ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาบิโอชี้ซัวเรซทำผีอยากชนะแดงเดือดมากขึ้น

ฟาบิโอชี้ซัวเรซทำผีอยากชนะแดงเดือดมากขึ้น

Posted 16/02/2012 by siamsport

 

 

ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ๊กแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ลิเวอร์พูล แพ้เกมแดงเดือด เพราะ หลุยส์ ซัวเรซ เมินจบเรื่องกับ ปาทริซ เอวร่า ด้วยการปฏิเสธจับมือ ทำให้ "ปีศาจแดง" มีความฮึกเหิม จากปกติที่อยากชนะอยู่แล้ว กลายเป็นอยากชนะมากขึ้นอีก

ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ๊กฝาแฝดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังหมกมุ่นกับเกมแดงเดือด นัดที่ผ่านมา โดยระบุว่า การกระทำของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ที่ไม่ยอมจับมือ ปาทริซ เอวร่า แบ๊ก "ปีศาจแดง" ช่วงก่อนเกม เป็นแรงผลักดันกระตุ้นให้พลพรรค "เรเด เดวิลส์" มีความต้องอยากขยี้ "หงส์แดง" มากขึ้นเป็นเท่าตัว หลังก่อนนี้เพิ่งโดนอริจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ เขี่ยตกรอบเอฟเอ คัพ มาด้วย
 
  ซัว เรซ โดนลีกสั่งแบน 8 นัด หลังถูกตัดสินว่าผิดจริง กรณีพูดเหยียดผิว เอวร่า ในเกมลีกที่ แอนฟิลด์ เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว และเกมแดงเดือดที่ผ่านมาเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ หลังก่อนนี้ ซัวเรซ พ้นแบนมาไม่ทันเจอกันในถ้วยเอฟเอ คัพ ที่ "หงส์แดง" ชนะไป 2-1 อย่างไรก็ดี ซัวเรซ ไม่ยอมจับมือ เอวร่า และ ฟาบิโอ มองว่ามันช่วยกระตุ้นแข้ง "ปีศาจแดง" มากขึ้น ในการอยากเอาชนะเกมนี้ให้ได้
 
"ผมเชื่อว่าการให้อภัยกันเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิต ปาทริซ อยากจบเรื่องกับ ซัวเรซ เขาโดนเล่นงานเยอะในเกมที่ แอนฟิลด์ นัดที่แล้ว แต่เขาก็ขอจับมือด้วย ผมว่า ซัวเรซ ทำไม่ถูก สำหรับผมแล้ว การไม่ยอมจับมือใครสักคนเป็นเรื่องที่ซีเรียสมาก การกระทำของเขาทำให้เราอยากชนะ ลิเวอร์พูล มากขึ้น ในสนามมันมีความเป็นศัตรู และบรรยากาศสงบ แต่หลังการกระทำของ ซัวเรซ ความตึงเครียดก็ระเบิดออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »