ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กัสจัง ควง โดม ทัวร์อังกฤษ ปัดมีเสี่ยเลี้ยง...

กัสจัง ควง โดม ทัวร์อังกฤษ ปัดมีเสี่ยเลี้ยง...

Posted 14/02/2012 by Gossip Star

           สาวน้อยหน้าใส กัสจัง จิรันธนิน รับควงแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ดูที่เรียนต่อประเทศอังกฤษสองต่อสอง แต่แยกห้องกันนอน เผยไม่กลัวคนมองไม่ดี พร้อมโต้ข่าวมีเสี่ยเลี้ยง บอกเรียนอินเตอร์ถูกเลี้ยงให้ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ไม่หวั่นถูกคุ้ยประวัติ เพราะไม่เคยทำอะไรเสียหาย!!!
 

           ผู้สื่อข่าวถามว่าไปอังกฤษกับแฟนหนุ่ม  โดม ปกรณ์ ลัม มาเป็นยังไงบ้าง กัสจัง จิรันธนิน ตอบว่า
 

            ''ก็สนุกดีค่ะ (ไปกันสองคน?) ไปกันสองคนแล้วไปเจอเพื่อนๆ ที่นั่น คือที่ไปเพราะอีกปีนึงหนูจะเรียบจบแล้วกะจะไปต่อโทที่อังกฤษปิดเทอมพอดีเลยไปดูที่เรียนต่อที่นั่น แล้วพี่โดมชอบอังกฤษอยู่แล้วเลยไปเป็นเพื่อน จริงๆ ตอนแรกคุณแม่จะไปด้วย พอพี่โดมไปคุณแม่เลยไม่ได้ไป แต่ไปที่นั่นไม่ได้พักอยู่ด้วยกัน (กลัวคนมองไม่ดีหรือเปล่า?) ไม่กลัวค่ะ ก่อนหน้านี้หนูก็เคยออกไปกับเพื่อนผู้ชายก็มี เพราะว่าหนูเรียนอินเตอร์มาก็ถูกเลี้ยงให้ใช้ชีวิตด้วยตัวเองอยู่แล้ว (ไปเรียนต่อพี่โดมอนุญาตหรือยัง?) อนุญาตค่ะ เพราะว่าอนาคตเรา (ไม่กลัวห่างกันเหรอ?) ตอนนี้ยังไม่อยากนึกถึง เพราะว่ายังอีกนานเหมือนกัน''
 

            ''ส่วนที่มีคนมาว่าหนูมีเสี่ยเลี้ยง บางครั้งก็เบื่อ แต่ก็ปล่อยว่างบ้าง แต่ไม่ถึงกับเครียด เพราะหนูเป็นคนมีอะไรแล้วพูด แล้วถ้ามันเป็นเรื่องจริงพี่ๆ นักข่าวหาข่าวกันได้อยู่แล้วแหละ (กลัวถูกคุ้ยประวัติมั้ย?) ไม่กลัวค่ะ จริงๆ เท่าที่จำได้ก็ไม่เคยทำอะไรเสียหาย และเราเรียนนานาชาติมาตั้งแต่เด็ก สังคมเราถูกเลี้ยงมาแบบนี้อยู่แล้ว มันไม่จำเป็นต้องมีเสี่ยเลี้ยง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าจ้างก็กล้ารับ ''โดม'' โก่งค่าตัวออกงานคู่ ''กัสจัง''
    ถือว่าเป็นอีกหนุ่มฮอตที่ถูกจับตามองอย่างมากอีกหนึ่งคน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ตอนนี้กำลังลักกี้อินเกมและอินเลิฟกับแฟนสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล อย่างชนิดที่หลายคนต่างอิจฉาอย่างมากเลยทีเดียว และทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ทงาน ''International Food Yummy Taste of the Dragon'' ณ ลานกิจกรรม Work & Play ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ''หนุ่มโดม'' อย่างละเอียดยิบเลยเจ้าค่า...า!!
  • "กัสจัง" จัดหนักเสิร์ฟ"โดม"ข้ามปี
    ติดหนึบ! ''กัสจัง'' ตามเฝ้า ''โดม-ปกรณ์'' ถึงขอบเวทีเคาต์ดาวน์ พร้อมเตรียมเสบียงมาให้แฟนหนุ่มก่อนขึ้นคอนเสิร์ต นักร้องหนุ่มอวยพรถึงหวานใจ เรียนหนังสือขอให้ได้เกรดดีๆหลังจากออกตัวแรงเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันในฐานะ ''แฟน'' ในขณะที่ยังคบหากันไม่ถึง 1 เดือน แถมตอนนี้นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับหวานใจคนใหม่ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ก็กลายเป็นคู่รักสุดหวานเลี่ยนในสายตาของใครหลายๆ คนไปแล้ว...
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...
  • รักคืบ โดม-กัสจัง ปาร์ตี้เปิดตัวกับแก๊งค์เพื่อน...
    นับวันยิ่งหวานนนนนได้โลห์ เห็นได้จากหลักฐานที่หนุ่ม โดม ปกรณ์ กับแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน อัพเดทภาพสวีทออกมาเป็นระยะ ซึ่งไม่ต้องบอกก็คงจะรู้กันถ้วนหน้าว่าความสัมพันธ์มีแต่จะคืบ และแฮปปี้แค่ไหน ล่าสุดมีภาพควงกันไปปาร์ตี้ลั้ลลาเปิดตัวกับแก๊งค์เพื่อน ก็เรียกว่าสอบผ่าน จนอะไรๆ ก็ดูเป็นสีชมพูไปซะหมด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »