ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยันซัวเรซขอโทษเองเฮนรี่บินก่อนกำหนด

ยันซัวเรซขอโทษเองเฮนรี่บินก่อนกำหนด

Posted 15/02/2012 by rakball.net

 

 

สโมสรฟุตบอล"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยืนยัน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เป็นผู้ออกมาขอโทษด้วยตัวของเขาเองไม่ได้มีการถูกกดดันจากสปอนเซอร์แต่อย่าง ใด ขณะที่ทาง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ จะเดินทางมายังเกาะอังกฤษ ก่อนกำหนดการเดิมเพื่อชำระสะสางเรื่องดังกล่าว

สโมสรฟุตบอล"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยืนยัน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เป็นผู้ออกมาขอโทษด้วยตัวของเขาเองไม่ได้มีการถูกกดดันจากสปอนเซอร์แต่อย่าง ใด ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกสื่อผู้ดีแฉ!ว่าสปอนเซอร์บีบให้ออกมาขอโทษ โดยทางกระบอกเสียงประจำถิ่นแอนฟิลด์ ระบุว่า!"เอียน อายร์ ได้ให้ข้อมูลกับ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด อย่างเต็มที่ถึงความคืบหน้าในเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การตัดสินใจของสโมสรเมื่อวันอาทิตย์ได้รับการสนับสนุนจากสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการที่ ซัวเรซ ออกมาขอโทษรวมไปถึง เคนนี่ ดัลกลิซ" 

 ขณะที่ทาง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมจะเดินทางมายังเกาะอังกฤษ ก่อนกำหนดการเดิมเพื่อชำระสะสางเรื่องดังกล่าว จากที่กำหนดเดิมจะมาเยือนแผ่นดินเกาะอังกฤษ เพื่อเตรียมตัวลุ้นคว้าถ้วยแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 2011/2012 ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ โดย"หงส์แดง"จะปะทะกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนซิป ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม แต่ เฮนรี่ รวมถึง ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร และผู้บริหารคนอื่นๆจะเลื่อนกำหนดการมาเยือนเร็วขึ้น เพื่อร่วมกันตรวจสอบถึงภาพลักษณ์ระดับโลกของ ลิเวอร์พูล เสื่อมลงมากน้อยไปแค่ไหนจากกรณีฉาวโฉ่ของ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลตันตั้งลีคุมทีมเยาวชน
    แซมมี่ ลี กุนซือร่างเล็ก กลับมาร่วมงานกับ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส เป็นรอบที่ 3 ในชีวิต ด้วยการเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมเยาวชนเรียบร้อย ด้านจอช เวล่า กองกลางดาวโรจน์ ตั้งเป้าขอสร้างชื่อในทีมชุดใหญ่ให้ได้ หลังจรดปาการต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 3 ปีครึ่ง
  • เจ้าของหงส์เคืองซัวเรซร่นคิวเหินฟ้ามาชำระคดี
    คดี หลุยส์ ซัวเรซ เมินสัมผัสมือ ปาทริซ เอวร่า ส่อแววยังไม่จบสำหรับค่าย "หงส์แดง"?! สื่อผู้ดีตีข่าวเจ้าของทีมชาวมะกันสุดเคือง หวั่นใจภาพลักษณ์ระดับโลกป่นปี้ แถมสปอนเซอร์หลักยังไม่แฮปปี้ เตรียมร่นคิวเหินฟ้ามาเยือนถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ก่อนกำหนด หวังชำระสะสางให้สะอาดเอี่ยมอ่องหมดสิ้นกังวลกันซะที...
  • เอ็นริเก้กระทุ้งหงส์พัฒนาฟอร์มในบ้านเพื่อชปล.
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กสแปนิชของ ลิเวอร์พูล เชื่อ ทีมจำเป็นต้องเร่งเก็บชนะในแอนฟิลด์ ให้มากกว่านี้ หากต้องการคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะเมื่อเจอกับบรรดาทีมคู่แข่งแย่งโควตาโดยตรง หลังจากเสมอในบ้านไปถึง 8 นัด จากการลงเล่น 12 นัดในฤดูกาลนี้
  • ขายทิ้ง!หงส์ส่อโละซัวเรซรักษาภาพลักษณ์
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวส่อโละ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกจากถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทนไม่ได้กับวีรกรรมก่อเรื่องงามหน้าหลายครั้งจนส่งผลกระทบต่อชื่อ เสียงสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »