ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โจนส์ปลื้มควงเคลฟฟิตคืนทัพผีพร้อมกัน

โจนส์ปลื้มควงเคลฟฟิตคืนทัพผีพร้อมกัน

Posted 17/02/2012 by siamsport

 

 

ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจสุดๆ ฟิตกลับมาช่วยทีมได้ แม้ยังไม่ถึงขนาดเต็ม 100 ก็ตาม ในเกมยูโรป้า ลีก ที่บุกเอาชนะ อาแจ็กซ์ 2-0 พร้อมร่วมเฮกับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ที่ได้คัมแบ๊กเสียที หลังจากเดี้ยงไปนาน

ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดดีใจเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามช่วยทีม "ปีศาจแดง" ได้แล้ว ในเกมบุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ศึกลูกหนังยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สังเวียนแข้งอัมสเตอร์ดัม อารีน่า วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แถมฝากความยินดีไปถึง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ที่ได้ลงเล่นเกมแรกในรอบหลายเดือนเช่นกัน
 
โจนส์ คัมแบ๊กกลับมาเล่นแบ๊กขวาจนจบเกม ส่วน เคลฟเวอร์ลี่ย์ ก็สตาร์ตตัวจริง และเล่นไปราว 60 นาทีก่อนเปลี่ยนให้ พอล สโคลส์ เล่นแทน นอกจากนี้เกมนี้ยังมี นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง ที่หายไปนาน กลับมาเล่นพร้อมหน้าพร้อมตา โดย โจนส์ กล่าวว่า "ผมหายไป 3 อาทิตย์ เลยยังไม่ถึงขนาดฟิตเต็มที่ แต่หวังว่าการได้เล่น 90 นาทีเต็มจะช่วยได้ และหวังอีกว่าถ้าคราวหน้าผมยังได้ลงเล่นอีก ผมจะเล่นดีขึ้น"
 
"ผม ยังดีใจกับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ด้วย เขามีพรสวรรค์ เราต้องการเขาในช่วงที่เขาหายไป แต่ผมเห็นเขาที่ยิมทุกวัน ผมจึงรู้เลยว่าทัศนคติเขาสุดยอดมาก เขาสมควรได้เล่นคืนนี้ แอชลี่ย์ ก็เป็นอีกคนที่เยี่ยมมาก เขากลับมาจากบาดเจ็บ และเล่นดีมาก และผมดีใจมากที่เขายิงให้เราขึ้นนำในคืนนี้" โจนส์ กล่าว และเช่นเคยที่เชื่อว่าเกมยังไม่จบ แม้ทีมได้เปรียบมากจากการชนะนัดเยือน 2-0 ก่อนไปเล่นเลกสองในบ้าน

"มาเล่นที่นี่มันยากอยู่แล้ว แต่ผมว่าเราเตรียมพร้อมมาดี เราอาจเล่นไม่ดีเท่าไหร่ในครึ่งแรก แต่เราก็ยื้อไว้ และชนะอย่างคู่ควรแล้ว เจ้านายบอกเราตอนพักครึ่งว่าให้ส่งบอลกันเร็วขึ้น และเราลงมาทำแบบนั้นในครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสได้มากขึ้น และยิงประตูสุดสวยได้ 2 ลูก เราต้องการแชมป์รายการนี้ เรายังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้มาก่อน การได้แชมป์จึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »