ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รับไม่ได้!เวนเกอร์อนาถปืนห่วยเกินบรรยาย

รับไม่ได้!เวนเกอร์อนาถปืนห่วยเกินบรรยาย

Posted 16/02/2012 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กุมขมับรับทีบโชว์ฟอร์มห่วยจนโดน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เดินหน้าถล่มแบบไม่ไหว้หน้า 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บ่นอุบสู้ไม่ได้ทุกกระบวนท่า แถมไม่สามารถเล่นเกมของตัวเองได้แม้แต่นาทีเดียว รับสภาพโอกาสผ่านเข้ารอบแทบไม่เหลือให้ลุ้นแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ ทนดูฟอร์มการเล่นของลูกทีมไม่ไหว เปิดปากจวกแทบไม่เชื่อสายตาทีมจะทำผลงานสุดเลวร้ายพ่าย เอซี มิลาน แบบสู้ไม่ได้ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
 เควิ น-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางชาวกานา ซัดประตูเบิกร่องให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นนำในนาทีที่ 13 ก่อนที่โรบินโญ่ ดาวยิงแซมบ้า เหมา 2 ประตู นาทีที่ 38 และ 49 โดยซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ซัดจุดโทษเป็นประตูปิดท้ายในนาทีที่ 80 ส่งผลให้พวกเขา มีโอกาสทองผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป แม้ว่าจะต้องออกไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในนัดที่ 2 วันอังคารที่ 6 มีนาคมก็ตาม
 
กุนซือ ชาวน้ำหอม ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์ว่า "มันยากลำบาก แต่สิ่งที่ยากจะรับมากกว่าคือฟอร์มการเล่นที่พวกเราแสดงออกมาในคืนนี้ บางครั้งความพ่ายแพ้ก็เกิดขึ้นได้เมื่อคุณเล่นได้ดี แต่ผมรู้สึกว่าเกมรับ และโดยเฉพาะเกมบุกนั้น พวกเราทำได้ย่ำแย่มากๆ"
 
"พวกเรา ประสบปัญหาเดียวกันในการพาบอลขึ้นไปข้างหน้า อ่านเกมช้า และตอบสนองช้ามากๆ พ่ายแพ้ในการเข้าปะทะ แน่นอนว่า มันเป็นปัญหาใหญ่มากๆสำหรับพวกเราตลอดทั้งคืนนี้ เราโดนโจมตีใส่ตลอด และไม่เคยอยู่ในเกมได้เลย มันน่าช็อกที่เห็นเราแพ้ทุกส่วนจริงๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นในยุโรปที่ย่ำแย่ที่สุดของเราเท่าที่ผ่านมา ไม่มีช่วงไหนเลยที่เราได้เล่นเกมของตัวเอง"
 
"พวกเราต้องไล่ ตามหลัง เปิดเกมของตัวเอง มันเป็นเหมือนเดิมเสมอสำหรับเรา ไม่สามารถพาบอลไปข้างหน้าได้ มันยากที่จะวิเคราะห์ถึงสาเหตุ คงดีกว่าที่จะไม่พูดอะไรมากจนเกินไป และวิเคราะห์เกมด้วยความสุขุมต่อไป เราจะพุ่งสมาธิไปยังเกมหน้า แม้ผลการแข่งขันจะเป็นหายนะ แต่ฤดูกาลก็ยังไม่จบเสียหน่อย"
 
กระนั้นอดีตนายใหญ่อาแอส โมนาโก ยังไม่ยอมทิ้งความหวังผ่านเข้ารอบต่อไป แม้ต้องเจองานหนักอึ้งก็ตาม "สถิติต่างๆมันห่างจนเกินไป แน่นอนว่าเราจะพยายาม แต่มันมีความหวังเพียงน้อยนิดเท่านั้น ผลการแข่งขันสำคัญสำหรับพวกเขา มีความได้เปรียบมหาศาล เราจะทำให้ดีที่สุด เราไม่อาจเล่นได้ห่วยกว่าคืนนี้แน่นอน"
 
นอกจากนี้ทัพ "ปืนใหญ่" ยังต้องเสียโลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังชาวเบลเยียม เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า โดยเวนเกอร์ ยอมรับว่าลูกทีมรายนี้คงกลับมาลงสนามไม่ทันเกมดวลซันเดอร์แลนด์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
 
เมื่อ ถูกถามว่า กอสซิแอลนี่ จะพลาดลงสนามหรือเปล่า กุนซือมาดนุ่ม ตอบว่า "ใช่แล้ว มันเป็นอีกหนึ่งปัญหาในแผงหลัง มันดูเหมือนว่าจะเป็นปัญหาที่หัวเข่า เราเสียแพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ไปแล้ว เราเสียกอสซิแอลนี่ ในคืนนี้ มันเป็นปัญหาใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »