะ) ขอบคุณครับ ดีใจครับที่ชม''


 
แว่วว่ารถคันที่ขับราคา 60 ล้าน?
 
โดม : ''หูย...ไม่มีเงินขนาดนั้น ใครจะไปขับรถราคา 60 ล้าน ไม่มีเลยครับ''


 
ล่าสุดคันที่ถอยมาไง?
 
โดม : ''ไม่ถึงหรอกครับ...ก็เป็นรถที่ตัวเองชอบครับ แล้วคุณแม่เลือกซื้อให้อะไรให้ ก็ให้รางวัลกับตัวเองครับเพราะปีที่แล้วเหนื่อยมามากครับ''


 
วันวาเลนไทน์จะควงแม่หรือ ''กัสจัง'' ไปเที่ยวดี?
 
โดม : ''ถามอย่างนี้ลำบากใจนะเนี่ย (หัวเราะ) ยังไงแม่ต้องมาก่อนครับ เช้าควงคุณแม่ไปถ่ายงาน ตอนเย็นควงน้องไปกินข้าว (หัวเราะ) แต่ยังไม่มีแพลนเลยนะ''


 
มีงานคู่ ''กัสจัง'' ติดต่อเข้ามาไหม?
 
โดม : ''ยังไม่รับก่อนครับ''


 
ทำไมถึงไม่พร้อมรับงานคู่?
 
โดม : ''ผมไม่อยากให้มันหวือหวานะ ก่อนหน้านี้มันก็มีกระแสอะไรเยอะแยะมากมาย คนก็เข้ามาว่า ผมก็สงสารน้องเขาครับ ผมไม่อยากให้มีประเด็นขึ้นมาอีกแล้วคนก็เข้าไปว่าอีก''


 
อีกนานไหม?
 
โดม : ''สักพักหนึ่งก่อนครับ ให้ทุกคนดูๆ ไปก่อนครับ ให้มั่นใจความรู้สึกของเราด้วยว่าเราคบกันจริงๆ นะ''


 
มีติดต่อเข้ามาเยอะไหม?
 
โดม : ''มีครับ เกือบรับแล้วด้วยครับ''


 
มีข่าวเม้าท์ว่างานคู่ ''โดม'' เรียกแพง?
 
โดม : ''มันก็ต้องเรียกให้คุ้มหน่อยนะ (หัวเราะ) แต่ก็เป็นการกันหน่อยๆ แหละนะว่าถ้าพี่กล้าจ้างผมก็กล้าไป (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กัสจัง" จัดหนักเสิร์ฟ"โดม"ข้ามปี
    ติดหนึบ! ''กัสจัง'' ตามเฝ้า ''โดม-ปกรณ์'' ถึงขอบเวทีเคาต์ดาวน์ พร้อมเตรียมเสบียงมาให้แฟนหนุ่มก่อนขึ้นคอนเสิร์ต นักร้องหนุ่มอวยพรถึงหวานใจ เรียนหนังสือขอให้ได้เกรดดีๆหลังจากออกตัวแรงเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันในฐานะ ''แฟน'' ในขณะที่ยังคบหากันไม่ถึง 1 เดือน แถมตอนนี้นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับหวานใจคนใหม่ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ก็กลายเป็นคู่รักสุดหวานเลี่ยนในสายตาของใครหลายๆ คนไปแล้ว...
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...
  • รักคืบ โดม-กัสจัง ปาร์ตี้เปิดตัวกับแก๊งค์เพื่อน...
    นับวันยิ่งหวานนนนนได้โลห์ เห็นได้จากหลักฐานที่หนุ่ม โดม ปกรณ์ กับแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน อัพเดทภาพสวีทออกมาเป็นระยะ ซึ่งไม่ต้องบอกก็คงจะรู้กันถ้วนหน้าว่าความสัมพันธ์มีแต่จะคืบ และแฮปปี้แค่ไหน ล่าสุดมีภาพควงกันไปปาร์ตี้ลั้ลลาเปิดตัวกับแก๊งค์เพื่อน ก็เรียกว่าสอบผ่าน จนอะไรๆ ก็ดูเป็นสีชมพูไปซะหมด...
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »