ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีคุยโตมิลานน่าถล่มปืนครึ่งโหล

อัลเลกรีคุยโตมิลานน่าถล่มปืนครึ่งโหล

Posted 16/02/2012 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไม่หนำใจอยากเห็นลูกทีมไล่ถล่ม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้ขาดลอยไปเลย 6-0 ถึงจะเป็นฝ่ายต้อน 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม เนื่องจากเชื่อว่าจะทำให้ทีมเล่นได้อย่างสบายใจมากขึ้นในเกมที่ 2

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าอยากจะเห็นลูกทีมเดินหน้าทำประตูให้ขาดกว่านี้ หลังจากเปิดรังซาน ซิโร่ ไล่ต้อน อาร์เซน่อล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
 อัลเลกรี กล่าวหลังจบเกมว่า "เรามีโอกาสมากมายในเกมที่ผ่านมา โดยเฉพาะหลังจากที่นำ 4-0 แล้ว เราน่าจะชนะสัก 6-0 และควรจะฉวยโอกาสในการทำประตูได้ทุกครั้ง โดยเฉพาะในเกมยุโรป ผมหวังว่าเราจะเพิ่มสกอร์ได้มากกว่านี้ เพราะเราต้องไม่ใช้โอกาสอย่างสิ้นเปลือง ผลการแข่งขันที่ผ่านมาก็ดีแล้ว แต่มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเรายิงได้อีกสัก 2-3 ลูก และแน่นอนว่าเป็นการการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในตอนนี้เราต้องบุกไปยิงประตูพวกเขา 1 ลูก เพื่อจะเล่นได้แบบไม่กดดัน"
 
"เรา เล่นกันได้เกือบจะสมบูรณ์แบบในการเปิดเกมรุกใส่คู่แข่งในทุกพื้นที่ของสนาม ตั้งแต่ต้นเกม เราทำได้ดีในแง่ของสมาธิในการเล่น และทีมก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตอันยอดเยี่ยมในการเสียสละเพื่อชัยชนะ เราจะต้องเล่นแบบนี้ในเกมทั้งในยุโรปและในลีกเพื่อที่ว่าเราจะได้คว้าแชมป์ ในทุกรายการ"
 
"มันสำคัญที่เราคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังจาก ที่มีนักเตะบาดเจ็บมากมายในช่วงที่ผ่านมา และเราต้องค้นหาสปิริตของเราอย่างที่แสดงให้เห็นในเกมเมื่อคืนนี้ให้ได้ เราต้องเดินหน้าทำงานต่อไปรวมถึงทิ้งความผิดหวังจาก 2 เกมก่อนหน้านี้"
 
"อา ร์เซน่อล เป็นทีมที่คุณภาพทั้งการเล่นเป็นทีม และความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ ผมอยากจะเน้นว่าเรายังไม่ผ่านเข้ารอบ อังกฤษ เป็นสถานที่ที่ยากต่อการไปเล่น และเราต้องเล่นด้วยฟอร์มแบบเมื่อคืนนี้ให้ได้ แต่ต้องไม่คิดถึงมันมากเกินไปเช่นกัน"
 
นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่กายารี่ ออกมาชื่นชม โรบินโญ่ หัวหอกเลือดแซมบ้า ที่ซัด 2 ประตูในเกมที่ผ่านมา ว่า "โรบินโญ่ เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วในช่วงที่ผ่านมา เขาลงเล่นในฤดูกาลนี้โดยที่ไม่ได้ลงซ้อมมากนัก ทำให้เขากำลังเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้อีกครั้ง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »